Beverly Hills Polo Club

Beverly Hills Polo Club เผยโฉมนาฬิกาคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Spring Summer 2022

account_circle
event
Beverly Hills Polo Club
Beverly Hills Polo Club

แบรนด์ Beverly Hills Polo Club (เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ) แบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่นิยมทั่วโลกด้วยผลงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ที่โดดเด่น สามารถใส่ได้ทุกลุค และแมทช์ได้ทุกวัน พร้อมแล้วที่จะเขย่าวงการนาฬิกาแฟชั่นด้วยคอลเล็คชั่น Spring Summer 2022 ล่าสุดนี้

เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ ได้รับการตั้งชื่อตาม “Sport of Kings” อันเป็นกีฬาประเภททีมที่เก่าแก่ที่สุดที่เล่นโดยเหล่าขุนนางมาตั้งแต่ก่อนประวัติศาสตร์ เรามีสินค้าจัดจำหน่ายในร้านค้ามากมายด้วยการออกแบบอันเป็นไอคอนิกจากแบรนด์ จึงกลายเป็นที่นิยมทั่วโลกในระยะเวลาอันสั้น

สำหรับฤดูกาลนี้ เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับภูมิใจนำเสนอนาฬิกาจากคอลเล็คชั่น Spring Summer ที่มาพร้อมการเล่าเรื่องที่สนุกสนานผ่านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเคย เราเลือกใช้พลังงานจากเครื่อง Miyota และ Epson ด้วยการมอบประสบการณ์ไร้ที่ติด้วยคุณสมบัติสำรองพลังงาน กลไกการไขลาน การทนต่อแรงกระแทก และความแม่นยำของเวลา โดยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเครื่อง Miyota และ Epson ได้นำมาใช้กับนาฬิกาของเรา เพื่อให้เกิดเป็นชิ้นงานที่มีคุณภาพควบคู่ไปกับการใช้กลไกอันทรงพลัง

เบเวอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ

ทางด้านการดีไซน์เราเลือกใช้เพชรเม็ดงามที่ประดับบนนาฬิกา ผ่านการผสมผสานการออกแบบที่ปราณีตเข้ากับหินเพชรหลากสี เพื่อเพิ่มมุมมองใหม่ให้กับแฟชั่นที่หรุหราและร่วมสมัยได้อย่างลงตัว นาฬิกา Beverly Hills Polo Club ยังใช้กระจกหน้าปัดเคลือบแซฟไฟร์ ที่มีโครงสร้างและคุณภาพที่ทนทานมากเมื่อเทียบกับกระจกประเภทอื่นๆ และด้วยโครงสร้างที่ทนทานของกระจกหน้าปัดเคลือบแซฟไฟร์นี้เอง จึงให้การปกป้องที่เหนือกว่าสำหรับหน้าปัดของนาฬิกาของเรา

นาฬิกา วอรี่ ฮิลส์ โปโล คลับ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านไทม์เดคโค หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทาง LINE Official Account @timedecowatchclub

.

ติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รองเท้ายาง (Rubber Shoes) พร้อมลุยฝนแบบหรูๆ สไตล์เก้า สุภัสสรา

รองเท้ายางแฟชั่น เก๋เท่แบบสาว Ko So Young

รองเท้าส้นสูงPVC ใสรุ่นสวยกิ๊งแบบ อั้มและต้าเหนิง

PVC Bag กระเป๋าใสสู้ฝนแบบ มิ้นต์ ชาลิดา

รองเท้ายางสไตล์แฟชั่น แบบ ชมพู่ อารยา

กระเป๋าพับเก็บได้ (Foldable Bag) ไอเท็มลับสำหรับสาวนักช้อปยุค No Plastic!

Freitag Silom สาขาใหม่อัดแน่นกระเป๋าดีไซน์คูล

หมวกบักเก็ต รุ่นใหม่ วัสดุดีงาม

กระเป๋าใส่ขวดน้ำ แบบ Zhou Dawei

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up