MARON Jewely

MARON MINERAL LABORATORY STORE ! เดสติเนชั่นใหม่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ อัญมณีและเครื่องประดับ พร้อมความมูเตลูจากพลังพลอย ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น เอ็ม ศูนย์รวมไอเดียล้ำเทรนด์ ใจกลางกรุงเทพฯ

Alternative Textaccount_circle
event
MARON Jewely
MARON Jewely

MARON MINERAL LABORATORY STORE ร้านค้าอัญมณี เครื่องประดับ แบรนด์ MARON (มาร็อง) มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง ด้วยการออกแบบร้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์  MINERAL LABORATORY “ห้องทดลองสร้างสรรค์ผลงานจากอัญมณีธรรมชาติ” MARON MINERAL LABORATORY STORE

แบรนด์  MARON  ผู้นำทางด้านอัญมณีมาอย่างยาวนาน  แนวทางการออกแบบร้านสาขา Siam Center ภายใต้ คอนเซป MINERAL LABORATORY สื่อถึงความร่วมสมัย และสะท้อนความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน “อัญมณี” อย่างยาวนานและลึกซึ้ง จัดวางผ่านมุมมองให้เข้าถึงง่าย ผ่านทาง องค์ประกอบดิสเพลย์ และการจัดแสง ใช้ความสว่างชัดเจน เหมือนได้อยู่ในห้องทดลองสร้างสรรค์ผลงานอัญมณี การตกแต่งภายใน เลือกใช้วัสดุพื้นผิวจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นแหล่งต้นกำเนิดอัญมณี ผสานกับ สแตนเลส  ที่มีความมันวาวผสมผสานบนพื้นฐานของความเรียบง่าย สง่างาม เพื่อตอกย้ำถึงความเป็น House of Ruby ผู้นำด้านอัญมณีมาอย่างยาวนาน

แบรนด์  MARON ตั้งใจให้  Mineral Lab Store แห่งใหม่นี้ เป็นห้องทดลองสร้างสรรค์ผลงานจากอัญมณีธรรมชาติ ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราว วิถีชีวิต และการเดินทางตามหา ความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ นั้นคือ “อัญมณี” สะท้อนชีวิตคนทำอัญมณีไทย ที่ระหว่างทางได้พบเจอความมหัศจรรย์ของธรรมชาติต่างๆ

MARON Mineral Lab Store ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทาง ค้นหาสิ่งมหัสจรรย์ต่างๆ ผ่านงานออกแบบภายในของร้าน พร้อมกับเชิญชวนทุกท่าน มารับประสบการณ์ ในการค้นหาอัญมณีในรูปแบบของตัวเอง ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น เอ็ม

นอกจากนี้ยังถือโอกาส นำเสนอ คอลเลคชั่น  NINE LUCKY STARS :  “ดาวนพเก้า”  พรจากดวงดาว เอาใจคนที่ชื่นชอบ สายมูฯ ที่รักในการใส่เครื่องประดับและอัญมณี อีกด้วย

คอลเลคชั่น NINE LUCKY STARS

“MARON : NINE LUCKY STARS  คอลเลคชั่น “ดาวนพเก้า”

เครื่องประดับแห่งความปรารถนาที่ไม่สิ้นสุด ทำให้คุณตกอยู่ใน “จักรวาลดาว มาร็อง”  

MARON : NINE LUCKY STARS  “ดาวนพเก้า” บอกเล่าเรื่องการเดินทางของดวงดาว สู่การถ่ายทอดลงบนตัวเรือนเครื่องประดับ ที่เป็นที่นิยม 4 ประเภท เช่น ต่างหู สร้อย แหวน และกำไล เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย และตอบโจทย์กับคนยุคใหม่ ที่ชื่นชอบ เครื่องประดับ และมีความปรารถนา ในสิ่งต่างๆ อย่างไม่รู้จบ ให้

“พรจากดวงดาว ตอบสนองทุกความปรารถนาไม่สิ้นสุด” ด้วย “จักรวาลดาวมาร็อง” 

