ATTITUDE (แอททิจูด)

ATTITUDE (แอททิจูด) พรีเมี่ยมสกินเเคร์แบรนด์ใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคาแรคเตอร์ อารมณ์ และพลังแห่งการบำบัดจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการผสมผสานระหว่างพลังบำบัดจากพืชพรรณธรรมชาติและศาสตร์ของความงามองค์รวม ผ่านสี กลิ่น และศิลปะ (Holistic Beauty) ให้คุณได้ส่งผ่านความรักและความเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของคุณ สู่ผลลัพธ์ผิวสวย สุขภาพดี อ่อนเยาว์ในแบบที่คุณต้องการ เพราะเราเชื่อมั่นว่า “ATTITUDE IS EVERYTHING”

Alternative Textaccount_circle
event
ATTITUDE (แอททิจูด)
ATTITUDE (แอททิจูด)

รู้จักกับ ATTITUDE

“ATTITUDE” หรือ “ทัศนคติ” คือคำที่ทุกคนคุ้นเคยและใช้เพื่อเปรียบเปรยถึงคาแรคเตอร์ หรือ Inner ที่ต้องใส่เพิ่มเข้าไป เพื่อให้งานหรือการกระทำนั้นๆ สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ ซึ่งในขณะเดียวกัน ATTITUDE ยังเป็นแรงขับเคลื่อนจากภายในที่ส่งผลให้เกิดความมั่นใจในการแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ อาทิ เช่น ความสุข ความเสียใจ ความโกรธ หรือแม้กระทั่งความเหนื่อยล้าจากปัญหาที่รุมเร้า ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจว่า มนุษย์ทุกคนล้วนมี ATTITUDE เฉพาะตัวซ่อนอยู่ และไม่มีทางที่ ATTITUDE ไหนๆ จะถูก Copy และ Paste ได้เลย

แบรนด์ ATTITUDE ถือกำเนิดขึ้นภายในห้องประชุมเล็กๆ ในขณะที่ทุกคนกำลังเคร่งเครียดกับการหาไอเดียใหม่ๆ สลับกับการดมยาดมเพื่อให้สมองโล่งโปร่ง ซึ่งเมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไปนานหลายชั่วโมงพร้อมกับไอเดียที่พรั่งพรู ทุกคนในห้องประชุมนั้นกลับไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่า คำว่า ATTITUDE ถูกใช้ซ้ำวนไปมาเพื่อย้ำในจุดยืนที่ว่า “ทุกไอเดียไม่สามารถสำเร็จได้ด้วยความคิดที่เฉียบคมที่สุดเพียงเท่านั้น แต่จะต้องใส่ทัศนคติที่เชื่อมั่นว่าทำได้เข้าไปด้วย” เพราะเหตุนี้เอง คำว่า ATTITUDE จึงถูกเลือกให้เป็นชื่อของแบรนด์ ที่ซึ่งความหมายจะถูกตีความในมุมมองไหน หรือโดยใครก็ไม่มีคำว่าผิด ทั้งยังเปรียบเสมือนจิตวิญญาณข้างในจิตใจ ที่คอยผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ต่างๆ ตามที่ใจต้องการ

และเหตุผลที่ “จุดวงกลมสีดำ ถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์นั่นก็เพราะว่า ATTITUDE หากแปลอย่างตรงตัวก็จะหมายถึง “ทัศนคติและมุมมอง” ดังนั้นโลโก้ของแบรนด์จึงออกมาในรูปแบบที่เป็นอิสระในการมองเห็น ขึ้นอยู่กับวิธีคิด มุมมอง และประสบการณ์ชีวิตของแต่ละบุคคล โลโก้นี้จึงเป็นได้ทั้งจุด วงกลม เซ็นเตอร์ กึ่งกลาง จุดโฟกัส จุดเริ่มต้น เป้าหมาย หรือบางคนอาจะเห็นว่านี่คือ Ikura หรือซาลาเปาไส้ครีมก็ได้ ซึ่งไม่มีอะไรผิดหรือถูก ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับ ATTITUDE ประสบการณ์ และ Moment of Truth ของแต่ละบุคคล

 

