SK-II WORLD PITERA™ DAY

SK-II WORLD PITERA™ DAY เฉลิมฉลองส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์

Alternative Textaccount_circle
event
SK-II WORLD PITERA™ DAY
SK-II WORLD PITERA™ DAY

ครั้งแรกของการเฉลิมฉลองและสัมผัสโลกน่าตื่นตาตื่นใจของ PITERA™ ผ่านประสบการณ์เสมือนจริงระดับโลก
ที่จัดขึ้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของส่วนผสมสุดเอ็กคลูซีฟที่เป็นหัวใจของ SK-II

[13 กรกฎาคม 2022, โตเกียว] – วันแห่งจุดเริ่มต้น วันแห่งการค้นพบ วันแห่งความมหัศจรรย์ SK-II แบรนด์สกินแคร์สุดหรูระดับโลก เฉลิมฉลองส่วนผสมสกินแคร์ที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครของแบรนด์อย่าง PITERA™ ในSK-II World PITERA™ Day เป็นครั้งแรก

PITERA™ เป็นหัวใจสำคัญของ SK-II และนับเป็นของขวัญอันเลอค่าจากธรรมชาติ เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่ทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของ SK-II ล้วนมี PITERA™เป็นส่วนผสม และเป็นกุญแจของการพลิกโฉมผิวให้กระจ่างใส[1] ของผู้คนนับล้านคนทั่วโลก

งาน SK-II World PITERA™ Day ถูกจัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และได้รับการถ่ายทอดออนไลน์ไปทั่วโลก ซึ่งนับเป็นอีเวนท์ระดับโลกครั้งแรกของ SK-II ที่จัดขึ้นเพื่อ PITERA™ โดยเฉพาะ ภายในงานมีเหล่าเซเลบที่เป็นแอมบาสเดอร์ของ SK-II อาทิ นักแสดงญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ (Haruka Ayase), MINA แห่งวง TWICE เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก,            อายากะ มิโยชิ (Ayaka Miyoshi) นักแสดงและนางแบบญี่ปุ่น, นาโอมิ วาตานาเบะ (Naomi Watanabe) นักแสดงตลกญี่ปุ่น – และผู้มีชื่อเสียงในวงการบิวตี้จากทั่วโลกมาร่วมงาน โดยงานวัน PITERA™ โลกนี้ จัดแสดงเส้นทางความเป็นมาของ PITERA™ ตั้งแต่จุดกำเนิดไปจนถึงการค้นพบทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมล่าสุดในรูปแบบของเทคโนโลยีเสมือนจริง ราวกับอยู่ในแต่ละเหตุการณ์จริงๆ
[1] ภายในเซลล์ผิวชั้นใน

SK-II WORLD PITERA™ DAY
ฮารุกะ อายาเสะ ค้นพบกับการศึกษาวิจัยล่าสุดของ PITERA™ใน  24/7 Skin Fluctuation Study

การเดินทางของคุณจะเริ่มจากการเข้าสู่โลกของ PITERA™ ด้วยเรื่องราวจุดกำเนิดของ PITERA™ และพบกับ PITERA™ Essence ขวดแรกของโลก จากนั้นคุณจะได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนสถานที่ผลิตของ PITERA™ นั่นก็คือ โรงงาน Shiga ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสความน่าตื่นตาตื่นใจของ PITERA™ ในการเป็นผู้บุกเบิกของวงการสุขภาพผิว ความงาม และการค้นพบทางวิทยาศาสตร์และการพัฒนาต่างๆ ของวิทยาศาสตร์สำหรับผิว ซึ่งรวมถึงการจัดแสดงผลงานการวิจัยเกี่ยวกับผิวของผู้หญิงยุคปัจจุบัน เรื่อง “PITERA™ 24/7 Skin Fluctuation”​ (PITERA™ และการเปลี่ยนแปลงของผิวตลอด 24 ชั่วโมง) เป็นครั้งแรกของโลก

SK-II WORLD PITERA™ DAY
ฮารุกะ อายาเสะ ปลดล็อกอายุผิวของเธอด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ผิวของ SK-II, Mini Magic Scan

นอกจากนี้ คุณจะได้สัมผัสนวัตกรรมล่าสุดของ PITERA™ ที่ SK-II นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสและการชะลอวัยที่ได้รับรางวัลอย่าง GenOptics UltraAura Essence and Skinpower สุดท้าย คุณจะได้เดินทางไปสู่โลกอนาคตของการดูแลผิวด้วยเทคโนลยีการประเมินสภาวะผิวแบบไร้การสัมผัสที่ทันสมัยที่สุดของ SK-II หรือ Mini Magic Scan ที่จะเผยอายุ สุขภาพ และความงามของผิวคุณ พร้อมคำแนะนำในการดูแลผิวของคุณเองด้วยผลิตภัณฑ์ PITERA™

SK-II Late Night Portraits
แบรนด์แอมบาสเดอร์อันเป็นที่รักของ SK-II กับบททดสอบสุดท้าทยของ PITERA™ในแคมเปญ“Late Night Portraits”

งานฉลองครั้งนี้ ยังนับเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของ PITERA™ ของแคมเปญล่าสุดที่เป็นบททดสอบพลังแห่ง PITERA™ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง โดยแคมเปญ “Late Night Portraits” ของ SK-II ประกอบด้วยภาพหน้าสดของเหล่าแอมบาสเดอร์ของ SK-II ที่บันทึกช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของพวกเธอ ด้วยแรงบันดาลใจจากงานวิจัย PITERA™ 24/7 Skin Fluctuation Study ของ SK-II ซึ่งเผยให้เห็นว่าสภาพผิวของผู้หญิงนั้นมีการแปรเปลี่ยนไปตลอดวัน และอายุผิวอาจเพิ่มไปมากขึ้นถึง 10 ปีเลยทีเดียว โดยเกิดจากความตึงเครียดและปัจจัยภายนอกที่เผชิญในชีวิตประจำวัน แคมเปญ “Late Night Portraits” จึงเป็นบทพิสูจน์พลังแห่ง PITERA™ และ SK-II PITERA™ Essence ที่ช่วยในการปรับความสมดุลให้กับผิวตลอดการปรับเปลี่ยนนี้ในแต่ละวัน โดยใช้ PITERA™ Essence เป็นผลิตภัณฑ์หลักในการดูแลผิว ทำให้ผิวของพวกเธอกระจ่างใสดุจคริสตัล แม้ในช่วงเวลาที่ควรจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของพวกเธอ

“PITERA™ นับเป็นของขวัญอันเลอค่าจากธรรมชาติ ในเวลากว่า 40 ปี PITERA™ ได้ปฏิวัติชะตาชีวิตของผู้หญิงนับล้านคน เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของ PITERA™ เป็นครั้งแรกในวัน PITERA™โลก” ซู คยอง ลี (Sue Kyung Lee), CEO, Global SK-II กล่าว “ในขณะที่ PITERA™ ยังคงประสิทธิภาพดังเดิม อย่างไรก็ตามด้วยการค้นพบทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมต่างๆ ยังดำเนินไปอย่างไม่จบสิ้น SK-II จึงร่วมงานกับนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผิวหนังชั้นนำระดับโลกในการวิจัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรายังค้นพบความลับใหม่ๆ ของ PITERA™ อยู่เสมอ รวมถึงความสามารถในการเนรมิตผิวให้กระจ่างใสดุจคริสตัล วัน PITERA™ โลกนี้จึงจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความน่าตื่นตาตื่นใจของ PITERA™ ตั้งแต่อดีตและในอนาคตต่อไป”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up