นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์

ถอดรหัสแนวคิด ‘นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์’ ปั้น ‘THE KLINIQUE’ สู่ Health and Wellness Center และเบื้องหลังความสำเร็จ กับรางวัลการันตีนับสิบ

Alternative Textaccount_circle
event
นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์
นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์

กว่า 15 ปี ‘THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์)’ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังและศัลยกรรมครบวงจร ที่พร้อมด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล  ได้รับการยอมรับจากองค์การอาหารและยาแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ไม่ว่าจะเป็น บริการทรีตเมนต์และเลเซอร์ ดูแลรูปร่าง ศัลยกรรมตกแต่ง พร้อมเดินหน้าสร้างชื่อเสียงในด้านความสวยความงามครองอันดับหนึ่ง จนก้าวสู่ผู้นำ Health and Wellness Center ระดับเอเชียแปซิฟิค พร้อมเร่งแผนขยายสาขาไปยังกลุ่มประเทศ CLMV รองรับตลาดที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) เปิดเผยว่า ด้วยความตั้งใจที่อยากเห็น THE KLINIQUE เติบโตไปพร้อม ๆ กับการได้ดูแลสุขภาพคนไทยในแบบองค์รวม ที่นอกจากการให้ความสำคัญต่อผิวพรรณ รูปร่างและความสวยความงามแล้ว ยังให้ความสำคัญต่อสุขภาพที่สมดุลจากภายในด้วย เพื่อต่อยอดแนวคิดการเตรียมความพร้อมสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aged Society) ในยุคที่เปลี่ยนผ่านคนส่วนใหญ่ต่างต้องปรับตัวกลับมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพกาย สุขภาพใจ และรูปร่างกันมากขึ้น ที่ไม่เพียงตนเองแต่ยังมองถึงคนในครอบครัว เพื่อสะท้อนสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ผ่านผิวพรรณที่ดีและร่างกายที่แข็งแรง

THE KLINIQUE ได้พัฒนาสู่การเป็นผู้นำด้านศูนย์กลาง Health and Wellness Center อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมรองรับความต้องการในแบบองค์รวมมากขึ้น และเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ Customer Centric เพราะลูกค้าคือหัวใจหลักของการบริหารธุรกิจ โดยรวบรวมข้อมูลทั้งด้านปัญหาและความต้องการของลูกค้า ผ่านการศึกษา ฝึกอบรมทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อยกระดับศักยภาพการให้บริการอย่างสูงสุด ตลอดจนการพัฒนาโปรแกรม คัดเลือกเครื่องมือเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างเข้มข้น จนมาเป็นการบริการที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุด รวมถึง Customer Experience ที่เน้นการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า จึงได้รับการยอมรับในแวดวงความสวยความงาม ด้วยเทคนิคเฉพาะจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ รวมไปถึงการยกระดับสินค้าและบริการ นวัตกรรมขั้นสูงที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบวงร

ซึ่งปัจจุบันมีสาขาครอบคลุมมากถึง 40 สาขาทั่วประเทศ ให้บริการที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเติม 10 สาขาต่อปี เพื่อขยายสู่ 70 สาขาทั่วประเทศ ภายใน 3-5 ปีข้างหน้า รวมไปถึงแผนการขยายสาขาไปยังกลุ่มประเทศ CLMV ครอบคลุมทุกประเทศ ในอีก 10 ปีข้างหน้า เพื่อรองรับความต้องการของตลาดความสวยความงาม ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างน่าสนใจ

โดยล่าสุด THE KLINIQUE ได้เปิด Flagship Store แห่งแรกสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 4 ให้บริการดูแลความงาม THE KLINIQUE Premium Aesthetic & Wellness Centre แบบครบวงจร พร้อมด้วยเครื่องมือนวัตกรรมที่ได้มาตรฐานระดับโลกอย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังได้เปิดให้บริการ THE KLINIQUE Surgery Center ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง มีห้องผ่าตัดขนาดใหญ่มาตรฐานโรงพยาบาลถึง 5 ห้อง บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. โดยเริ่มต้นที่ ‘สยามสแควร์’ เป็นสาขาแรก ยิ่งไปกว่านั้นในอนาคตยังมีแผนขยายสาขาศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งไปยังจังหวัดหัวเมืองสำคัญ ๆ ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์

ยืนหนึ่งด้านยกกระชับ 15 ปีซ้อน! คว้าเพิ่มอีก 2 รางวัลใหญ่จากนวัตกรรมยกกระชับระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา

จากความทุ่มเท จนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจตลอด 15 ปี ล่าสุดได้รับรางวัล ‘Number One Legendary for Ultherapy 2021’ รางวัลอันดับ 1 คลินิกที่มี Ulthera ครบวงจรสูงที่สุดของประเทศและภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2021 และ รางวัล ‘The Infinite Award for Merz Aesthetic Filler 2021’ รางวัลคลินิกที่มียอดผู้เข้ารับบริการโปรแกรมฟิลเลอร์สูงที่สุด ประจำปี 2021 จากบริษัท Merz Aesthetics ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน MERZ GALA The 7th FEAINOMENON

สำหรับนวัตกรรม ‘Ultherapy’ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล US FDA มีความปลอดภัยสูง แสดงผลถึงชั้นผิวอย่างละเอียด สามารถวิเคราะห์รูปหน้าเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการผสานเทคนิคการรักษาของทีมแพทย์ที่มีความจำเพาะต่อปัญหาในแต่ละบริเวณของใบหน้า จึงสามารถยกกระชับรูปหน้าและลดเลือนริ้วรอยได้อย่างแม่นยำ ด้วยเทคนิคขั้นสูงโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเรียกได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมอย่างมากจากกลุ่มลูกค้า รวมถึงนักแสดงและเซเลบริตี้มากมาย อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์แอมบาสเดอร์, โดม ปกรณ์ ลัม, พิม ซอนย่า, ซินดี้ สิรินยา, กบ ทรงสิทธิ์, เจี๊ยบ โสภิตนภา, กรีน อัษฎาพร, อัค อัครัฐ, อาร์ม กรกันต์, ฮาย อาภาพร, นิวเคลียร์ หรรษา, หญิงแย้ นนทพร, มัดหมี่ พิมพ์ดาว, ตุ๊ก ดวงตา, สุรนารี ราชสีมา, ใหม่ นัฏฐา ลอยด์, เส้นด้าย พิมพ์ลดา, เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ และใบเฟิร์น อัญชสา ฯลฯ

 

กวาดอีก 9 รางวัลรวด ตอกย้ำความสำเร็จ

  • รางวัลอันดับ 1 ผู้ให้บริการยกกระชับและปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยโปรแกรม Ulthera ครบวงจรมากที่สุดในไทย ปี 2014 – 2022
  • รางวัลอันดับ 1 ยกกระชับเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วย Thermage FLX PRO ให้บริการเครื่องแท้มากที่สุดในเอเชีย ปี 2015 – 2022
  • รางวัลคลินิกเสริมความงามครบวงจรอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิก ที่ใช้เครื่องมือและเวชภัณฑ์ต้นแบบของแท้จากสหรัฐอเมริกา ปี 2014 – 2022
  • รางวัลอันดับ 1 คลินิกผู้ให้บริการลดน้ำหนักเทคนิคใหม่ด้วยโปรแกรม Coolsculpting NEO เครื่องแท้มากที่สุดในเอเชีย ปี 2019 – 2022
  • รางวัล SUPER HIFU III ที่มียอดผู้เข้ารับบริการสูงที่สุด และได้รับการไว้วางใจมากที่สุด ปี 2020 – 2021
  • รางวัลอันดับ 1 คลินิกผู้ให้บริการการสร้างกล้ามเนื้อเทคนิคใหม่ด้วยโปรแกรม Emsculpt NEO เครื่องแท้ US FDA แท้มากที่สุดในเอเชีย ปี 2020 – 2021
  • รางวัลอันดับ 1 Women’s Wellness คลินิกผู้ให้บริการ Mini Repair เครื่องแท้ครบวงจรมากที่สุดในประเทศไทย ปี 2019 – 2021
  • รางวัลอันดับ 1 ผู้ให้บริการเลเซอร์ฟื้นฟูและแก้ปัญหาผิวสูงที่สุดในประเทศ ปี 2015 – 2021
  • รางวัลอันดับ 1 เทคนิคการลดริ้วรอยและเพิ่มมิติให้รูปหน้า ปี 2015 – 2021

และนี่คือเสียงของความสำเร็จที่ไม่ได้มาอย่างง่ายดาย ต้องผ่านการศึกษาค้นคว้าและพัฒนาทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกฝนให้เกิดความชำนาญการ การวางกลยุทธ์อย่างรอบด้าน และการใส่ใจในนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสูงสุด – นพ.อภิรุจ ทองวัฒน์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.THEKLINIQUE.com Facebook Page THEKLINIQUEMEDICALCLINIC และ Line Official : @THEKLINIQUE หรือ โทร. 080-000-9800, 088-887-8900

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up