GINZING™ GLOW-BOOSTING MASK

ปลุกผิวสวยดูกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้ด้วย ใหม่! GINZING™ GLOW-BOOSTING MASK

Alternative Textaccount_circle
event
GINZING™ GLOW-BOOSTING MASK
GINZING™ GLOW-BOOSTING MASK

ออริจินส์ขอแนะนำ ใหม่ล่าสุด! GinZing™ Glow-Boosting Mask มาส์กเนื้อสัมผัสบางเบา และมอบความสดชื่นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ พร้อมมอบผิวสวยดูกระจ่างใสด้วยคุณสมบัติของ Mineral Optics และคุณค่าจากอนุพันธ์ของวิตามินซีจากธรรมชาติ 2 ชนิด ช่วยมอบความกระจ่างใสให้ผผิวในระยะยาวอีกด้วย

ค้นพบใหม่แห่งการสัมผัส:

  • ประกอบด้วย 3 ส่วนผสมที่ช่วยมอบความกระจ่างใสให้ผิว
  • มอบความกระจ่างใสในทันทีที่ใช้ ด้วยแคปซูลสีส้มที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยกระจาย Mineral Optics มอบผลลัพธ์ที่ปลดล็อคประสิทธิภาพการทำงานทันทีเมื่อนวดเบา ๆ ลงบนผิว
  • มอบความกระจ่างใสในระยะยาว ด้วยอนุพันธ์ของวิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติสองรูปแบบที่แตกต่างกัน (ประกอบไปด้วย เอทิล แอสคอร์บิค แอซิด ซึ่งเป็นวิตามินซีรูปแบบอิสระ และวิตามินซีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะออริจินส์ Veggie-Liposome Vitamin C)
  • Vital Synthesis Technology™ ที่ผสานคาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟ และโสม Panax เข้าไว้ด้วยกันเพื่อช่วยมอบพลังงานตามธรรมชาติในแก่ผิว ให้ผลลัพธ์ผิวดูมีชีวิตชีวาตลอดเวลา
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นด้วย Hyaluronic Acid ที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่
  • ปรับผิวให้เรียบเนียน ให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไป
  • ปลุกประสาทสัมผัสให้รู้สึกสดชื่น ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากส้ม เกรปฟรุต มะนาว และสเปียร์มินต์
  • กระปุกและฝาบรรจุภัณฑ์ทำจากพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิล (PCR) 100%

GINZING™ GLOW-BOOSTING MASKเรื่องราวของส่วนผสม:

  • 3-Glow Complex : 3 ส่วนผสมที่ช่วยมอบความกระจ่างใสให้ผิว
    • เอทิล แอสคอร์บิค แอซิด (Ethyl Ascorbic Acid): อนุพันธ์วิตามินซี “รูปแบบอิสระ” ที่ได้จากธรรมชาติจะถูกปลดปล่อยเข้าสู่ผิวเมื่อทาลงบนผิว ช่วยให้ความสดใส/เปล่งปลั่งในระยะยาว
    • วิตามินซีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ Veggie-Liposome Vitamin C: วิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติ แมกนีเซียม แอสคอบิล ฟอสเฟต (Magnesium Ascorbyl Phosphate) ซึ่งบรรจุอยู่ภายในไลโปโซมที่มีขนาดเล็กมาก เป็นเทคโนโลยีการขนส่งวิตามินซีลงสู่ใต้ชั้นผิวให้ทำงานตามเป้าหมายที่กำหนดภายในผิวอย่างมีประสิทธิภาพเมื่อทาลงบนผิว
    • แคปซูลพิเศษ: แคปซูลเม็ดสีส้มทรงกลมที่ได้จากธรรมชาติซึ่งทำจากน้ำตาลที่ได้จากพืช ช่วยกักเก็บและปลดปล่อยแร่ออปติก (Mineral Optics) ที่ละเอียดอ่อนออกมาในทันที เพื่อให้ผิวเกิดความเปล่งปลั่ง/เปล่งประกายในทันที เมื่อนวดเบาๆลงบนผิว “การนวดเพื่อปลดปล่อย” นี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ให้คุณมองเห็นและได้รู้สึกเมื่อสัมผัส
  • เทคโนโลยี Vital-Synthesis Technology™
    • เชื่อกันว่าคาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟถูกค้นพบในเอธิโอเปีย สามารถช่วยเติมพลังให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้าอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อปลุกให้ผิวดูตื่นตัวและสดชื่นขึ้น
    • โสมพาแนกซ์ มีประวัติการใช้เป็นสมุนไพรจีนโบราณมายาวนานกว่า 2,000 ปี และเชื่อกันว่าช่วยรักษาสมดุลของพลังงานและความสมดุลของร่างกายและจิตใจ ช่วยเพิ่มพลังงานตามธรรมชาติของผิว ให้ผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
  • กรดไฮยาลูโรนิกโมเลกุลขนาดใหญ่ ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นดีเยี่ยม ทำหน้าที่เสมือนฟองน้ำที่ช่วยดึงความชุ่มชื้นสู่ผิว พร้อมเติมเต็มชั้นผิวอีกด้วย

