SK-II Late Night Portraits

”LATE NIGHT PORTRAITS” BY SK-II POWERED BY PITERA™

Alternative Textaccount_circle
event
SK-II Late Night Portraits
SK-II Late Night Portraits

เซเลบชื่อดังแห่งเอเชีย ร่วมทดสอบพลังแห่ง PITERA™ Essence อีกครั้ง ด้วยภาพถ่ายกลางดึกที่เผยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลแม้ในช่วงเวลาที่ควรจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของพวกเธอ

 [13 กรกฎาคม 2022 – โตเกียว] – คุณกล้าที่จะถ่ายรูปของคุณในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดหรือไม่? ด้วยพลังของ PITERA™ Essence คุณจะกล้าอย่างแน่นอน ร่วมเป็นพยานของผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล แม้ในช่วงเวลาที่ควรจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของพวกเธอ ผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ที่สุดของ SK-II และ PITERA™

“Late Night Portraits™” เป็นแคมเปญที่ SK-II ตั้งใจจะแสดงให้เห็นถึงพลังสุดเอ็กส์คลูซีฟและเป็นเอกลักษณ์ของ PITERA™ และ PITERA™ Essence

PITERA™ เป็นส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สกัดจากธรรมชาติผ่านกรรมวิธีหมักบ่มยีสต์ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II และเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ โดยมี PITERA™ Essence เป็นผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของ SK-II ที่ขายดีและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ด้วยส่วนประกอบของ PITERA™ มากกว่า 90% ทำให้ได้รับการเรียกขานว่าเป็น “น้ำตบมหัศจรรย์” โดยผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ปัจจุบัน ทุกๆ 3 วินาที จะมี PITERA™ Essence ขายได้ 1 ขวดทั่วโลก[1]

แคมเปญ Late Night Portraits ประกอบด้วยซีรีส์ภาพของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ SK-II อาทิ MINA แห่งวง TWICE เกิร์ลกรุ๊ประดับโลก, อายากะ มิโยชิ (Ayaka Miyoshi) นักแสดงและนางแบบญี่ปุ่น, นาโอมิ วาตานาเบะ (Naomi Watanabe) นักแสดงตลกญี่ปุ่น และคาโอริ โมโมอิ (Kaori Momoi) นักแสดงญี่ปุ่นและแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่อยู่คู่กับ SK-II มายาวนานที่สุด ซึ่งล้วนเป็นภาพที่ถ่ายในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของพวกเธอ

ในบททดสอบครั้งนี้ เหล่าเซเลบทุกคนจะได้รับการเตรียมผิวด้วย  PITERA™ แต่เพียงอย่างเดียวสำหรับการถ่ายภาพ โดยเป็นการโชว์ผิวสดของพวกเธอ

เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน World PITERA™ Day ที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียวในวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา แคมเปญ “Late Night Portraits” ของ SK-II ได้รับแรงบันดาลใจจากงานวิจัย PITERA™ 24/7 Skin Fluctuation Study ของ SK-II ที่ติดตามและวิจัยผิวของผู้หญิงตลอด 24 ชั่วโมงเป็นเวลากว่า 6 สัปดาห์ ซึ่งเผยให้เห็นว่า สภาพผิวของผู้หญิงนั้นมีการแปรเปลี่ยนไปตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นผิว รูขุมขน ความแดง ความหมองคล้ำ ความชุ่มชื้น หรือความสามารถในการป้องกัน นั้น ล้วนแปรเปลี่ยนไปตลอดวัน และอายุผิวอาจเพิ่มไปมากขึ้นถึง 10 ปีเลยทีเดียว โดยเกิดจากความตึงเครียดและปัจจัยภายนอกที่เผชิญในชีวิตประจำวัน

ซึ่งเวลาที่แย่ที่สุดของพวกเธอนั้นก็คือ ช่วงเวลากลางดึก หากการผันผวนของสภาพผิวในแต่ละวันไม่ได้รับการดูแล ปัญหาผิวในระยะยาวจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการสะสมของปัญหาความผันผวนของผิวในแต่ละวันนั่นเอง

ในงานวิจัย PITERA™ 24/7 Skin Fluctuation Study ของ SK-II ยังพบว่า หลังจากการใช้ PITERA™ และ PITERA™ Essence เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ การแปรเปลี่ยนของสภาพผิวของพวกเธอนั้นยังมีความคงที่และสมดุลมากขึ้น ทั้งยังทำให้ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ซึ่งคุณอาจจะถามว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร?

ผิวจะต้อนรับ PITERA™ ของ SK-II ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของผิว เพราะPITERA™ มีส่วนประกอบที่คล้ายกับปัจจัยธรรมชาติที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น (Natural Moisturizing Factors) ทำให้ PITERA™ ถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและซึมลึกสู่ผิว  อีกทั้งมอบสารอาหารกว่า 50 ชนิดเข้าสู่ผิว นั่นจึงทำให้ PITERA™ เป็นส่วนประกอบสำคัญของการดูแลผิวที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดการแปรเปลี่ยนของผิวระหว่างวันและเนรมิตผิวให้สวยกระจ่างใสดุจคริสตัลได้อย่างแท้จริง แม้ว่าจะเป็นในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของเธอก็ตาม

[1] อ้างอิงจากข้อมูลการขาย FTE ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาทั่วโลก ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2564

