Plantnery Grape Seed Intense Serum

เจอปัญหาผิวสู้ไม่ไหวอย่างเพิ่งท้อ!!! “แพลนท์เนอรี่” ส่งตัวช่วยสู้กลับขจัด 7 ปัญหา ด้วยไอเทมเติมคุณค่าฟื้นฟูความงามของผิว ที่มาพร้อมโปรดียืน 1 ในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

Alternative Textaccount_circle
event
Plantnery Grape Seed Intense Serum
Plantnery Grape Seed Intense Serum

เรื่อง “ผิว” อย่านิ่งนอนใจ เพราะสามารถลามเป็น “ปัญหาใหญ่” ได้แบบไม่รู้ตัว! กลายเป็นเรื่องให้สาวๆ ได้หัวจะปวดกันบ่อยครั้ง ที่ต้องหาสารพัดสารพันวิธีกู้ผิวก่อนที่จะเกินเยียวยา คงจะดีไม่น้อยถ้าเรารู้เท่าทันปัญหาและสามารถจัดการได้อย่างตรงจุด แพลนท์เนอรี่ (Plantnery) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและความงามจากสารสกัดของพืชธรรมชาติสัญชาติไทย แนะเคล็ดลับเด็ดสู้กลับเพื่อขจัด 7 ปัญหาผิว ให้คุณสามารถกลับมามีผิวสวยสุขภาพดีได้อย่างเห็นผล

คุณดวงกมล อัศวณิชย์ชากร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แพลนท์เนอรี่

คุณดวงกมล อัศวณิชย์ชากร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แพลนท์เนอรี่ (Plantnery) เปิดเผยว่า ในฐานะแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในเรื่องผิวพรรณ เราได้จัดทำ Research เกี่ยวกับปัญหาผิวของคนไทยอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมากที่สุด โดยพบว่า คนไทยเผชิญอยู่กับ 7 ปัญหาผิว ดังนี้

  • ปัญหาสิว และผิวมัน บนใบหน้า

จะอายุเท่าไหร่ “สิว” ก็สามารถตามรังควานให้รำคาญใจได้อยู่เสมอ เพราะต้นตอของปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะคนที่ผิวหน้ามีความมัน รูขุมขนกว้าง ทำให้เกิดการอุดตันได้ง่าย และมีโอกาสเป็นสิวเรื้อรังสูง นอกจากนี้อีกหนึ่งตัวแปรที่ทำให้ “สิว” ผุดไม่หยุด เกิดจากฮอร์โมนที่กระตุ้นให้เกิดความมันบนผิวมากกว่าปกติ จนบางรายเกิดการอุดตันในรูขุมขนถึงขั้นอักเสบ วิธีการสยบปัญหา คือ ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาสิวและผิวมัน โดยเฉพาะ สารสกัดจาก Tea Tree Oil ที่จะช่วยในการลดปัญหาสิว ซึ่ง แพลนท์เนอรี่ ได้นำสารสกัดดังกล่าวมาไว้ใน Plantnery Tea Tree Intense Serum เซรั่มที่มีสารสกัดหลักช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวและลดความมันบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

ปัญหาสิวทิ้งร่องรอย

  • ปัญหาสิวทิ้งร่องรอย

หัวสิวหายไป ใช่ว่าจะจบ!!! ปัญหาต่อเนื่องที่พบ นั่นคือ รอยแดง รอยดำ หรือหลุมสิว ที่มักเกิดขึ้นจากการอักเสบของสิวบนผิวหนัง ยิ่งหลายคนพลั้งมือไปแคะ แกะ เกา หรือจัดการแบบผิดวิธีด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความรุนแรงในการรักษา กลายเป็นยิ่งทำร้ายผิวให้อ่อนแอลงไปอีก ทิ้งรอยให้ดูต่างหน้าเป็นเวลาหลายเดือน โดยปกติแล้วรอยสิวและจุดด่างดำจะสามารถจางหายไปได้เมื่อผิวหนังทำการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งผิวหนังคนเราจะผลัดเซลล์ทุกๆ 28 วัน ดังนั้น การแก้ปัญหาสิวทิ้งร่องรอยให้ต้องหมองใจ คือ การหาตัวช่วยที่จะกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเร็วขึ้นโดยที่ไม่รบกวนผิวจนเกินไป ด้วยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่าง “ทับทิม” ที่อุดมไปด้วยสารจำพวก Polyphenol ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยมและมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นถึง 3 เท่า รวมไปถึง Anti-Oxidant ที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอาจเริ่มต้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ Plantnery Pomegranate Intense Serum เซรั่มสารสกัดทับทิมเข้มข้นพิเศษ แต่อ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสีย พาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน ที่จะมีส่วนไปรบกวนผิวหนัง หรือทำให้เกิดการระคายเคือง

