โจ๊กกล่อง โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา

เสริฟความอร่อยยามเช้าง่าย ๆ กับโจ๊กกล่องพร้อมรับประทานแบรนด์จิตรลดาโฉมใหม่ อร่อยทันใจ ฟินไป รักษ์โลกไป

Alternative Textaccount_circle
event
โจ๊กกล่อง โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา
โจ๊กกล่อง โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา

หลาย ๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่า มื้อเช้าคือสิ่งที่สำคัญสำหรับทุกวัย เพราะช่วยให้พลังงานกับร่างกายให้มีแรงต่อสู้กับงานไปได้ในทุกวัน และยังช่วยบำรุงสมอง ทำให้สมองปลอดโปร่ง ทำงานได้อย่างราบรื่น ครีเอทงานใหม่ ๆ ออกมาได้ตลอดวัน ดังนั้นมื้อเช้า จึงถือว่าจำเป็นมากเลยทีเดียว… แล้วอาหารเช้าแบบไหนละ ที่ถูกใจคนไทย? วันนี้เราจึงขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ โจ๊กกล่องพร้อมรับประทานแบรนด์จิตรลดารูปแบบใหม่ในบรรจุภัณฑ์ Tetra Recart® นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์อาหารแบบกล่องจาก เต็ดตรา แพ้ค ที่จะมาเป็นตัวเลือกใหม่ให้กับมื้อเช้าแสนอร่อยของทุกคน แบบง่าย ๆ ก็สามารถอิ่มอร่อย รับวันใหม่ได้เลย

โจ๊กกล่องพร้อมรับประทานจากจิตรลดา หรือชื่อเก่าที่หลาย ๆ คนคุ้นหู อย่าง “โจ๊กอนามัย” ที่ตอนนี้เปลี่ยนจากรูปแบบกระป๋อง มาใส่ไว้ในกล่องกระดาษ รุ่น Tetra Recart ของเต็ดตรา แพ้ค ที่ถือเป็นครั้งแรกในโลกเลยก็ว่าได้ ที่นำเอาเมนูสุดฮิต ขวัญใจคนไทย และทั่วเอเชีย มาใส่ไว้ในบรรจุภัณฑ์แบบกล่องกระดาษ และใช้ระบบถนอมอาหารแบบ Retort หรือการนึ่งฆ่าเชื้อ ที่ช่วยคงความสดใหม่ให้กับโจ๊กได้นานหลายเดือนเลยทีเดียว ทำให้สามารถจัดเก็บได้ในอุณหภูมิห้องปกติ โดยไม่ต้องใส่สารกันบูด

โจ๊กกล่องฯ จิตรลดาถูกออกแบบมาให้สามารถจัดเก็บได้ง่ายขึ้น ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม ขนาดกะทันรัด ประหยัดเนื้อที่ในตู้เก็บของ แถมน้ำหนักก็แสนจะเบา พกใส่กระเป๋าไปรับประทานที่ทำงานในตอนเช้าก็ยังได้ และเมื่อรับประทานหมดแล้ว อย่าลืมนำกล่องไปรีไซเคิลด้วยนะ เพราะตัวกล่องผลิตจากวัสดุทดแทนได้ที่เกิดตามธรรมชาติ สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด เป็นการลดขยะไปในตัวเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนในอนาคตของเรา

โจ๊กกล่อง โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา

พอเห็นรูปร่างกล่องแล้ว หลายคนอาจจะสงสัยว่า มันจะต้องรับประทานยังไงนะ…บอกเลยว่า ขั้นตอนการรับประทานนั้นแสนจะง่ายดาย เพียงแค่ แกะปีกทั้งสองข้างขึ้น ตามด้วยพับตามรอยประ และฉีกด้วยมือ โดยไม่ต้องใช้กรรไกร ก็สามารถตักรับประทานจากกล่องได้เลย หรือหากใครชอบทานแบบร้อน ๆ ก็แค่เทใส่ชาม นำเข้าไมโครเวฟ อุ่นประมาณ 2 นาที แต่ต้องเตือนไว้ก่อนว่า อย่าเอาไปใส่ไมโครเวฟทั้งกล่องเด็ดขาด มันอันตราย!  หรือจะเทใส่หม้อตั้งไฟกลาง ๆ คนไปเรื่อย ๆ ประมาณ 3-5 นาที ก็ได้โจ๊กร้อน ๆ พร้อมฟิน

โจ๊กกล่อง โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา

โจ๊กกล่องพร้อมรับประทานจิตรลดา มีให้เลือกสองแบบ ทั้งแบบไก่ฉีก กล่องสีเขียว และแบบลูกชิ้นไก่ กล่องสีส้ม ผลิตจากเนื้อไก่คุณภาพดี โจ๊กเนื้อนวลด้วยข้าวหอมมะลิแท้ 100% แต่ถ้าอยากให้ฟินแบบจัดเต็ม จะตอกไข่ลวก เติมเนื้อไก่ และสารพัดผักโรยลงไปได้เลยตามชอบ ถือว่าไม่ผิด

ที่บอกมาทั้งหมดนี้ อยากให้ทุกคนได้ลองชิมจริง ๆ เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยสำหรับมื้อเช้าให้กับคนกรุงอย่างเรา ๆ

โจ๊กกล่อง โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา

สามารถหาซื้อโจ๊กกล่องพร้อมรับประทานจิตรลดาได้แล้วที่ โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา

Line official โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา : @RCP2021

ทาง Lazada โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา : https://s.lazada.co.th/s.V7W26

หรือที่ ร้านค้าโครงการหลวงทุกสาขา ได้แก่ โกลเด้นเพลซ, ร้านภัทรพัฒน์ มูลนิธิโครงการหลวง และร้านภูฟ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up