MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION

พัฒนาการครั้งใหม่ล่าสุดของ DR. ANDREW WEIL FOR ORIGINSTM MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION เผยผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส ด้วยน้ำตบเพื่อผิวสวยครบในหนึ่งเดียว

Alternative Textaccount_circle
event
MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION
MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION

สูตรใหม่ล่าสุดของน้ำตบขายดีอันดับ #1 จากออริจินส์

เมื่อพูดถึงน้ำตบคงไม่มีใครไม่นึกถึง #น้ำตบเห็ดออริจินส์ ซึ่งเป็น Basic Skincare ที่หลาย ๆ คนขาดไม่ได้จากออริจินส์ ด้วยเนื้อที่บางเบา ซึมซาบไว และคุณสมบัติที่หลากหลาย จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจของผ็ที่ชื่นชอบในการบำรุงผิวตลอดมา และในตอนนี้เราก็ไม่หยุดที่จะพัฒนา ก้าวเข้าสู่นวัตกรรมล่าสุดที่ถูกบรรจุอยู่ใน DR. ANDREW WEIL FOR ORIGINSTM  MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION  ขวดนี้

MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION

ด้วยเนื้อที่บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็วเช่นเคย พร้อมมอบคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้น มอบการคุ้มครองดุจเกราะป้องกันผิวจากปัจจัยภายนอก หากใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องยังช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เผยผิวดูเรียบเนียน ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ บอกลาความหมองคล้ำ เผยผิวดูเปล่งประกาย ได้รับการปลอบประโลมอย่างอ่อนโยน และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวของคุณดูมีสุขภาพดีอีกด้วย

MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION

ตั้งแต่ปี 1990 ออริจินส์ได้ก่อตั้งขึ้นพร้อมกับความใส่ใจและการให้ความสำคัญในการเลือกใช้สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ และสมุนไพรเป็นอย่างมาก เราตั้งใจศึกษาลักษณะเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของส่วนผสมต่าง ๆ รวมไปถึงวิธีการทำงานกับผิว และพัฒนาการครั้งล่าสุดนี้ ออริจินส์ได้ก้าวเข้าสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Adaptogenic Herb” ซึ่งเป็นการศึกษาที่ลงลึกถึงรายละเอียดของสารต่าง ๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และลดเลือนปัญหาผิวที่เกิดจากการถูกทำร้าย พร้อมกับทำงานควบคู่ไปกับ Molecular Mushroom Complex พร้อมเห็ดหลินจือและเห็ดชากาหมัก ในสูตรใหม่นี้จะช่วยลดเลือนปัญหาผิวที่มองเห็นชัดได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION

นวัตกรรมใหม่อย่าง Plantmunity Technology™ [dipotassium glycyrrhizate] ที่มาพร้อมกับการพัฒนาสูตรใหม่ครั้งนี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Glycyrrhetinic Acid ในรากชะเอมเทศ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการปกป้องตัวเองตามธรรมชาติให้กับผิว เมื่อเผชิญกับสิ่งเร้าต่าง ๆ  ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยความร่วงโรยที่เรามองไม่เห็น

MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION

ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับสารสกัด Molecular Mushroom Complex ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Mega-Mushroom ที่ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมทั้งช่วยฟื้นคืนสภาพผิวอีกด้วย นอกจากนี้ในสารสกัดยังประกอบไปด้วยเห็ดหลินจือที่ได้รับสมญานามว่า “เห็ดแห่งความงามอมตะ” มากกว่าสูตรเดิมถึง 10 เท่า และมอบคุณสมบัติการปกป้องผิวได้มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับผิวที่ไม่ได้รับการดูแล [จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย Product Investigations, Inc.สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร 26 ราย ระหว่างเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2564]

 

ดร.แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์แบบผสมผสาน และพันธมิตรคนสำคัญของออริจินส์กล่าวว่า “ผมได้ศึกษาเรื่องราวของเห็ดมามากกว่า 50 ปีแล้ว และหลงรักในความเป็นไปได้ของทุกอย่างที่น่าอัศจรรย์ของพวกมัน MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION สูตรใหม่ขวดนี้ อัดแน่นไปด้วยเห็ดหลินจือสายพันธุ์โปรดของผมที่นอกจะช่วยลดเลือนปัญหาผได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดีอีกด้วย”

 

คุณสมบัติใหม่

ช่วยมอบการปกป้อง เพื่อลดการเกิดปัญหาผิว

  • ลดเลือนปัญหาผิวที่มองเห็นได้เร็วขึ้นกว่า 2 เท่า
  • รูขุมขนอุดตันดูลดลง 22% ใน 8 สัปดาห์ [จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย Shanghai Skin Disease Hospital (SSDH) สาธารณรัฐประชาชนจีน ในอาสาสมัคร 37 ราย ระหว่างเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2564]
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง หรือผิวที่เป็นสิวได้ง่าย
  • ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ที่ระคายเคืองง่าย
  • มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันทีที่ใช้
  • ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณแล้ว

ส่วนผสม และการจัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

Origins Mega Mushrom เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน 100% ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และมีความเป็นธรรมชาติถึง 97% โดยบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงให้สามาถรีไซเคิลได้ และบรรจุโดยวัสดุรีไซเคิล 100% เช่นกัน

วิธีใช้

  • สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และตอนเย็น ในขั้นตอนแรกหลังการล้างหน้า และก่อนการทาเซรั่มหรือมอยเจอไรซ์เซอร์
  • สามารถใช้กับสำลีได้ โดยค่อย ๆ ใช้ปลายนิ้วกดลงบนสำลีให้ทั่วผิวหน้าทั้งเช้าและเย็น ก่อนตามด้วยขั้นตอนการบำรุงผิวถัดไป

จับคู่เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่า

สามารถเพิ่มการดูแล และปกป้องผิวของคุณง่าย ๆ เพียง  2 ขั้นตอน ทั้งเช้า – เย็น

MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION

ขั้นตอนที่ 1: เตรียมผิวของคุณให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย MEGA-MUSHROOM TREATMENT LOTION ที่ช่วยเสริมปราการผิวของคุณ ปบลอบประโลมผิว ลดเลือนรูขุมขนที่มองเห็นได้ชัดเจน พร้อมมอบความชุ่มชื้นได้ทันทีอย่างอ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง พร้อมปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก

 ขั้นตอนที่ 2:  เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย DR. ANDREW WEIL FOR ORIGINS™ MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE FORTIFYING EMULSION ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรอิมัลชั่น เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบผิวดูสุขภาพดี พร้อมปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย สามารถรับมือกับสภาพแวดล้อม และภาวะผิวขาดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งยังช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานยิ่งขึ้น

DR. ANDREW WEIL FOR ORIGINSTMMEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE SOOTHING TREATMENT LOTION  ขนาด 100 ม.ล. ราคาจำหน่าย 1,100 บาท และขนาด 200 ม.ล. ราคา 1,800 บาท มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Sephora, EVEANDBOY และออนไลน์ที่ Origins.co.th, Lazada, Central Online, The Mall Online, Sephora Online และ Eveandboy Online

 

#MegaMushroom #StrongerSkin #ShakePourPad #น้ำตบเห็ดออริจินส์ #น้ำตบเห็ดเช็ดแล้วตบ #THOrigins

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก Origins ได้ที่

Facebook: OriginsThailand | Instagram: OriginsThailandTwitter: OriginsThailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สุบรรณ มณีมูล โทร 02 624 6038/ 089 433 5469 หรือที่ [email protected]

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up