คอลเลคชั่น NINE LUCKY STARS  “ดาวนพเก้า” เจิดจรัส เหมือนทำให้คุณได้ตกอยู่ใน “จักรวาลดาวมาร็อง”

 

คอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วย ต่างหู สร้อย แหวน และ กำไล แต่ละชิ้นงาน ประดับด้วยอัญมณีมงคล 9 ชนิด เพชร  ทับทิม มรกต บุษราคัม โกเมน ไพลิน มุกดาหาร เพทาย และ ไพฑูรย์

ตัวเรือน มี 2 รูปแบบ รูปแบบแรก เงินแท้ 92.5% สามารถเลือกชุบเพิ่มเติมได้ จะมี ชุบทอง 18K ชุบทองคำขาว ทองชมพู และทองเบจ  เพื่อให้เหมาะกับความชอบของแต่ละบุคคล สามารถเลือกอัญมณีประดับ ใช้พลอยเพทายสีขาวแทนเพรชแท้  หรือ ใช้เพรชแท้ เริ่มต้นที่ขนาด 0.025 – 0.09 กะรัต ประดับลงบนตัวเรือนได้

ตัวเรือนรูปแบบที่สอง ทองคำแท้ สามารถเลือกเนื้อของทองได้ ตั้งแต่ 9K 14K และ 18K  เลือกสีตัวเรือนตามความชอบ เพิ่มเติมได้อีกเช่น ทอง ทองขาว และ ทองชมพู ใช้เพรชแท้ ขนาด 0.025 – 0.09 กะรัต ประดับลงบนตัวเรือนได้

แบรนด์ MARON ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพของสินค้า รวมไปถึงอัญมณี  และเทคนิคการฝังบนตัวเรือนรูปดาว ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีและเครื่องประดับ พร้อมเทคนิคเจียระไน ในรูปแบบเฉพาะของ MARON เท่านั้น  เพื่อให้ได้ความแวววาวของอัญมณีนพเก้าที่ฝังบนตัวเรือนรูปดาวเพิ่มพลังอัญมณีให้ผู้ส่วมใส่ ให้ดาวนพเก้าเป็น “เครื่องประดับอัญมณีนพเก้าที่ดีที่สุด”

นอกจากตัวเรือนที่มีคุณภาพคุ้มค่าแก่การสวมใส่แล้ว  “ดาวนพเก้า”  จะประกอบด้วย พลอยสิริมงคลทั้ง 9 ชนิด  ที่คัดสรร และเจียระไนด้วยเทคนิคเฉพาะของ แบรนด์ MARON ได้แก่  เพชร ทับทิม มรกต บุษราคัม โกเมน ไพลิน มุกดาหาร เพทาย และ ไพฑูรย์

MARON คัดสรรพลอยแต่ละชนิด มาผนวกกับความเชื่อ ศาสตร์แห่งอัญมณีโบราณ ในเรื่องของพลังอัญมณี เพื่อช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล และตอบโจทย์ทุกความปรารถนา ที่ไม่สิ้นสุด ให้แก่ผู้สวมใส่ โดย อัญมณีแต่ละชนิดนั้น จะมีความหมายที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และ ความปรารถนาในเรื่องอื่นๆ ของผู้สวมใส่

คอลเลคชั่น NINE LUCKY STARS  “ดาวนพเก้า”  เครื่องประดับ ของคนรักอัญมณี ที่ตอบโจทย์ทั้งคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และสายมูฯ พลาดไม่ได้กับคอลเลคชั่น  “ดาวนพเก้า”  สร้างความเจิดจรัสบนตัวเรือนรูปดาว ตอบสนองความปรารถนาของผู้สวมใส่ไม่สิ้นสุด ด้วย “จักรวาลดาวมาร็อง”

 

ติดตามข่าวสารร้าน  MARON MINERAL LABORATORY STORE  ได้ที่ช่องทางต่างๆ ของ MARON Jewely

#จักรวาลดาวมาร็อง

#NINELUCKYSTARS

#MARONJewely

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up