SK-II LIMITED EDITION PITERA

กำหนดโชคชะตาครั้งใหม่ต้อนรับปีขาลด้วย NEW PITERA™ ESSENCE LIMITED EDITION

Alternative Textaccount_circle
event
SK-II LIMITED EDITION PITERA
SK-II LIMITED EDITION PITERA

เพื่อต้อนรับปีขาลที่กำลังจะมาถึง SK-II แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำระดับโลก ชักชวนให้ทุกคนมาร่วมนิยามกำหนดโชคชะตาครั้งใหม่ของตัวเอง และก้าวข้ามขีดจำกัดไปพร้อมกับดีไซน์ใหม่ล่าสุดของ PITERA™ Essence ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ดีไซน์ของ PITERA™ Essence Limited Edition ครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความกล้าหาญ พลัง และความแข็งแรง พร้อมบัญญัติบทใหม่สุดโดดเด่นต้อนรับปีเสือ ที่เป็นเป้าหมายและเสน่ห์มนตราของแบรนด์ SK-II ที่ว่า “โชคชะตาไม่ใช่เรื่องของความบังเอิญ แต่เป็นทางเดินที่เราเลือกเอง” (Destiny is not a matter of Chance, a matter of Choice)

สำหรับ PITERA™ Essence ผลิตภัณฑ์อันเลื่องชื่อ ที่ยังคงสูตรเฉพาะแบบดั้งเดิมไม่เปลี่ยนแปลงกว่า 40 ปี และได้รับรางวัลมากที่สุดของ SK-II ยังคงใช้สูตรเดิมไม่เปลี่ยนแปลง กว่า 90% ผลิตภัณฑ์ PITERA™ Essence ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “น้ำตบมหัศจรรย์” ในเอเชีย และเป็นที่รักของผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งผิวสวยกระจ่างใสราวกับคริสตัล

เบื้องหลังของ PITERA™ ถูกค้นพบมากกว่า 40 ปีที่แล้ว ณ โรงกลั่นสาเกแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เกิดจากการสังเกตเห็นมือที่นุ่มและดูอ่อนเยาว์ ซึ่งแตกต่างอย่างมากกับริ้วรอยบนใบหน้าของหญิงชราผู้กลั่นสาเก

เฉลิมฉลองปีเสือทองพร้อมกับน้ำตบ SK-II PITERA™ Essence Limited Edition ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ http://www.sk-ii.co.th

SK-II LIMITED EDITION PITERA

เกี่ยวกับ SK-ll

มากกว่า 40 ปีที่ SK-ll ได้เข้าดูแลผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกผ่านผิวและชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป เรื่องราวอันน่าสนใจของ SK-ll เริ่มต้นด้วยคำถามที่ต้องการเข้าใจว่าเหตุใดหญิงชราที่ทำหน้าที่กลั่นสาเกจึงมีริ้วรอยบนใบหน้า แต่กลับมีมือที่นุ่มและดูอ่อนเยาว์ ซึ่งมือทั้ง 2 ข้างของเธอได้สัมผัสกับกระบวนการการหมักสาเกอย่างต่อเนื่อง SK-ll ใช้เวลาหลายปีในการวิจัยกับนักวิทยาศาสตร์มากมายในการแยกสูตรสุดอัศจรรย์ PITERA™ ซึ่งเป็นของเหลวอนุพันธ์ธรรมชาติจากกระบวนการหมักของยีสต์พันธุ์พิเศษ จากนั้น SK-ll และ PITERA™ ได้กลายมาเป็นความลับอ่อนเยาว์สุดพิเศษของคนมีชื่อเสียงทั่วเลย ได้แก่ Chloe Grace Moretz, Tangwei, Ni Ni, Chun Xia, Haruka Ayase และ Kasumi Arimura สำหรับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึก กรุณาเยี่ยมชม http://www.sk-ii.co.th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up