Welcome to our World with Mastercard World and World Elite 2

ผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำและเซเลบชื่อดัง ร่วมดินเนอร์สุดหรูที่รังสรรค์เมนูโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ สิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษเหนือระดับ ที่นำเสนอให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และเวิลด์ อีลิท

Alternative Textaccount_circle
event
Welcome to our World with Mastercard World and World Elite 2
Welcome to our World with Mastercard World and World Elite 2

Mastercard® (มาสเตอร์การ์ด) จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดพิเศษ ภายใต้ชื่องาน ‘Welcome to our World with Mastercard World and World Elite’ แนะนำสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษที่น่าสนใจใหม่ของโปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนํา เหล่าเซเลบริตี้ให้เกียรติเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารหรูในห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาว ที่ห้องอาหาร ‘เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์’ (Le Normandie by Alain Roux) ณ โรงแรม   แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ งานนี้ได้ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ร่วมสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของฝรั่งเศส หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของนักเดินทางด้วยบรรยากาศของอาหารฝรั่งเศส การตกแต่งห้องจัดงานด้วยดอกไม้สีสันสวยงามไปจนถึงดนตรีและการจำลองสถานที่สําคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของฝรั่งเศส นอกจากนี้ภายในงานแขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังได้รับชมการแสดงสุดพิเศษจากมาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ (มาเรียม B5) และการแสดงเปียโนสดเคล้าคลอเพิ่มอรรถรสภายในงานอีกด้วย

มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวโปรแกรมบัตรเครดิตเวิลด์ และเวิลด์ อีลิท ซึ่งนำเสนอหลากหลายสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ใหม่ๆที่ประเมินค่าไม่ได้ซึ่งได้ยกระดับขึ้นเอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงในประเทศไทยนอกจากนี้ผู้บริโภคในปัจจุบันมีการซื้อสินค้าและใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท มุ่งพัฒนาสิทธิประโยชน์ตรงนี้เพื่อตอบโจทย์ให้ผู้บริโภคสามารถรับประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

 

Le Normandie by Alain Rouxห้องอาหารฝรั่งเศส ‘เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์’ (Le Normandie by Alain Roux) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตกแต่งด้วยดอกไม้ที่สวยงามและได้จำลองสถานที่สําคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของฝรั่งเศสเพื่อให้สัมผัสถึงกลิ่นอายของฝรั่งเศส

 

นายพิรุฬห์ โรจนกมลสันต์ รองประธานฝ่ายลูกค้าสถาบันการเงิน มาสเตอร์การ์ดนายพิรุฬห์ โรจนกมลสันต์ รองประธานฝ่ายลูกค้าสถาบันการเงิน มาสเตอร์การ์ด ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่งานและกล่าวอธิบายถึงสิทธิประโยชน์ของโปรแกรมบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท

 

เซเลบริตี้ชื่อดังในประเทศไทยเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังในประเทศไทย อาทิ อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, มาร์ค ธาวิน, ปณิธิพันธ์   สุขสมบูรณ์, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, วชิรา จิตศักดานนท์, ปภาพินท์ วีระภุชงค์, ปุณณภา วีระภุชงค์, ภัทรนันท์ กิตติสาร, อัชณา เจริญรัศมีเกียรติ และพรรษมน พิริยะเมธา โพสต์ถ่ายภาพภายในงาน

 

นายฟิล ฮิคแมน หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์นายฟิล ฮิคแมน หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี บาย อลัง รูซ์ กำลังนำเสนอเมนูหลัก 6 อย่าง ที่รังสรรคในค่ำคืนพิเศษนี้

 

Welcome to our World with Mastercard World and World Eliteเหล่าผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยร่วมถ่ายภาพภายในงานเลี้ยงมื้อค่ำสุดพิเศษซึ่งจัดโดยมาสเตอร์การ์ด

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เวิลด์ และ เวิลด์ อีลิท ได้ที่นี่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up