Employee Social Channels

ความภาคภูมิใจครั้งล่าสุดของ อเวดา กับสัญลักษณ์ LEAPING BUNNY จากองค์กรต่อต้านการทดลอง และการทารุณกรรมในสัตว์นานาชาติ

Alternative Textaccount_circle
event
Employee Social Channels
Employee Social Channels

ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมและผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเรือนร่างทั้งหมดจากอเวดา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากการทดลอง และทารุณกรรมในสัตว์ ผ่านมาตรฐานระดับ Gold Standard จากองค์กรที่เป็นที่ยอมรับระดับโลก

แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมที่ทรงประสิทธิภาพและเป็นวีแก้น 100% อย่างอเวดา ได้ต่อต้านการทำการทดลองในสัตว์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ในปี 2521 มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่าอเวดา ได้รับการอนุมัติให้ผ่านมาตรฐานภายใต้โครงการ Cruelty Free International Leaping Bunny Programme พร้อมได้รับสิทธิ์ในการแสดงสัญลักษณ์ LEAPING BUNNY เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับขั้นตอนในการได้รับอนุมัติจากองค์กร Leaping Bunny Cruelty Free International นั้น อเวดาได้รับการตรวจสอบแล้วว่า ไม่ได้ดำเนินการหรือมีการว่าจ้างให้ทำการทดสอบในสัตว์สำหรับผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบ หรือส่วนผสมใดๆ ซึ่งได้ผ่านการตรวจสอบภายใต้มาตรฐานอย่างเข้มงวดเป็นเวลาหลายปีจาก Cruelty Free International เพื่อตรวจสอบให้มั่นใจได้ว่าซัพพลายเออร์ และผู้ผลิตได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ทุกข้อของ LEAPING BUNNY สำหรับการผลิตทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์รวมไปถึงส่วนผสมต่างๆ ของอเวดา ซึ่งได้มีการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องทุก ๆ 12 เดือนอีกด้วย

“อเวดา ได้ก่อตั้งขึ้นบนหลักการที่ต้องการดูแลโลกที่เราอาศัยอยู่ รวมไปถึงการไม่เห็นด้วยกับการทดลองในสัตว์ตลอดมา” บาร์บารา เดอ แลร์ Aveda’s Global Brand President ได้กล่าวอย่างภาคภูมิใจ พร้อมกับเสริมอีกว่า “เราเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนมาตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี และเราภูมิใจที่ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่งในการดูแลโลกของเราด้วยการได้รับการอนุมัติให้ผ่านมาตรฐานในระดับ Gold Standard ของ Cruelty Free International Leaping Bunny ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อรับรองว่าแบรนด์ภายใต้มาตรฐาน LEAPING BUNNY เป็นแบรนด์ที่ปราศจากการทดลองและทารุณกรรมในสัตว์อย่างแท้จริง”

การได้รับมาตรฐาน LEAPING BUNNY ของ Cruelty Free International ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของอเวดาที่มุ่งหวังให้สร้างความโปร่งใสในในการดำเนินงานภายใต้มาตรฐานขององค์กรภายนอกที่น่าเชื่อถือได้แก่ผู้บริโภคอันทรงคุณค่าของเรา สัญลักษณ์ LEAPING BUNNY ถูกมอบให้เป็นรางวัลความความทุ่มเทให้แก่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผิวหนัง ตลอดจนผลิตภัณฑ์สำหรับเรือนร่างทั้งหมดจากอเวดา ซึ่งมีวางจำหน่ายใน Aveda Experience Center รวมไปถึงร้านทำผม Aveda Salon กว่าหลายพันแห่งทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก นอกจากนี้ยังรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ทำสีผมที่มีวางจำหน่ายและให้บริการในร้านทำผมในเครือข่ายของอเวดาเท่านั้นอีกด้วย

มิเชลล์ ทิว ซีอีโอของ Cruelty Free International ได้กล่าวว่า “อเวดาเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะได้รับการยกย่องในความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม และยั่งยืนมายาวนานกว่าหลายทศวรรษ ผมยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ของอเวดาทั้งหมด ได้ผ่านมาตรฐาน และได้รับตราสัญลักษณ์ LEAPING BUNNY แล้ววันนี้”