SK-II Late Night Portraits

“เป็นประสบการณ์ที่แปลกสำหรับฉันมากๆ ที่ถูกถ่ายภาพตอนกลางคืนแบบไร้เครื่องสำอาง อย่างไรก็ตาม ตอนที่ช่างภาพเริ่มกดชัตเตอร์นั้น ฉันก็รู้สึกสบายๆ เพราะรู้ว่า การแปรเปลี่ยนของผิวระหว่างวันได้ถูกยับยั้งด้วย PITERA™ ไปแล้ว ฉันดีใจและประทับใจมากๆ กับสภาพผิวของฉันในค่ำคืนนั้น ที่ยังกระจ่างใสดุจคริสตัลได้ แม้จะดึกมากแล้วก็ตาม” MINA กล่าว

SK-II Late Night Portraits

“ฉันตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมแคมเปญ Late Night Portraits เพราะฉันอยากจะเห็นผลลัพธ์จริงๆ ว่าผิวของฉันเป็นอย่างไรบ้างในการทดสอบนี้ และปรากฏว่าผิวของฉันยังสดใสและดูดีมากๆ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของฉันก็ตาม ฉันหวังว่ารูปถ่ายกลางดึกในแคมเปญนี้ของฉันจะทำให้ทุกๆ คนหันมาสนใจดูแลผิวกันตั้งแต่เนิ่นๆ” อายากะ มิโยชิ เล่าถึงประสบการณ์ในแคมเปญนี้

SK-II Late Night Portraits

“แคมเปญถ่ายภาพหน้าสดกลางดึกนี้เป็นไอเดียที่สุดโต่งจริงๆ ฉันรู้ตัวว่า สภาพผิวระหว่างวันของฉันมีขึ้นมีลงเสมอ และฉันสังเกตุเห็นว่าช่วงกลางคืนเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของฉัน อย่างไรก็ตาม PITERA™ เป็นผู้ช่วยทำให้ผิวของฉันกระจ่างใสดุจคริสตัลและดูดีที่สุด” นาโอมิ วาตานาเบะ กล่าว

SK-II Late Night Portraits

“ฉันชอบที่ SK-II กล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ การทดสอบผิวของพวกเราด้วยแคมเปญ Late Night Portraits นี้ทำให้ฉันตื่นเต้น แต่เพราะฉันเป็นคนที่ใช้ PITERA™ Essence มาอย่างยาวนาน ฉันจึงรู้สึกมั่นใจในสภาพผิวของฉันแม้ว่าจะเป็นกลางดึกก็ตาม” คาโอริ โมโมอิ กล่าว

แคมเปญ Late Night Portraits นี้เป็นส่วนหนึ่งของการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ PITERA™ และ PITERA™ Essence ของ SK-II ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา SK-II ได้เริ่มบอกเล่าเรื่องราวของ PITERA™ และ PITERA™ Essence รวมถึงความสามารถในการเนรมิตผิวให้กระจ่างใสดุจคริสตัลได้ ผ่านวิธีการเล่าแบบใหม่และมีความหมายต่อผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย ซึ่งมีจุดเริ่มต้นจากการเล่าประสบการณ์จริงของเซเลบริตี้ชื่อดัง ผ่านแคมเปญ Face The Wild Face the Camera ที่ร่วมมือกับ National Geographic ในปี 2017, แคมเปญ Bare Skin Project ที่ร่วมมือกับ Magnum Photos ในปี 2018, เวปซีรีส์แรกของวงการบิวตี้อย่าง Bare Skin Chat และ PITERA Masterclass ในปี 2019, การรีเมคแคมเปญสุดไอคอนนิคอย่าง My Pitera™ Story ในปี 2021 และ PITERA™ and Me ในปี 2022 ซึ่งนับเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทำเองครั้งแรกของ SK-II โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์  Gen Z ของแบรนด์

Late Night Portraits แคมเปญล่าสุดของ SK-II นั้นเป็นการต่อยอดเรื่องราวความมหัศจรรย์ในการแปลงโฉมผิวของ PITERA™  ทั้งยังสนับสนุนความตั้งใจในการแก้ปัญหาความกังวลเกี่ยวกับผิวที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้บริโภคของเราซึ่งก็คือผู้หญิงมากมาย จะต้องเผชิญในแต่ละวัน ซู คยอง ลี (Sue Kyung Lee), CEO, Global SK-II กล่าว “จากงานวิจัยล่าสุดของเราที่พบว่าสภาพผิวของหญิงสาวในปัจจุบันนั้นแปรเปลี่ยนตลอดวันและอาจจะดูแก่ขึ้นนับ 10 ปีได้ภายในวันเดียว เราจึงตั้งใจสร้างบททดสอบนี้ขึ้น เพื่อเผยให้เห็นถึงสภาพของผิวที่ได้รับการดูแลจากพลังของ PITERA™ ในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของวัน นอกจากนี้ ฉันยังได้รับแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญของเหล่าแอมบาสเดอร์เซเลบของเราในการถ่ายภาพหน้าสุดกลางดึก ตัวฉันเองก็มีภาพถ่ายกลางดึกของฉันเองเช่นกัน เพื่อเฉลิมฉลองวัน PITERA™ โลก ด้วยการใช้งาน PITERA™ มาอย่างต่อเนื่อง ฉันจึงสามารถพิสูจน์ด้วยตนเองว่า ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลในเวลากลางคืนนั้นเป็นไปได้อย่างแน่นอน”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up