OPPO Pad Air

OPPO ร่วมบริจาค OPPO Pad Air พร้อมจัดกิจกรรมแข่งขันวาดภาพสร้างแรงบันดาลใจ

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Pad Air
OPPO Pad Air

ให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในโครงการ OPPO Pad Air Inspiration Ahead

13 ธันวาคม 2565 กรุงเทพฯ – ออปโป้ ไทยแลนด์จัดโครงการ OPPO Pad Air Inspiration Ahead ร่วมบริจาค OPPO Pad Air, OPPO A17k และ OPPO Band 2 รวม 30 เครื่อง ให้แก่มูลนิธินกขมิ้น องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ให้ความช่วยเหลือ และรับอุปการะเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสที่มีปัญหาครอบครัว ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนผู้ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ และสนับสนุนให้เยาวชนเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อนาคตที่ดียิ่งขึ้น

OPPO Pad Air

นอกจากนี้ ออปโป้ ไทยแลนด์ยังได้จัดกิจกรรมแข่งขันวาดภาพภายใต้หัวข้อ “เมืองในฝัน Dream of Town” ด้วยแท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์อย่าง OPPO Pad Air เพื่อส่งเสริมช่วงเวลาหาแห่งการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจตาม Brand Proposition ของ OPPO อย่าง “Inspiration Ahead” โดยมีคุณพีรชัย พรดิลกรัตน์ (ชัย) เป็นผู้สอนและให้ความรู้ในการวาดภาพอย่างใกล้ชิด พร้อมให้คำแนะนำและปรึกษาในการวาดภาพแก่เด็กๆ ผู้มีความสนใจ โดยเด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับการคัดเลือกผลงานจากกรรมการ และผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นแท็บเล็ต OPPO Pad Air จากออปโป้ ไทยแลนด์ จำนวน 1 รางวัล ในการต่อยอดการสร้างสรรค์ของเยาวชนในอนาคต

OPPO Pad Air

OPPO Pad Air แท็บเล็ตดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด  OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจาก OPPO ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยดีไซน์ฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีเทาอย่างมีเลเยอร์ ในขณะที่ดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้าง 8 มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกไปได้ทุกที่ จับถือใช้งานได้อย่างสบาย และยังมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 10.36 นิ้ว ความละเอียดสูงสุดถึง 2K ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมสร้างสรรค์แรงบันดาลด้วยปลายปากกา

OPPO Pad Air

โดยโครงการ OPPO Pad Air Inspiration Ahead ได้สอดคล้องไปกับ Brand Proposition อย่าง “Inspiration Ahead” เพื่อมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจแก่เยาวชนให้มีความตั้งมั่นในการใช้ชีวิตต่อไป พร้อมสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้นและผลักดันขีดจำกัดต่างๆ ในการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมจาก OPPO

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up