coolsculpting

เตรียมตัวหุ่นให้พร้อม ก่อนเข้าสู่ New Year New You 2023

Alternative Textaccount_circle
event
coolsculpting
coolsculpting

สาวๆคนไหนที่กำลังเตรียมหุ่นให้พร้อม ใส่ชุดแซ่บๆเพื่อเคาท์ดาวน์นี้ วันนี้จะมาแนะนำทริกดีๆ เพื่อเตรียมหุ่นให้สับกัน ซึ่งวิธีง่ายๆทั่วไปที่สาวๆมักจะรุ้กันอยุ่แล้วก็จะเป็นวิธีที่ ควบคุมอาหาร หรือ ออกกำลังกาย และยังคงเป็นวิธีสำคัญเป็นอันดับต้นๆอยู่ อย่างเช่นการเน้นทานผัก ผลไม้, ทาน IF หรือแม้กระทั่ง การทาน Keto แต่การทานตามวิธีเหล่านี้ ก็ยังไม่อาจทำให้สัดส่วนในบางจุดนั้นกระชับ เข้ารูปได้ตามใจต้องการ

ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มีนวัตกรรมที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีเกิดขึ้น ที่มีชื่อเรียกว่า เทคโนโลยีการสลายไขมันด้วยความเย็น เป็นทรีตเม้นท์กำจัดไขมันโดยไม่เจ็บตัว ไม่ใช่การศัลยกรรม มีความปลอดภัย โดยกำจัดไขมันส่วนเกินได้ทั่วทั้งร่างกาย โดยใช้เวลาตั้งแต่ 35 นาที ถึง 1 ชั่วโมงต่อการทำแต่ละจุด ซึ่งจะเห็นผลชัดเจนหลังทำตั้งแต่ 2 – 6 เดือน ไขมันส่วนที่ถูกกำจัดจะหายไปและจะไม่กลับมาอีก

เทคโนโลยีการสลายไขมันด้วยความเย็น ได้รับมาตรฐานจากประเทศอเมริกา ทั้งยังมีระบบ patented safety sensor ป้องกันการเบิร์น จากความเย็นอีกด้วย

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มาเปลี่ยนหุ่นให้สวยกระชับแบบใจต้องการก่อนเคาท์ดาวน์นี้ด้วยกัน สาวๆท่านไหนสนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ดูรายละเอียดได้ที่ www.coolsculpting.co.th  

#เปลี่ยนหุ่นสวยได้ดั่งใจกับนวัตกรรมกำจัดไขมันด้วยความเย็น #สลายไขมันด้วยความเย็น #อวดหุ่นสวย #countdown2023

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up