BURT’S BEES

BURT’S BEES เติมความหวานฉ่ำให้กันและกันในช่วงเดือนแห่งความรัก

Alternative Textaccount_circle
event
BURT’S BEES
BURT’S BEES

ด้วยเซ็ตของขวัญสุดเก๋ Limited Edition นำเข้าจากอเมริกา “Valentine’s Day & Spring Gifting 2023”บอกแทนความรักที่มีต่อคนพิเศษ และ “รักษ์โลก” ในแบบที่เป็นคุณ

เดือนแห่งความรักกลับมาสร้างสีสันและความสดชื่นให้ชีวิตกันอีกครั้ง พร้อม BURT’S BEES ผู้นำผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากส่วนผสมธรรมชาติยอดนิยมอันดับหนึ่งจากอเมริกา ครั้งนี้ขออาสามาเป็นผู้ช่วยเติมเต็มความหวานฉ่ำให้คุณและคนพิเศษมากกว่าปีไหนๆ ด้วย Limited Edition “Valentine’s Day & Spring Gifting 2023” ของขวัญสุดเก๋ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดพิเศษ ตัวแทนความรักจากธรรมชาติแสนบริสุทธิ์หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมสร้างโมเมนต์ของคุณและคนรักของคุณให้พิเศษมากขึ้น

Valentine’s Day & Spring Gifting 2023 ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศแห่งความรักในช่วง วาเลนไทน์ ทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชั่นนี้คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมาไว้ในที่เดียว ไร้สารเคมีอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นพาราเบนส์ (Parabens) พาทาเลตส์ (Phthalates) และปิโตรเลียม (Petrolatum)

ไอเท็มบิวตี้ประจำซีซั่นใหม่นี้มาในแพ็กเกจสุดคลาสสิกสไตล์ BURT’S BEES พร้อมลวดลายสีสันสดใสและดีไซน์ที่เข้ากับเดือนแห่งความรัก ตัวกล่องกระดาษผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อมอบโอกาสให้คุณได้มีส่วนร่วมช่วยลดการสร้างขยะให้โลกใบนี้

ผลิตภัณฑ์ของ BURT’S BEES ได้รับการสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิดการสนับสนุนการทำการเกษตรที่ส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม พร้อมเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติกว่า 1,000 ชนิด โดยสนับสนุนวัตถุดิบจากชุมชนเล็กๆ ในประเทศกานา ไปจนถึงกลุ่มเกษตรกรที่เพาะปลูกแบบธรรมชาติทั่วโลก นอกจากนี้ BURT’S BEES ยังส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในชุมชน สิทธิมนุษยชน สิทธิเด็กและสตรี และยังร่วมมือปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพอีกด้วย
ด้วยความตั้งใจทั้งหมดนี้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ BURT’S BEES เป็นตัวแทนของการให้และการแบ่งปันความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์และโลกใบนี้อย่างแท้จริง

  1. Bee Mine Strawberry Lip Balm (4.25 กรัม) ราคา 280 บาท หนึ่งในของขวัญสุดเก๋ ลวดลายน่ารัก มาพร้อมกลิ่นหอมสตรอเบอรี่อ่อนๆจากธรรมชาติ 100% ไร้การแต่งกลิ่นหรือสีสังเคราะห์ใดๆ ช่วยให้ริมฝีปากคุณชุ่มชื่นแบบสุขภาพดี สีไม่คล้ำหมองหรือแห้งลอก เพิ่มความนุ่มเรียบเนียนแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ให้คุณยิ้ม พูด หรือสัมผัสคนที่คุณรักได้อย่างมั่นใจยาวนานตลอดทั้งวัน
  2. Tinted Lip Balm Hibiscus & Beeswax Lip Balm Bundle (4.25 กรัม) ราคา 690 บาท (จากราคา 870 บาท) เซ็ตของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์ ที่จับคู่กันแบบหวานๆ ระหว่างลิปบาล์มชื่อดังและทินท์ลิปบาล์มยอดนิยมอย่างลงตัว พร้อมด้วยส่วนผสมธรรมชาติ 100% สำหรับแต่งแต้มสีสันตลอดทั้งวันและเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของคุณสวยสมบูรณ์แบบที่สุด
  3. Hand Cream Trio Gift (Lavender & Honey Hand Cream (28.3 กรัม) ,Wild Rose & Berry Hand Cream (28.3 กรัม) ,Watermelon & Mint Hand Cream (28.3 กรัม)) ราคา 1,100 บาท (จากราคา 1,650 บาท) เซ็ตของขวัญสุดชิคและติดอันดับ Best Seller แพกเกจสีสันสดใสที่เหมาะกับคนรักษ์โลก ช่วยบำรุงมือของคุณและคนที่คุณรักให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัสมากขึ้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ100% มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ เฉพาะตัวที่ทำให้คุณผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ยิ่งทาบ่อยมือยิ่งหอมตลอดทั้งวัน

คอลเล็กชัน Valentine’s Day & Spring Gifting 2023 พร้อมเป็นตัวแทนเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรัก ความห่วงใย ความใส่ใจในโลกใบนี้ ให้คุณและคนพิเศษแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Beauty Hall สาขาสยามพารากอน, เดอะมอลล์ไลฟ์สไตล์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ บางแค ติดตามความเคลื่อนไหวและช้อปออนไลน์ได้ที่

FB: www.facebook.com/BurtsBeesTH

IG:  https://www.instagram.com/burtsbeesth/?hl=en

Website: www.burtsbees.co.th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up