 

อนาคตที่ยั่งยืนผ่านความรับผิดชอบที่มากขึ้นกว่าที่เคย

ตามพันธกิจในการก่อตั้งแบรนด์อเวดา ที่ต้องการดูแลโลกที่เราอาศัยอยู่นั้น อเวดาเป็นผู้บุกเบิกมาตรฐานใหม่ในด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมในธุรกิจด้านความงามมาเป็นเวลานานหลายทศวรรษผ่านการจัดลำดับความสำคัญใน 6 ด้านดังต่อไปนี้: ความงามที่ปลอดภัย, การจัดการวัตถุดิบอย่างมีความรับผิดชอบ, ความรับผิดชอบต่อบรรจุภัณฑ์, การปราศจากการทดลองและทารุณกรรมในสัตว์ รวมไปถึงการพัฒนาสูตรวีแก้น 100%, ขั้นตอนการผลิตที่คำนึงถึงโลก และการช่วยอนุรักษ์และจัดหาแหล่งน้ำสะอาดให้กับชุมชนและผู้คนที่ต้องการทั่วโลก

ที่สำนักงานใหญ่ขนาด 58 เอเคอร์ของอเวดา ภายในพื้นที่ที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์สัตว์ป่าแห่งชาติ ในรัฐมินนิโซตา เราได้ดำเนินงานภายใต้พันธกิจเพื่อดูแลโลก ซึ่งภายในประกอบด้วยอาณานิคมของผึ้งที่ทำรังอยู่ในพื้นที่ สวนผักที่ดูแลโดยพนักงาน สถานีชาร์ตพลังงานของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทางวิ่งเพื่ออกกำลังกายยาวหลายไมล์ อีกทั้งตัวอาคารยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนโดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์และพลังงานลม พรมในตัวอาคารยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ผ่านการใช้งานแล้ว มีถังขยะรีไซเคิลวางกระจายอยู่ทั่วบริเวณอาคาร และยังมีร้านกาแฟในแบบออร์แกนิกอีกด้วย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวของโครงการเพื่อสร้างความยั่งยืนของอเวดาเป็นภาษาอังกฤษได้ที่เว็บไซต์ aveda.com/sustainablefuture

 

เกี่ยวกับอเวดา

AVDA

อเวดาก่อตั้งขึ้นในปี 1978 ในฐานะแบรนด์ที่ไม่ทำการทดลองในสัตว์ มีพันธกิจที่สำคัญเพื่อดูแลโลกของเรา ที่อเวดา เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์วีแกนที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับเส้นผม ผิวหนัง และร่างกาย สำหรับผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและผู้บริโภค โดยยึดหลักของความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญ อเวดาได้นวัตกรรมของเทคโนโลยี Green Chemistry โดยผสมผสานหลักการของวิทยาศาสตร์สมัยใหม่กับศาสตร์ทางด้านอายุรเวท ซึ่งเป็นการรักษาแบบโบราณของอินเดีย ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากอเวด้ารังสรรค์จากพืชพรรณธรรมชาติกว่า 90% พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากดอกไม้และพืชพรรณบริสุทธิ์ คอลเลกชั่นยอดนิยมจากอเวดา ประกอบไปด้วย Invati AdvancedTM, Botanical RepairTM และ NutriplenishTM ซึ่งได้รับรางวัลมากมายในด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และความยั่งยืน นอกจากนี้อเวดายังได้รับรางวัล 2021 CEW Sustainability Excellent Award ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานความยั่งยืนของอเวดานั้นจัดอยู่สูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรมความงามอีกด้วย

