Sing Again รักอีกครั้ง

ทรูไอดีส่งซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์, ทะเล  นารา เมโกะ ลงจอที่แรกก่อนใครที่ทรูไอดี

Alternative Textaccount_circle
event
Sing Again รักอีกครั้ง
Sing Again รักอีกครั้ง

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดี (TrueID) ปักหมุดชวนรับชมซีรีส์แห่งปี “Sing Again รักอีกครั้ง” ผลิตโดย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ผลงานล่าสุดของหนุ่มหล่อขวัญใจแฟน ๆ อย่าง “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” แท็คทีมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสฝีมือดีอย่าง ทะเล สงวนดีกุล , นารา เทพนุภา, เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ร่วมแสดงในครั้งนี้ ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เค ไชยณรงค์” การันตีความสนุกเริ่ม 1 กรกฎาคมนี้ รับชมก่อนใครที่ทรูไอดี

Sing Again รักอีกครั้ง

โดยทางทรูไอดี ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรียม True Digital Park พร้อมเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนคลับด้วยการปรากฏตัวของ เซ้นต์ ศุภพงษ์, ทะเล สงวนดีกุล, นารา เทพนุภา, เมโกะ ชนนิกานต์, พรีน รวิสรารัตน์, เฟม ชวินโรจน์, มาร์ค คณัสนันท์ พร้อมทั้งสร้างสีสัน ความสนุกสนานผ่านบทเพลง “ไม่ไหวแล้ว” และ  “Supernova” เพื่อเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ก่อนจะไปรับชมซีรีส์ ซึ่งภายในงานก็เต็มไปด้วยแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

“Sing Againรักอีกครั้ง” เรื่องความรัก ความฝัน ความผูกพันของคนที่มีดนตรีในหัวใจ กับการไล่ล่าความฝันในเส้นทางดนตรีได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เปียโน, ซัน และ ซอล ไปสมัครในรายการแข่งขันร้องเพลงระดับประเทศ ซึ่งเปียโนทุ่มเทมากแต่แล้วก็ดันเกิดเรื่องชุลมุนขึ้นมากมาย เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทำให้เปียโนไม่ผ่านการประกวดในครั้งนี้ ส่วนซอลและซันก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้อย่างง่ายดาย  แต่ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อกองประกวดเรียกเปียโนให้กลับไปออดิชั่นอีกครั้ง และในครั้งนี้เปียโนก็สามารถคว้าตั๋วเข้ารอบถัดไปได้ และนี่เป็นเพียงบททดสอบเบื้องต้นเท่านั้น อุปสรรคใหญ่กำลังรอให้เข้าไปพิสูจน์ ….  ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมกันว่าพวกเขาจะเลือกทางไหนระหว่าง ดนตรี ความรัก หรือ ความผูกพัน ?? ใน Sing Again รักอีกครั้ง ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เริ่ม 1 กรกฎาคมนี้เเวลา 19.00 น. รับชมฟรีก่อนใครทาง TrueID ช่อง ID Station และย้อนหลังเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

Sing Again รักอีกครั้ง

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ “Sing Again” ทรูไอดีชวนร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ครั้งสำคัญผ่านกิจกรรมพิเศษรูปแบบใหม่ เพื่อแฟนซีรีส์ “Sing Again” โดยเฉพาะ

พบกับของขวัญสุดล้ำสุดทันสมัย ที่มาในรูปแบบของการ์ด NFT สุดพิเศษ เรียกได้ว่าเป็น Rare Item Card ซึ่งไม่สามารถหาที่ไหนได้เป็น Limited NFT Collection Sing Again โดยเฉพาะ เพื่อให้เหล่าแฟนด้อมนักสะสมได้ร่วมลุ้น ร่วมสะสม ซึ่ง NFT Collection ชุดนี้ได้รับความร่วมมือจากทรูไอดี และ บริษัท แอสเซนด์ บิท เป็นผู้ร่วมจัดทำขึ้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up