La Boutique

La Boutique ชวนสาวๆ ลุกขึ้นมาสวยจนโลกต้องจดจำ

Alternative Textaccount_circle
event
La Boutique
La Boutique

ใครๆ ก็อยากเกิดมาเป็นคนสวยสมบูรณ์แบบ (รวยด้วย และสามีหล่อด้วย) ให้โลกจารึก โหวววว!! อันนี้ดูเพ้อเจ้อไปนิดนึง แต่วันนี้  La Boutique สัญญากับชั้นแล้วว่า จะจูงมือพาชั้นไปในเวย์นั้น ให้ชั้นได้สวย ได้รวยเสน่ห์ ได้เก๋กว่าใครเป็นไหนๆ ถ้าชั้นไม่ถอดใจเสียกลางทางนะ

La Boutique

เลส์แมร์เวยเยิสส์(Les Merveilleuses) ออกจะอ่านยากไปนิดนึง ตอนแรกก็งงๆ ว่ามันคืออะไร มาถึงบางอ้อก็ตรงที่มันคือ ชื่อคอนเซ็ปต์หลักของคอลเลคชั่นประจำฤดูหนาวปี 2016 ของ La Boutique เค้าล่ะ ความหมายโดยรวมของชี่อนี้เปรียบเปรยถึง การเติบโตของหญิงสาวที่มีแต่ความสวยงาม สวยให้สุด สวยจนโลกต้องจดจำ โอ้ย!! คนอะไรมันจะสวยได้ขนาดนั้นคะ

La Boutique

มาคราวนี้ลาบูทีคส์ชวนย้อนไปสู่ยุคทองของแฟชั่นในปารีส ดื่มด่ำแสงสีในไนต์คลับ เหมือนกับได้ไปฟังเหล่าดีว่าส์ดิสโก้ในยุค 80s ร้องเพลงให้เราได้โยกย้ายส่ายสะโพกแข่งกับแสงไฟระยิบระยับ หูย!! ดูสวยแพงยามค่ำคืนดึกดื่นมากเลย หนุ่มๆ จะเห็นความสวยของเราก็ตอนนี้ล่ะ ฉะนั้นก็ต้อง๋โยกตัวให้สุดแรงระเบิด ท่องไว้ในใจชั้นสวยที่สุด

La Boutique

ลุคทำงานในแบบเดิมๆ ถูกตีความใหม่ เช่น เดรสดิสโก้ประดับเลื่อมวิบวับจับตา และริ้วพู่พลิ้วไหว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ชอบความสโลว์ไลฟ์แต่อย่างใด สาวสังคมที่ทำงานเสร็จแล้วต้องปาร์ตี้ต่อช่วงเย็น แต่ไม่อยากเปลี่ยนชุดให้เสียเวลา นี่คือ ตอบโจทย์มาก แล้วถ้าไม่ชอบอะไรที่มันวิบวับประเจิดประเจ้อเวิ่นเว้อล่ะ ทางออกอยู่ที่เดรสตกแต่งแผงขนนกสีขาวคาดทับด้วยเข็มขัดโอเวอร์ไซส์สีเบจ เป็นความเฟมีนินที่ชิคไม่เบา

La Boutique

หรืออยากจะลองความเซ็กซี่นิดๆ ด้วยเสื้อผ้าลูกไม้ซีทรูสีดำจับคู่กับกระโปรงทรงดินสอสีออฟไวท์ คาดเข็มขัดโอเวอร์ไซส์สีเมทัลลิกทอง ก็น่ามองอย่าบอกใคร อย่าลืมเติมปากสีแดงก่ำ รับรองผู้ชายเหลียวมองกันเป็นแถว

La Boutique

เสื้อแขนปีกค้างคาวสีเนวี่บลูจับคู่กับกางเกงแต่งริ้วพู่เป็นชั้นๆ มันให้อารมณ์สนุกสนานในการแต่งตัว แต่ต้องบอกนิดนึงว่าลุคนี้ต้องสาวขายาวหน่อยนะ เพราะถ้าขาสั้นเดี๋ยวจะเหมือนคนเชิดสิงโต

 

อัพเดทเทรนด์ใหม่แบบไม่กลัวเอ๊าท์กระแสต่อกันดีกว่า

ลุคนิวยอร์กเกอร์สไตล์ สวยเสกได้ด้วย Angelys Balek

เดินทางสู่ตอนใต้ของฝรั่งเศส และปารีสไปกับ BANANA REPUBLIC

กระเป๋าใบใหม่จาก Tory Burch สวย เจิด เริ่ดเว่อร์

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up