เกี่ยวกับ Art of Aromatherapy

เพราะการบำบัดด้วยพืชธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ตามองค์ประกอบของสกินแคร์ทั่วไปไม่เพียงพอให้คุณเข้าใจอารมณ์และตัวตนที่แท้จริงในขณะนั้นๆ ATTITUDE จึงนำศาสตร์ของการบำบัดร่างกายและจิตใจด้วยกลิ่นหอมและศิลปะ “The Art of Aromatherapy” เข้ามาเสริมประสิทธิภาพผลลัพธ์ให้ดียิ่งขึ้น โดย Aromatherapy เป็นหนึ่งคำที่ได้มาจากการรวมตัวของคำว่า Aroma (อโรมา) ที่แปลว่า “กลิ่น” และคำว่า Therapy (เธอราปี) ที่แปลว่า “การบำบัดรักษา” ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ของ ATTITUDE จึงมีเฉดสีและกลิ่นอโรมาจาก Essential Oils ธรรมชาติเฉพาะตัว ที่ได้รับการวิเคราะห์และเลือกสรรจากนักศิลปะบำบัด (Art Therapist) ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil Practitioner) อย่างพิถีพิถันแล้วว่า สีและกลิ่นนั้นๆ จะสามารถส่งพลังบำบัดต่อร่างกายและจิตใจที่อ่อนล้า รู้สึกตึงเครียด กังวลใจ หรือโกรธ ให้หวนกลับคืนสู่ห้วงเวลาของการรับรู้และการยอมรับในสิ่งที่ตัวเองกำลังเผชิญในขณะนั้นๆ อย่างแท้จริง ซึ่งการทำงานของร่างกายตามหลักทางวิทยาศาสตร์ เมื่อระบบประสาทการรับรู้กลิ่นนั้นถูกประมวลผลและถูกยอมรับโดยบุคคลนั้นๆ กลิ่นจะส่งผลต่อสภาวะจิตใจ ระบบการทำงานของร่างกาย และฮอร์โมนต่างๆในร่างกาย โดยทำงานผ่านจมูกแล้วส่งต่อไปที่สมองส่วนหน้า จนท้ายที่สุดจะส่งสัญญาณต่อไปที่สมองส่วนซีรีบรัม เพื่อเเปลข้อมูลว่าเป็นกลิ่นอะไร เป็นกลิ่นที่คุ้นเคย แปลกใหม่ หรือชวนให้นึกถึงความทรงจำใดหรือไม่ ดังนั้น Essential Oils จึงมีส่วนช่วยในการบำบัดร่างกายเเละจิตใจได้นั่นเอง

ATTITUDE เปิดตัวมาพร้อมกับ 3 ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ช่วงเวลาสั้นๆ ในขณะที่คุณปรนนิบัติผิวและได้อยู่กับตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่คุณได้บำบัดร่างกายและจิตใจ ไปพร้อมกับการทำความรู้จักตัวตนของคุณได้อย่างเต็มที่ ผ่านกลิ่นหอมอโรม่าและศิลปะบำบัด โดยที่แต่ละผลิตภัณฑ์นั้น จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป

MOISTSHIELD BALANCE ESSENCE

  1. MOISTSHIELD BALANCE ESSENCE ปริมาณ 100 มล. ราคา 1,190 บาท

เอสเซ้นส์สำหรับเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยประสิทธิภาพของ Moistshield จากกรดไฮยาลูโรนิกโมเลกุลต่ำเเละสูงรวม 8 ชนิด นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ผิวสุขภาพดี มีชีวิตชีวา อ่อนเยาว์ และชุ่มชื้นตลอดวัน อ่อนโยนสำหรับผิวที่แพ้ระคายเคืองง่าย

สีแพคเกจจิ้ง: Turquoise Blue ที่พบได้ที่สุดปลายรุ้งยามที่ฝนหยุดลง เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่อย่างสดใส ชุ่มฉ่ำ และผ่อนคลาย

กลิ่นอโรมาบำบัด:

  • Citrus Tangerina (Tangerine) Peel Oil: กลิ่นหอมเฟรชหวานซ่อนเปรี้ยวจากส้ม ชวนให้นึกถึงการเตรียมตัวอย่างกระตือรือร้นเพื่อทำสิ่งที่คุณรอคอย
  • Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil: กลิ่นหอมสดชื่นจากทีทรี เปรียบเสมือนการมองออกไปนอกหน้าต่างดูเเสงอาทิตย์และชื่นชมทิวเขาสวย

SUBLIME ANTI-AGING HYDRATING SERUM

  1. SUBLIME ANTI-AGING HYDRATING SERUM ปริมาณ 30 มล. ราคา 1,390 บาท

เซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวอ่อนเยาว์เเละชุ่มชื้น ด้วย Palmitoyl Tripeptide-1 และ VitaSkin E ที่พร้อมสร้างความยืดหยุ่นให้เเก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก ฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของเเสงเเดด เคมี เเละมลภาวะ มอบผิวสวย อ่อนเยาว์ ชนะได้ในทุกกาลเวลา นอกจากนี้ยังอ่อนโยนสำหรับผิวที่แพ้ระคายเคืองง่าย