ในกระบวนการผลิตของอเวดาที่โรงงานหลักของเรายังใช้พลังงานลมและแสงอาทิตย์ 100% และเป็นผู้บุกเบิกในการใช้ขวดพลาสติกประเภท PET ที่ผ่านการบริโภคแล้ว 100% นอกจากนี้อเวดายังมุ่งเน้นที่จะลดการใช้พลาสติกบริสุทธิ์ในบรรจุภัณฑ์และทุกส่วนที่เกี่ยวข้องอีกด้วย อเวดายังมุ่งมั่นที่จะสร้างความโปร่งใสต่อกระบวนการการผลิต และในปี 2022 เราได้ริเริ่มโครงการนำร่องของบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในอุสาหกรรมความงาม เพื่อที่ให้สามารถติดตามถึงแหล่งที่มาของวนิลลาจากแหล่งที่มาในมาดาร์กัสการ์ไปจนถึงโรงงานหลักของเราที่มินนิโซตาได้อีกด้วย

อเวดามุ่งมั่นที่จะสร้างความตระหนักรู้ ระดมเงินทุนในการจัดหาน้ำสะอาดทั่วโลก และปกป้องน้ำสะอาดในท้องถิ่นผ่านแคมเปญการบริจาคประจำปีอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา AVEDA Earth Month ตั้งแต่ปี 1999 อเวดาได้ระดมทุนไปแล้วกว่า 67 ล้านดอลลาร์ สำหรับองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกและในท้องถิ่นอีกหลายร้อยแห่ง โดยจัดหาน้ำสะอาดให้กับผู้คนมากกว่า 1.4 ล้านคน พร้อมทั้งปกป้องแหล่งต้นน้ำประมาณ 2,000 แห่งด้วยความร่วมมือกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรเกี่ยวกับการดูแลน้ำ ทั้งนี้อเวดายังจัดหาน้ำสะอาดให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในชุมชนทั้งอินเดีย เนปาล มาดาร์กัสการ์ และเอธิโอเปีย พร้อมทั้งปกป้องแหล่งน้ำในชุมชนเหล่านี้ที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัยและแหล่งทำมาหากินของคนในชุมชนอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ของอเวดาได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากร้านทำผมและสปาชั้นนำในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก โดยตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา มากกว่าครึ่งหนึ่งของร้านทำผมที่มีการเติบโตมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายของอเวดา ผลิตภัณฑ์ของเรามีวางจำหน่ายใน Aveda Experience Centers ในซาลอนและสปามืออาชีพมากกว่า 9,000 แห่งในกว่า 40 ประเทศทั่วโลกและที่เว็บไซต์ www.aveda.co.th

 

เกี่ยวกับองค์กร Cruelty-Free International

Cruelty Free International เป็นองค์กรชั้นนำเพื่อสร้างโลกที่ไม่มีใครต้องการให้มีการทดลองหรือทารุณกรรมในสัตว์ ด้วยทีมงานที่ทุ่มเทของ Cruelty Free International ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ได้ผสมผสานการรณรงค์ที่ได้รับรางวัลมากมาย การโน้มน้าวผู้นำทางการเมือง หรือแม้กระทั่งการใช้ความเชี่ยวชาญในด้านวิทยาศาสตร์และกฎหมาย เพื่อให้ความรู้ ท้าทาย และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกเคารพและปกป้องสัตว์ทดลอง โดยผ่านการตรวจสอบและการเปิดโปงความจริงของชีวิตสัตว์ทดลองในห้องปฏิบัติการ อีกทั้งยังท้าทายผู้มีอำนาจในการตัดสินใจเพื่อที่จะสร้างปรากฏการณ์ในทางบวกเพื่อการต่อต้านการทดลองในสัตว์ พร้อมทั้งสนับสนุนในด้านวิทยาศาสตร์เพื่อมอบชีวิต และหยุดการทดลองในสัตว์ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cruelty Free International เป็นภาษาอังกฤษได้ที่เว็บไซต์ www.crueltyfreeinternational.org

 

ช่องทางการติดต่อ

www.aveda.co.th | Facebook: Aveda (TH)

Instagram: @AvedaThailand | Line: @AvedaThailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุบรรณ มณีมูล

โทร 02 624 6038/ 089 433 5469 หรือที่ [email protected]

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up