Promys

รู้หรือไม่ ทำไมดาราถึงดูเด็ก ไม่แก่เลย? เผยเคล็ดลับในวงการบันเทิง 

Alternative Textaccount_circle
event
Promys
Promys

นักแสดงวัย 70 ปี ที่ผ่านประสบการณ์การแสดงมาอย่างโชคโชน อย่างคุณก้อย ทาริกา และคุณโย ทัศน์วรรณ ผ่านมานับ “ร้อยบทบาท” กับละครนับร้อยเรื่อง ถึงขั้นใครๆ ก็เรียกว่า “ตัวแม่ในวงการ” ที่ดูเด็กเสมอไม่แก่เลย

Promys

แม่ๆ เผยว่าใน 1 วันของดารานั้น ต้องแสดงมากกว่า 1 ฉาก ทั้งเสียใจ ดีใจ โกรธ ร้องไห้ ในวันเดียวกัน เป็น 10 กว่ารอบ และต้องแสดงออกทางใบหน้าเยอะมากๆ ไหนจะต้องเผชิญกับแสงไปสปอร์ตไลท์ ทุกอย่างที่ว่ามานี้ล้วนทำลายผิวหน้าดาราในทุกๆ วัน แต่เอ๊ะ! ทำไมดารารุ่นใหญ่อย่าง คุณก้อย ทาริกา กับคุณโย ทัศน์วรรณ ถึงดูไม่แก่เลยล่ะ

Promys

คุณก้อย ทาริกา และคุณโย ทัศน์วรรณเผยเคล็ดลับว่าการบำรุงผิว ด้วยครีมลดฝ้ากระ และครีมยกกระชับ มีส่วนช่วยให้หน้าดูเด็กลงได้มาก ยิ่งบำรุงผิวให้ครบครัน ก็จะช่วยฟิ้นฟูผิววัย 50+ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระ หย่อนคล้อย นอกจากนี้ยังรวมไปถึงปัญหาผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายอีกด้วย หากขาดการบำรุงผิวไปสักขั้นตอน อาจจะทำให้ผิวดูแก่ลง 10 ปีเชียวนะ!

Promys

ครีมลดฝ้ากระ ครีมยกกระชับ ใน 1 กระปุก มีไหม?

ในท้องตลาดทั่วไปมีครีมลดฝ้ากระ และครีมยกกระชับอยู่หลายแบบ แต่ละแบบจะมีส่วนผสมที่ต่างกัน แต่รู้หรือไม่ว่า ยิ่งเห็นผลเร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งอันตรายกับผิวหน้ามากขึ้น การบำรุงผิวเพื่อลดปัญหาฝ้ากระ ผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย ต้องอาศัยเวลาในการฟื้นฟู เนื่องจากปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาที่เกิดจากกคอลลาเจนในผิวหน้าลดการทำงาน เสมือนร่างกายของเรา ที่ยิ่งใช้งานหนักก็จะยิ่งอ่อนแรงลง

ถ้าอยากหน้าดูเด็ก ไม่แก่ แม้จะวัย 50+ แล้วก็ตาม จำเป็นต้องเลือกครีมที่บางเบา อ่อนโยนต่อผิว ซึ่งคุณก้อย ทาริกา และคุณโย ทัศน์วรรณ เลือกใช้ “ครีมพรอมมิส (Promys)” ที่เป็นทั้งครีมลดฝ้ากระ และครีมยกกระชับ ใน 1 กระปุก ด้วยเคล็ดลับกจาสารสกัด ดังนี้

  • อนุภาคทองคำนาโน (Colloidal Gold, Gold Nano) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin) มีการพิสูจน์แล้วช่วยยกกระชับใน 28 วัน เพื่อผิวที่ดูเด็กขึ้น
  • Flower Acid สารสกัดจากดอกไม้ 4 ชนิด ช่วยลดการแพ้ง่าย ระคายเคือง และกระชับรูขุมขน ผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ลดฝ้ากระให้ผิวหน้าไม่แก่
  • นอกจากนี้ยังมี Sodium Hyaluronate กักเก็บน้ำต้ชั้นผิวได้  บำรุงผิวดีกว่าเดิมถึง 1,000 เท่า
  • และสารสกัดอื่นๆ ที่ “ครีมพรอมมิส (Promys)” ใส่ใจมอบให้วัย 50+ โดยเฉพาะ
Promys

ครีมพรอมมิส (Promys) ต่างจากครีมในท้องตลาดอย่างไร?

  • “ครีมพรอมมิส (Promys)” ช่วยบำรุงผิว วัย 50+ สุดเลอค่าให้ดูเด็ก ไม่แก่ สวยสมวัย รวมพลังของสองความหมายเข้าด้วยกัน Professional (ผู้เชี่ยวชาญ) และ Promise (คำสัญญา) เปรียบเสมือนคำมั่นสัญญาจากผู้เชี่ยวชาญ 
  • ได้รับมาตรฐานรับรองความปลอดภัยระดับสากล BSB Innovation Awards Cosmetics 2019 , Spincontrol Asia 
Promys
  • เป็นทั้งครีมลดฝ้ากระ และครีมยกกระชับ ในกระปุกเดียว ประหยัดเวลาใน 1 ขั้นตอน
  • เคล็ดลับความงามจากอียิปต์ จากดอก Hibiscus ได้รับการขนานนามว่าเป็น GOD of Beauty สวยสง่า เลอค่า คงความอ่อนเยาว์ของพระนางคลีโอพัตรา
  • มีบริการทั้งก่อน และหลังการขาย ไม่ว่าคุณจะกังวลใจด้านใด ก็มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ 24 ชม.

ครีมพรอมมิส (Promys) คือเคล็ดลับบำรุงผิว ที่คุณก้อย ทาริกา และคุณโยทัศน์วรรณ ประทับใจมายาวนานถึง 2 ปี

Promys

ทักไลน์วันนี้ ปรึกษาปัญหาผิววัย 50+ ฟรี!

Promys

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up