  • ปัญหาหน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ต้นเหตุเกิดจาก “รังสียูวี” ที่เข้าไปกระตุ้นกลไกการผลิตเม็ดสีเมลานินให้ผลิตมากขึ้น ทำให้ผิวมีสีเข้มขึ้น ดูหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ผิวไม่สดใส และจะจัดการอย่างไรกับปัญหานี้? คำตอบอยู่ที่ การใช้ “วิตามินซี” เข้ามาฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส โดยต้องรู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณวิตามินซีที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงความอ่อนโยนต่อผิวหนัง         อย่างเซรั่มบำรุงผิวหน้า Plantnery Yuzu Orange Intense Serum ที่อุดมด้วยสารสกัดจากวิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติจากผลส้มยูซุ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำและมีประสิทธิภาพในการคืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้า ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอและเรียบเนียนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และร่องลึกบนใบหน้า

  • ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และร่องลึกบนใบหน้า

ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น ร่างกายจะมีความสามารถในการผลิตสารสำคัญต่างๆ อย่าง คอลลาเจน อิลาสติน หรือกรดไฮยาลูรอน ได้น้อยลง ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้น นอกจากนี้ ท่าทางทางอารมณ์ที่แสดงออกผ่านสีหน้า ไม่ว่าจะยิ้มหรือหัวเราะก็สามารถก่อให้เกิดริ้วรอยได้เช่นกัน ถ้าไม่อยากให้รอยตีนกา ริ้วร้อย และร่องลึก มาสร้างปัญหากวนใจ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วย “สารสกัดโสม” ที่มีอยู่ใน Plantnery Ginseng Intense Serum ซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยในการเสริมคอลลาเจนและอีลาสตินให้ชั้นผิวได้แล้ว ยังสามารถลดการอักเสบผิวจากกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระในชั้นผิวได้อีกด้วย เพราะริ้วรอย เป็นปัญหาที่ต้องฟื้นฟูและป้องกันไปพร้อมๆ กัน

 

ปัญหาฝ้า กระ ที่ทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย

  • ปัญหาฝ้า กระ ที่ทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย

ในผิวหนังของเราจะมีเมลานิน ซึ่งผลิตมาจากเมลาโนไซต์ และเม็ดสีเหล่านี้จะมีสีเข้มขึ้นโดยเอนไซน์ไทโรซิเนส หากถูกกระตุ้นจาก UV มากๆ จะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นสีคล้ำกว่าปกติ จนเกิดเป็น “ฝ้า” ในที่สุด ส่วน “กระ” เกิดจากการที่ เม็ดสีเมลานินทำงานผิดปกติ ทำให้ผิวบริเวณนั้นๆ มีสีเข้มขึ้น หรืออาจจจะกล่าวได้ว่าสาเหตุของปัญหา “ฝ้า” และ “กระ” มาจากเม็ดสีเมลานินที่มีมากเกินความจำเป็น ซึ่งเราควรหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถยับยั้งหรือลดการผลิตเม็ดสีเมลานินในผิวหนังอีกทั้งยังต้องมีความสามารถในการยับยั้งการขนส่งเม็ดสีเมลานินขึ้นสู่ผิวชั้นนอกได้ดีอีกด้วยอย่าง Plantnery Grape Seed Intense Serum ที่มี Alpha Arbutin ซึ่งสามารถช่วยลดความเข้มของฝ้าและกระได้

  • ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน

ต้นตอของปัญหานี้ อยู่ที่ต่อมผลิตไขมันใต้ผิวหนังขยายขนาดใหญ่ขึ้นกว่าปกติ เนื่องจากผิวต้องการขับความมันออกมามาก รวมถึงผิวที่มีการผลิตน้ำมันมากเกินไปก็เป็นสาเหตุที่ทำให้รูขุมขนกว้าง และเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาสิวตามมา ซึ่งการแก้ปัญหา คือ ต้องควบคุมปริมาณการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวให้สมดุล รวมถึงทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อไม่ให้รูขุมขนเกิดการอุดตัน โดยสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Plantnery Green Tea Intense Serum ที่มีสารสำคัญอย่าง Witch Hazel, L-Carnitine, Vitamin B6 และ Zinc PCA นอกจากนี้ ยังมี BHA ในรูปแบบแคปซูล (Encapsulate) ที่ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวและทำความสะอาดรูขุมขน

  • ปัญหาผิวติดสาร บอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคือง

สภาพแวดล้อมและพฤติกรรมการใช้ชีวิต มีส่วนสำคัญต่อความแข็งแรงของปราการผิว (Skin Barrier)  โดยเฉพาะเมื่อภูมิคุ้มกันของผิวลดลง จะทำให้เกิดการระคายเคือง ลามไปถึงอาการผิวติดสาร ที่ผุดทุกปัญหาบนผิวหน้า ในเมื่อเราไม่อาจสามารถหลีกเลี่ยงมลภาวะต่างๆ ได้ทั้งหมด ก็ควรลดผลกระทบจากมลภาวะที่ทำร้ายผิวให้น้อยที่สุด วิธีการหนึ่งก็คือ ลดการอักเสบผิว ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเสริมภูมิคุ้มกันต่อต้านเชื้อโรคที่จะเข้าสู่ผิวที่ยังไม่แข็งแรง เช่น Centella Asiatica หรือ ใบบัวบก และเสริมด้วย เซราไมด์ หรือ ลิปิด น้ำมันที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก เนื่องจากเป็นส่วนประกอบหลักของผิวชั้นนอก หรือ Stratum Corneum ทำหน้าที่เป็นปราการผิว ป้องกันผิวหนังจากสารระคายเคือง สารก่อภูมิแพ้ สารพิษ และจุลินทรีย์ ที่ก่อให้เกิดโรคและป้องกันการระเหยของน้ำที่อยู่ระหว่างเซลล์แต่ละเซลล์ ซึ่งแพลนท์เนอรี่ ได้รังสรรค์สารสกัดเหล่านี้ไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ภายใต้ชื่อ Plantnery Cica Centella Ceramide Recover Cream เพื่อตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบของคนไทยในยุคปัจจุบัน

 

แพลนท์เนอรี่ ตระหนักดีว่า ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นของคนไทย เราต้องใส่ใจที่จะแก้ไขให้ได้ทันท่วงทีและตรงจุดที่สุด ดังนั้น เราจึงได้พิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ไอเทมต่างๆ ด้วยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ และในราคาที่เข้าถึงได้ภายใต้แนวคิด Cost-Effective Beauty” โดยใช้สารสกัดและส่วนประกอบสำคัญจากพืชที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อส่งมอบพลังความงามแห่งธรรมชาติสู่การปรนนิบัติฟื้นฟูคืนผิวสุขภาพดีให้กับผู้คน

 

Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก

พิเศษ! สำหรับช่วงมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2565 แพลนท์เนอรี่ จัดเต็มกับดีลสุดพิเศษและโปรดียืน 1 ให้คนไทยได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 90% โค้ดรับเงินคืนจากทางร้าน 10% สูงสุดถึง 60 Coins พร้อมด้วยโค้ดลดเพิ่มจาก Shopee 10% สูงสุด 1,666 บาท และรับสินค้าสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

 

ทั้งหมดนี้ สามารถติดตามได้ที่ Plantnery Official ร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/plantnery

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up