ap thailand

‘เอพี ไทยแลนด์’ รังสรรค์พาวิลเลี่ยนสุดชิค “SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน” เนรมิตพื้นที่สร้างความสัมพันธ์วิถีใหม่ ณ งาน Bangkok Design Week วันนี้ถึง 13 ก.พ.

Alternative Textaccount_circle
event
ap thailand
ap thailand

กรุงเทพฯ (8 ก.พ. 65)  เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่คุณสามารถเลือกเองได้ สร้างสรรค์พาวิลเลี่ยนผลงานระดับโชว์เคส ครีเอทแนวคิดสุดชิค “SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน” เนรมิตพื้นที่สร้างความสัมพันธ์ตามแบบวิถีชีวิตใหม่ พร้อมรับประสบการณ์สุดพิเศษจากสัมพันธภาพด้วยวิธีใหม่ที่ปลอดภัยในช่วงโควิด ระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 13 ก.พ. ที่งาน Bangkok Design Week 2022 เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ครั้งยิ่งใหญ่ ณ ลานไปรษณีย์กลางบางรัก บริเวณหน้า TCDC ถ.เจริญกรุง

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง  ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์ องค์กร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ และการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมอย่างมาก การคิดหาแนวทางการอยู่ร่วมกับสถานการณ์ที่ไม่มีใครตอบได้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ หรือจะมีไวรัสชนิดใหม่ๆ เกิดขึ้นได้อีกเมื่อใดนั้น เป็นสิ่งที่ เอพี ไทยแลนด์ ให้ความสำคัญและได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ในการหาแนวทางที่แตกต่างให้สอดคล้องกับความเป็นจริงในปัจจุบัน  พาวิลเลี่ยน SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน เป็นการต่อยอดความคิดในเชิงสร้างสรรค์ว่า แล้วเราจะอยู่ร่วมกับโควิดได้อย่างไร จะใช้วิถีชีวิตใหม่ หรือ Next Normal แบบไหนเพื่อให้เรารับมือและก้าวไปสู่อนาคตที่กำลังมาถึง อย่างมีความสุข ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เอพี ไทยแลนด์ ยังคำนึงถึงความต้องการของลูกบ้าน และลูกค้า เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตามเจตจำนง EMPOWER LIVING ที่เชื่อว่า บ้าน ไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องยืดหยุ่นและรองรับความต้องการที่หลากหลาย เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนที่อยู่อาศัยสามารถเติมเต็มทุกเป้าหมาย และมีความสุขในแบบที่คุณเลือกได้เอง

อย่างเช่นในปี 2564 ที่ผ่านมา เอพี ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม NEIGHBOR SERVICE ซึ่งเป็นมาร์เก็ตเพลสสร้างรายได้รูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในไทย เพื่อเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ ความสามารถพิเศษ  เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้คนไทยทุกคนสามารถลุกขึ้นมาเดินหน้าต่ออย่างเข้มแข็งด้วยตนเองอีกครั้ง  ซึ่งปัจจุบันมีผู้ขายมาเปิดร้านมากกว่า 1,800 โครงการ เกิดเป็นเฟรนด์ชิพแห่งการแบ่งปันระหว่างเพื่อนบ้าน และขยายผลออกไปยังสังคมภายนอก เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนสร้างสังคมที่มีความหมายให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นไปตามปรัชญา COMMUNITY OF THE FUTURE  ที่เอพี ใช้เป็นแนวทางในการดูแลและสร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยร่วมกันให้เกิดขึ้นกับลูกบ้านของเรา

ap thailand

ap thailand

“นับเป็นความต่อเนื่องที่เอพี ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Bangkok Design Week 2022 (BKKDW) หรือเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นงานสำคัญที่ยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานคร โดยในปีนี้ทาง BKKDW ต้องการนำเสนอคอนเซ็ปต์ Co With Creation คิด สร้าง ทางรอด โดยเอพี ไทยแลนด์ในฐานะผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย พร้อมผสานไอเดียและระดมความคิดสร้างสรรค์ เนรมิตพื้นที่เอพี พาวิลเลี่ยน ด้วยผลงานระดับโชว์เคส “SIT/VID/ME” นั่งด้วย/กัน ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนงานออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืนในอนาคต” นายสรรพสิทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้ผู้เข้าชมโชว์เคส “SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน” ภายในเอพี พาวิลเลี่ยน สามารถลงทะเบียนและร่วมแชร์การสร้างความสัมพันธ์ในยุคใหม่ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรับฟรีเก้าอี้ SIT/VID/ME ให้คุณได้พกพาไปได้ทุกที่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ก.พ. 65 ณ จุดนิทรรศการ ลานไปรษณีย์กลางบางรัก บริเวณหน้า TCDC หรือศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ ถ.เจริญกรุง (จำกัดจำนวนวันละ 300 ชิ้น) ผู้สนใจติดตามรายละเอียดผ่าน Facebook: AP Thai  และ www.apthai.com

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’

มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่คุณสามารถเลือกเองได้

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up