Angelys Balek

ลุคนิวยอร์กเกอร์สไตล์ สวยเสกได้ด้วย Angelys Balek

Alternative Textaccount_circle
event
Angelys Balek
Angelys Balek

ช่อดอกไม้ที่เราเคยได้รับ ไม่ว่าจะจากที่ไหนก็แล้วแต่ ขอไม่พูดถึงที่ได้รับจากผู้ชายก็แล้วกัน เพราะดูจะเป็นเหมือนฝันกลางวันไปสักนิด กำลังจะบอกว่าถ้าเป็นเรา ก็คงนึกแค่ว่าช่อดอกไม้เหล่านั้นมันดูสวยดี แต่สำหรับ แบรนด์ Angelys Balek ความสวยของดอกไม้มันอยู่ลึกไปกว่านั้น เพราะดีไซเนอร์ และเจ้าของแบรนด์อย่าง “แองจี้-สุนทรีย์ บาเลก” นึกสนุก เลยลองหยิบดอกไม้หลากหลายชนิดที่จัดอยู่ในช่อดอกไม้อันสวยงามอร่ามตา มาส่องผ่านกล้องจุลทรรศน์ตัวเล็กจิ๋ว จนได้เห็นลวดลายแปลกๆ ที่ซ่อนอยู่ตามหลืบ ตามซอก ตามมุน ที่หลบยังไงก็หลบไม่พ้น จนได้เจอกับลวดลายชวนพิสวงอันแปลกลูกนัยตา แต่ในความแปลกที่ว่ากลับมีความสวยงามซ่อนเร้นอยู่ (เหมือนกับเราเลยเนอะที่ภายนอกถึงจะดูแปลก แต่ภายในสวยงามเฟร่อ หราาาาา…..) ลวดลายที่ว่านั้นถูกนำมาคิดใหม่ ทำใหม่ (แบบนั่งคิดนอนคิดอยู่หลายตลบเลยเชียวแหล่ะ) จนได้ถูกนำมาใช้เป็นลายพิมพ์สุดเลอเลิศบรรเจิดแจ่มบนเสื้อผ้าอันเก๋ไก๋ ประจำคอลเลคชั่นของ ฟอล-วินเทอร์ 2016 ในชื่อ ‘แมฟเออะริค’ (Maverick)

Angelys Balek

Angelys Balek

Angelys Balek

Angelys Balek

ดีไซเนอร์คนสวยของแบรนด์ ยังแอบกระซิบมาบอกสาวๆ ที่หัวใจรักเสื้อผ้าลายพิมพ์ แต่กลัวการแมทชิ่งทั้งหลายว่า “ถ้าอยากจะใส่ชุดลายพิมพ์ให้ดูดีแบบสาวแถบเมืองนิวยอร์กแล้วล่ะก็ ต้องรู้จักวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์ที่เจ๋งๆ ให้เป็น อย่างการแมทช์เดรสสั้นพิมพ์เข้ากับไบเกอร์แจ๊กเก็ต หรือโอเวอร์โค้ทลายพิมพ์ที่มีสีเข้มกว่าเดรสตัวใน ก็จะได้ลุคอินเตอร์ที่เก๋เวอร์อย่าบอกใคร”

page

หลายคนแอบสงสัยในใจใช่ไหมล่ะ!! ว่าชั้นไม่ได้สวยเหมือนนางแบบ แล้วพอเวลาใส่จะสวยมั้น ตอบเลยว่ามากกกกก ก่อนอื่นใดใส่ความมั่นใจให้เกินร้อย พร้อมแล้วก็ออกไปสอยชุดสวยโลด จูงมือแฟน แม่ หรือใครก็ตามแต่ ที่สามารถอุปการะคุณทางด้านการเงิน ไปสอยแบรนด์ ‘แอนเจลิส บาเลก’ (Angelys Balek) ได้ที่ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G

 

อัพเดทเทรนด์เก๋สดใหม่ได้อีกเพียบ

มาเป็นเซ็ต ใส่เต็มนิ้ว กับเทรนด์สวมแหวนซ้อนสาม

เดินทางสู่ตอนใต้ของฝรั่งเศส และปารีสไปกับ BANANA REPUBLIC

แต่งยีนส์ทั้งตัว เท่จะตาย มีสไตล์ฝุดๆ

แมตช์ กางเกงยีนส์ขาสั้น ให้แซ่บในวันชิลๆ

10 อันดับแบรนด์เสื้อผ้าที่แพงที่สุดในโลก

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up