The Iconic Award 2022 TOP 5 SINGLE CLINIC

“กัลเดอร์มา” เผยมาตรฐานความงามยุคใหม่ ต้องสะกดสายตาได้ตั้งแต่ FIRST IMPRESSIONS

Alternative Textaccount_circle
event
The Iconic Award 2022 TOP 5 SINGLE CLINIC
The Iconic Award 2022 TOP 5 SINGLE CLINIC

กัลเดอร์มา” จัดงาน FIRST IMPRESSIONS AWARD NIGHT 2022 การฉลองความสำเร็จร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทย กว่า 200 คลินิก พร้อมเผยมาตรฐานความงามยุคใหม่ ต้องสะกดความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น หรือ First Impressions

เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามระดับโลก กล่าวในงาน FIRST IMPRESSIONS AWARD NIGHT 2022 การฉลองความสำเร็จร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทย กว่า 200 คลินิก ว่า จากประสบการณ์กว่า 40 ปี ของกัลเดอร์มาในอุตสาหกรรมความงาม ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกความงามที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา และพบว่าความงามที่ทรงพลัง คือความงามที่จะต้องสามารถสะกดความประทับใจแรกจากผู้พบเห็นได้ หรือที่เรียกว่า “FIRST IMPRESSIONS” เพราะมนุษย์จะใช้เวลาเพียง 1 ใน 10 วินาทีในการตัดสินใจและให้คะแนนบุคคลตรงหน้า ดังนั้นในโลกของธุรกิจความงามจึงจำเป็นต้องรังสรรค์ความงดงามให้กับลูกค้า เพื่อพิชิตเสี้ยววินาทีอันมีค่า

กัลเดอร์มา จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในโลก ภายใต้แนวคิด Premiumization การเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองคุณค่าทางความงามและจิตใจ เพื่อตอบโจทย์โลกของความงามในยุคสมัยนี้ โดยแบ่งออกเป็น 4 Pillars ได้แก่ The Look สวยสะกดทุกสายตา ความงามจากดวงตาที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดบนใบหน้า The Smile รอยยิ้มสวยต้องมนต์สะกด การสร้างความงดงามให้กับใบหน้าส่วนล่าง ทั้งคาง กราม และรูปปากที่ได้สัดส่วน The Profile ความงามที่ลงตัว เป็นความสมดุลของความงามบนใบหน้าที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป สุดท้ายคือ The Glow เปล่งประกายออร่า ความกระจ่างใสของผิวพรรณ”

เภสัชกรพิรพัฒน์ กล่าวต่อว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา กัลเดอร์มา และคลินิกพันธมิตรกว่า 200 แห่งประเทศ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ความประทับใจแรก “FIRST IMPRESSIONS” และสร้างมาตรฐานความงามยุคใหม่ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ จึงได้จัดให้มีการมอบรางวัล The Iconic Award เพื่อยกระดับมาตรฐานรางวัลนี้ให้เป็นที่ยอมรับ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกคลินิกที่ผ่านการรับรอง ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัยได้มาตรฐาน โดยมีคลินิกที่ได้รับรางวัล ดังนี้ The Iconic Award 2021 TOP 5 CHAIN CLINIC  ได้แก่
THE KLINIQUE, NITIPON CLINIC, V Square Clinic, SLC Clinic และ KKC Khongkwan Clinic The Iconic Award 2021 TOP 5 SINGLE CLINIC ได้แก่ DOCTOR MEK CLINIC, FIORA CLINIC, Roselin Wellness Center, FIRST CLINIC และ EMMA CLINIC The Iconic Award 2022 TOP 5 CHAIN CLINIC ได้แก่

 

The Iconic Award 2022 TOP 5 SINGLE CLINIC

V SQUARE CLINIC, THE KLINIQUE, NITIPON CLINIC, SLC Siam Laser Clinic และ LUXURY CLINIC และ The Iconic Award 2022 TOP 5 SINGLE CLINIC ได้แก่ DOCTOR MEK CLINIC, FIORA CLINIC, EMMA CLINIC, THE VENISIA CLINIC และ AIC CLINIC

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมให้ความรู้ด้านการทำธุรกิจความงามให้ทรงพลัง พร้อมด้วย พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมด้วย แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงชื่อดัง ร่วมงาน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up