เหมาะสำหรับ :  ทุกสภาพผิว; ผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมันและผิวผสม

 

วิธีใช้:

ทาบางๆ หลังทำความสะอาดผิวด้วยปลายนิ้ว จากนั้นนวดหรือกดเบาๆ เพื่อกระตุ้นแคปซูลให้ทำงานและซึมเข้าสู่ผิวหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ใช้ตอนเช้าหรือตอนเย็นทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ:

ปล่อยให้มาส์กซึมเข้าสู่ผิวแล้วล้างออกก่อนบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์อื่นในกลุ่ม GinZing™ ในขั้นตอนต่อไป เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สำหรับผิวมันหรือผิวผสมให้ตามด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดที่มี SPF หรือเมคอัพ สำหรับผิวแห้งควรบำรุงตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์

GINZING™ GLOW-BOOSTING MASK

กลุ่มผลิตภัณฑ์ GinZing™เพื่อผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใสอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ขั้นตอนที่ 1: GinZing™ Glow-Boosting Mask
ปลดปล่อยผิวจากความเหนื่อยล้าให้พร้อมเติมความชุ่มชื้น คืนความสดชื่นให้ผิว เผยผิวกระจ่างใสได้ได้ทันที และช่วยใผ้ผิวกระจ่างใสได้ในระยะยาว อีกทั้งยังช่วยทำปรับให้ผิวเรียบเนียน

ขั้นตอนที่ 2 : GinZing™ Serum
เซรั่มที่มาพร้อมสูตรอันเปี่ยมประสิทธิภาพหลากหลายในการตรงเข้าทำงานเพื่อให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วนี้ คือ Skin-Renewing Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมอันทรงอานุภาพที่ได้จากสารสกัดจากเมล็ดกาแฟสีเขียว ที่ช่วยเสริมการทำงานของเอนไซม์ตามธรรมชาติและยังเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ โดยจะผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียน และสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย พร้อมกระชับรูขุมขนให้แลดูเลือนลง

ขั้นตอนที่ 3: GinZing™ Moisturizer
มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรเจลที่บางเบาและไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Hydra-Hug™ ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้คงอยู่ภายในผิวได้ยาวนานยิ่งกว่า

ขั้นตอนที่ 4 : GinZing™ Refreshing Eye Cream To Brighten And Depuff
Eye Cream สูตรใหม่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาให้ดูจางลงในหลายมิติ ทั้งยังเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูสว่างขึ้นและช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาเมื่อใช้เป็นประจำ สูตรใหม่ที่ดียิ่งกว่านี้มีสองเฉดสีที่ช่วยรับมือกับผิวรอบดวงตาที่แลดูหม่นหมอง ในขณะที่ช่วยลดเลือนผิวใต้ตาที่ไม่กระชับและโอบอุ้มผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 13 ชนิด ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มอบการบำรุงให้แก่ผิว ซึ่งเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพจากโสมและคาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟที่ทำงานผสานกันกับวิตามินซีและ Niacinamide (วิตามินบี 3) ที่เป็นส่วนผสมใหม่ของ GinZing ช่วยเผยผิวรอบดวงตาที่แลดูสุขภาพดีและเปล่งประกายกว่าที่เคย

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

GinZing™ Glow-Boosting Mask ขนาด 75ML ราคา 1,650 บาท
GinZing™ Serum ขนาด 30ML ราคา 1,900 บาท
GinZing™ Moisturizer ขนาด 50ML ราคา 1,450 บาท
GinZing™ Refreshing Eye Cream To Brighten And Depuff ขนาด 15ML ราคา 1,400 บาท

มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Sephora, EVEANDBOY และออนไลน์ที่ Origins.co.th, Lazada, Central Online, The Mall Online, Sephora Online และ Eveandboy Online

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up