TUMI

ONE Championship จับมือ TUMI ผนึกความแข็งแกร่งระดับโลก ตอกย้ำความเป็นที่สุดของ “แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรู” และ “แพลตฟอร์มสื่อกีฬาระดับโลก”

Alternative Textaccount_circle
event
TUMI
TUMI

นับเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นมาอย่างต่อเนื่องให้กับวงการแฟชั่นและกีฬา สำหรับการจับมือกันระหว่าง วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) และ ทูมี่ (TUMI) เพื่อผนึกกำลังให้เห็นถึงความแข็งแกร่งระดับโลกในด้านการตลาดและความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่มุ่งมั่นทุ่มเทสู่ความเป็นเลิศ โดยสะท้อนให้เห็นผ่านกระเป๋าสลิงวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ และกล่องเข็มขัด วัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ ที่ TUMI ตั้งใจออกแบบเป็นพิเศษสำหรับรายการแข่งขัน ONE World Championship โดยเฉพาะ อีกทั้งยังให้เหมาะสมสำหรับเข็มขัดแชมป์โลกอันทรงเกียรติของ วัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ อีกด้วย

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้บริหารของวัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า “เข็มขัดแชมป์โลกของ วัน แชมเปียนชิพเป็นตัวแทนของการเดินทางของนักศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ก้าวไปสู่จุดสูงสุดของกีฬาด้วยความมุ่งมั่นและความทุ่มเทเพื่อความเป็นเลิศ การร่วมมือของเรากับทูมี่เป็นการฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการให้เกียรติและปกป้องทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่มีความสามารถอย่างทูมี่เพื่อยกระดับประสบการณ์นี้ให้กับนักกีฬาและแฟน ๆ ของเราที่รับชมอยู่ทั่วโลก”

วิคเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ระดับสากล กล่าวว่า “เข็มขัด วัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ (ONE World Championship) เป็นสัญลักษณ์ของแรงผลักดันที่ไม่หยุดยั้งและความทุ่มเทที่นักกีฬาวัน แชมเปียนชิพแสดงออกมาในการแสวงหาฝีมือของตน ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับการเดินทางที่หรูหราโดยเน้นประสิทธิภาพเป็นพิเศษทูมี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สนับสนุนและยกระดับการเดินทางของนักกีฬาที่น่าทึ่งเหล่านี้และเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่มีแนวคิดเดียวกันซึ่งกำหนดความเป็นเลิศในศิลปะการป้องกันตัว”

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน แชมป์โลกวันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเฟเธอร์เวต บอกว่า “กว่าจะมาเป็นแชมป์ทุกวันนี้ มันผ่านอะไรมาเยอะมาก ทั้งท้อแท้ เหนื่อย ล้มลุกคลุกคลาน แต่เราก็ต้องสู้และให้กำลังใจตัวเองทุกครั้ง ก่อนที่เราจะชกต้องควบคุมทั้งน้ำหนัก การอด การดูแลเรื่องต่างๆ เพราะบางทีเราเจ็บด้วย แต่พอเราเป็นแชมป์แล้วมันก็ยากยิ่งกว่า เพราะต้องรักษาเข็มขัดเส้นนี้ไว้ให้ได้ และเมื่อได้เป็นแชมป์แล้วมันก็ยากยิ่งกว่า คือต้องไม่ประมาท ไม่หลงตัวเอง และมีระเบียบมากๆ เพื่อทำหน้าที่รักษาเข็มขัดเส้นนี้ไว้ให้ได้ เพราะเข็มขัดเส้นนี้เป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันมาตั้งแต่เล็ก เราต้องป้องกันให้ได้นานที่สุด”

เช่นเดียวกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ หรือ THE IRON MAN แชมป์โลกวันมวยไทย รุ่นฟลายเวต ที่บอกว่า “คิดมาตลอดว่าจะต้องป้องกันไว้จนกว่าจะเลิกมวย ซึ่ง Tumi เป็นกระเป๋าที่แข็งแรงมากๆ ทำให้รู้สึกว่าสามารถรักษาเข็มขัดที่มีคุณค่าขนาดนี้ไว้ได้ สามารถเก็บล็อกได้อย่างแน่นหนา เรื่องความแข็งแรงคือสำคัญมากๆ เพราะเราต้องแบกมันไปทุกที่ที่เราไปทำการแข็งขัน ซึ่ง Tumi ตอบโจทย์ได้ดีมาก ทั้งเรื่องแบกรับน้ำหนัก และ พกพาไปง่าย มันรับน้ำหนักได้เยอะ เพราะเข็มขัด one campion มันหนักกว่า 10-15 Kg TUMI ช่วยเหลือได้เยอะเลย”

สำหรับ กล่องเข็มขัด วัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ มีลักษณะที่โดดเด่นด้วยความแข็งแกร่งแบบอุตสาหกรรมออกแบบด้วยกรอบอลูมิเนียม สะท้อนความหมายว่าสามารถปกป้องรางวัลอันล้ำค่าของศิลปะการต่อสู้ นั่นคือเข็มขัด วัน เวิลด์ แชมเปียน ผสมผสานรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งเข้ากับความลื่นไหล มุมโค้งมนที่สวยงาม เป็นเครื่องยืนยันถึงมรดกศิลปะการต่อสู้ที่บรรจุอยู่ภายใน ด้วยการใช้ FXT Ballistic Nylon® อันเป็นเอกลักษณ์ของทูมี่การตกแต่งภายในด้วย EVA แบบเข้ารูปแบบกำหนดเองพร้อมซับในหนังกลับและขาตั้งในตัว นวัตกรรมการเดินทางนี้ให้การปกป้องแบบ 360 องศาเต็มรูปแบบขณะอยู่ระหว่างการขนส่ง สัญลักษณ์ทูมี่ที่เรืองแสงเป็นสัมผัสสุดท้ายของการออกแบบที่เพรียวบางและทันสมัย

ส่วน กระเป๋าสลิงวัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนการเดินทางของพวกเขา มันจะช่วยให้พวกเขาพกพาและจัดเก็บเข็มขัดแชมป์โลก ONE ที่เป็นที่ต้องการได้ทุกที่ โดดเด่นด้วย FXT Ballistic Nylon® ของทูมี่รายละเอียดของหนังยกระดับและการตกแต่งภายในแบบบุนวมเพื่อการปกป้องทั้งหมด สลิงสะท้อนภาษาการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชัน TUMI Alpha 3

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up