TOA

TOA เปิดตัว TOA Metal Expert คุณภาพสูง ครบวงจร พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ‘TOA AQUA SHIELD’

Alternative Textaccount_circle
event
TOA
TOA

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA จัดงานเปิดตัวแคมเปญ ‘TOA Metal Expert’ สัญลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญสีงานเหล็กคุณภาพสูง แบบครบวงจร ตอบสนองเทรนด์การเติบโตของงานเหล็กที่ต้องการสีเคลือบที่มีคุณภาพมารองรับ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย ‘TOA AQUA SHIELD’ สีเคลือบทับหน้ารวมรองพื้นกันสนิมสูตรน้ำ ทาได้หลากหลายพื้นผิว กระป๋องเดียวครบทุกความต้องการ สอดคล้องกับการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กรเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสีทาอาคาร No.1 Brand ภายใต้มินิคอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อกกับสุดยอดเฮฟวี่เมทัลรุ่นใหญ่ หิน เหล็ก ไฟ พร้อมพิธีกรหนุ่ม บอย ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล ที่มาปลุกพลังดนตรีร็อกในตัวของแขกและสื่อมวลชนให้เดือดอีกครั้งภายในงาน ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน

“เทรนด์การก่อสร้างมีการนำโครงสร้างเหล็กมาใช้งานเพิ่มมากขึ้น ทั้งโครงสร้างหลัก ส่วนต่อเติม ส่วนตกแต่ง วันนี้เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองเทรนด์การเติบโตของงานเหล็กที่ต้องการสีเคลือบที่มีคุณภาพมารองรับ ด้วยการนำเสนอแบรนด์ ‘TOA Metal Expert’ สัญลักษณ์ความเชี่ยวชาญสีเพื่องานเหล็กคุณภาพสูง ครบวงจร ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าสัญลักษณ์นี้จะเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า ที่เราพัฒนาจากความเชี่ยวชาญมากกว่า 58 ปี พร้อมเทคโนโลยีการผลิต และทีมวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพ วันนี้เมื่อนึกถึงสีงานเหล็กคุณภาพสูง ผู้บริโภคจะต้องนึกถึงสินค้าต่างๆ ภายใต้ TOA Metal Expert”

TOA

ด้วย ‘TOA AQUA SHIELD’ 2IN1 MULTI SURFACE สีเคลือบทับหน้า รวมรองพื้นกันสนิม สูตรน้ำ สำหรับหลากหลายพื้นผิว เกรดอัลตร้าพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยีนาโนอะคริลิกแอดวานซ์โมดิฟายด์จากยุโรป ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก แทรกซึมลึกสร้างการยึดเกาะได้ดีเยี่ยมบนหลากหลายพื้นผิว ทั้งเหล็ก โลหะผิวมันวาว กระเบื้องห้องน้ำ กระจก ฯลฯ สูตรน้ำ กลิ่นอ่อน สารระเหยที่เป็นอันตรายต่ำกว่าสีน้ำมันทั่วไป 9 เท่า ฟิล์มสีทนทานมากกว่าสีน้ำมันทั่วไป 3 เท่า ไม่ต้องทารองพื้น  ไม่ต้องผสมทินเนอร์ ไม่ต้องผสมน้ำ เปิดกระป๋องใช้งานได้ทันที พร้อมส่วนผสมเทคโนโลยีพิเศษจาก TOA ที่ช่วยป้องกันสนิม ยางไม้ และด่างในปูนได้อย่างยอดเยี่ยม ทนทานทุกสภาวะ แห้งตัวเร็วใน 1 ชั่วโมง ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยต่อการใช้งานระดับโลกทั้ง LEED 4.1 และ WELL นับเป็นนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม เป็นทางเลือกที่ดีขึ้นไปอีกขั้นให้กับผู้บริโภค”

TOA มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในด้านคุณภาพสินค้า ความทนทาน ความคุ้มค่า ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ควบคู่กับการทำธุรกิจที่ใส่ใจต่อคนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up