สีแพคเกจจิ้ง: Victory Red สีเเห่งผู้ชนะในทุกยุค ทุกสมัย ไม่ว่าคุณจะมีอายุจริงเท่าไหร่ เซรั่มตัวนี้จะคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของคุณ

กลิ่นอโรมาบำบัด:

  • Citrus Tangerina (Tangerine) Peel Oil: กลิ่นหอมเฟรชหวานซ่อนเปรี้ยวจากส้ม ชวนให้นึกถึงความสนุกของการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา
  • Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil: กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากลาเวนเดอร์ ที่เพียงเเค่ได้กลิ่น ก็ทำให้รู้สึกเย็น สบาย ผ่อนคลาย เเละสงบ

AWAKENING NATURAL ESSENTIAL OIL ROLLER

  1. AWAKENING NATURAL ESSENTIAL OIL ROLLER ปริมาณ 10 มล. ราคา 350 บาท

ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหยกลิ่นอเวคเคนนิ่ง ด้วยกลิ่นหอมเย็นสดชื่่นเเละผ่อนคลายจากการผสมผสานกันของกลิ่นจากสารสกัดน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติอย่าง Ylang Ylang, Lavender, Peppermint เเละ Rosemary

สีแพคเกจจิ้ง: สีของเเสงท้องฟ้าในยามเช้าที่กำลังจะถูกเเทนที่อย่างช้าๆ ด้วยเเสงโทนอุ่นอย่างสีชมพู จึงเกิดเป็นสีโทนสีม่วง ซึ่งหากนำมาเปรียบกับคำว่า “Awakening” โทนสีนี้จึงเป็นโทนสีที่ตามนุษย์เห็นในภาวะที่กำลังจะตื่นตัวอย่างช้าๆ จากสภาวะที่รู้สึกเหนื่อยล้าหรือขาดเเรงบันดาลใจ กลิ่นอเวคเคนนิ่งจะพาคุณไปในห้วงเวลาที่คุณได้พักเบรค ผ่อนคลาย เปรียบดั่งคุณได้มีเวลาเพื่อตัวคุณเองตอนที่นั่งอยู่ริมทะเล นั่งฟังเสียงคลื่น จิบกาเเฟในยามเช้า พร้อมมองออกไปเห็นวิวทะเลสีฟ้าใสทอดยาวออกไป ทำให้รู้สึกสดชื่น มีความหวัง

 กลิ่นอโรมาบำบัด:

  • Cananga Odorata (Ylang Ylang) Flower Oil: กลิ่นหอมหวาน อบอวล ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในทุ่งดอกไม้ในช่วงสายๆ ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เบิกบานใจ
  • Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil: กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากลาเวนเดอร์ ที่เพียงเเค่ได้กลิ่น ก็ทำให้รู้สึกเย็น สบาย ผ่อนคลาย เเละสงบ
  • Mentha Piperita (Peppermint) Oil: กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากเปปเปอร์มินต์ ให้ความรู้สึกสดชื่น เบิกเนตร สมองปลอดโปร่ง ปลุกให้ตื่นและพร้อมต่อสู้กับอุปสรรค
  • Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil: กลิ่นหอมหวานสดชื่นที่แทรกด้วยกลิ่นสมุนไพรอโรมา ช่วยกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกตื่นตัว คลายกังวล และสงบ

 

ATTITUDE ยังมาพร้อมกับปณิทานที่ว่า “Attitude is a little thing that makes a big difference” เขียนขึ้นโดย วินสตัน เลนเนิร์ด สเปนเซอร์-เชอร์ชิล (Winston Churchill) นักการเมืองและนักเขียนชื่อดังจากอังกฤษ เพราะเราเชื่อว่า ATTITUDE จะพาคุณไปเจอกับการเริ่มต้นใหม่หรือสิ่งใหม่ๆ ได้เสมอ หากเปรียบมนุษย์ทุกคนเป็นสี เราต่างมีเฉดสีที่เเตกต่างกันออกไป เปรียบเหมือนกับ ATTITUDE ที่ย่อมแตกต่างไม่เหมือนกัน โดยที่ความแตกต่างนี่เองที่ทำให้เราทุกคนมีเอกลักษณ์ ขอเพียงเเค่เชื่อมั่นในตัวเอง และกล้าที่จะลงมือทำ และแสดง ATTITUDE ของคุณออกมา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up