Shopee x Visa Sellers Grow Beyond

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

Alternative Textaccount_circle
event
Shopee x Visa Sellers Grow Beyond
Shopee x Visa Sellers Grow Beyond

รถเมล์ คะนึงนิจ ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

ติวเข้มเอสเอ็มอีไทยจับกระแสอีคอมเมิร์ซโค้งสุดท้ายของปี ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

Shopee x Visa Sellers Grow Beyond

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน และ วีซ่า ผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก สานต่อเจตนารมณ์ของโครงการ  ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน เดินหน้าจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ พร้อมแชร์เคล็ดลับความสำเร็จให้แก่เอสเอ็มอีไทย ให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจรับกระแสอีคอมเมิร์ซ โค้งสุดท้ายของปี ในช่วงมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 เซเลบชื่อดังจาก Shopee Celebrity Club ‘รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์และ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย พร้อมด้วยตัวแทนร้านค้าต้นแบบจากช้อปปี้ และกูรูอีคอมเมิร์ซชื่อดัง

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย

นางศิริรัตน์ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจร้านค้ารับบัตร วีซ่า ประเทศไทย

นางศิริรัตน์ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจร้านค้ารับบัตร วีซ่า ประเทศไทย

รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เจ้าของแบรนด์ Huga

โอกาสหัวใจสำคัญในการปั้นแบรนด์ Huga ให้ประสบความสำเร็จ

รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เจ้าของแบรนด์ Huga กล่าวว่า “ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ สำหรับแบรนด์ Huga ในช่วง 2 ปีมานี้ที่เราต่างต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายจากการแพร่ระบาด แต่ทีมงานของ Huga เองก็ได้ระดมความคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่โดยอาศัยการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคจนได้ออกมาเป็นทิชชู่เปียก สูตรคิดส์ ไฮจีน แอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก และนอกจากการมีสินค้าที่ดีแล้ว การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้นจำเป็นต้องขวนขวายโอกาสที่จะพาสินค้าของเราให้ถึงมือผู้บริโภคได้มากที่สุด อย่างที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าในปีนี้คนไทยมีความตื่นตัวอย่างมากกับเทศกาลช้อปปิ้งที่จัดขึ้นในทุก ๆ เดือน ฉะนั้นแบรนด์ Huga จึงได้เข้าร่วมแคมเปญต่างๆ ที่ช้อปปี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อจับกระแสของอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงปลายปีนี้ที่กำลังซื้อของผู้บริโภคกำลังฟื้นตัว มหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ จึงเป็นโอกาสทองระลอกสุดท้ายของปีที่ไม่อยากให้ผู้ประกอบการร้านค้าตกขบวน เพื่อที่จะใช้โอกาสนี้ในการสร้างตัวตน  สร้างรายได้ และขยายฐานลูกค้าได้อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น”

 

ดีเจเพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย’ เจ้าของแบรนด์เวย์วูฟเวอลีน

ให้ธุรกิจเป็นเรื่องง่ายกับผู้ขายผู้ซื้อ สูตรลับความสำเร็จของแบรนด์เวย์วูฟเวอลีน (WheyWWL)

            ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัยเจ้าของแบรนด์เวย์วูฟเวอลีน (WheyWWL) เปิดเผยว่า “การจะขายสินค้าออนไลน์ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่เมื่อได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์จริงแล้วจะพบว่ามีรายละเอียดที่ซับซ้อนกว่านั้น ฉะนั้นการมีพันธมิตรที่มีความพร้อม ครบ จบในที่เดียว จึงช่วยให้การเริ่มและทำธุรกิจบนโลกออนไลน์เป็นไปได้ และมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ประกอบการที่ขายสินค้าที่มีราคาค่อนข้างสูงอย่างแบรนด์เวย์วูฟเวอลีน (WheyWWL) ด้วยแล้ว ที่ในบางครั้งลูกค้าอาจจะต้องใช้เวลาตัดสินใจ ฉะนั้นการมีตัวเลือกด้านการชำระเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้า เช่น การรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ก็จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะลูกค้าจะสามารถจัดการกระแสเงินสดของตัวเองได้ อีกทั้งยังเป็นช่องทางการชำระเงินที่มีความปลอดภัย และยังสามารถสะสมคะแนนหรือแลกรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากบัตรเครดิตได้อีกด้วย”

 

พัฒนาเทคนิคการขายด้วย เทคโนโลยีและ ความสร้างสรรค์โดย LADY PINK SHOP

คุณแชมเปญสุปรียา กุลนานันท์ เจ้าของร้าน LADY PINK SHOP ตัวแทนร้านค้าที่ประสบความสำเร็จที่มาร่วมแชร์เรื่องราวการทำธุรกิจบนช้อปปี้ โดยกล่าวว่า “จากเดิมที่ทางร้านเน้นขายผ่านหน้าร้านเป็นหลัก แต่พอมาเจอกับสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่ และได้มีโอกาสทดลองขายสินค้าบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งเปลี่ยนโลกทัศน์ในการทำธุรกิจไปอย่างสิ้นเชิง เพราะช้อปปี้มีความพร้อมในทุกด้านทั้งฐานลูกค้า ตัวระบบในการจัดการร้านค้า เครื่องมือต่าง ๆ ตลอดจนฟีเจอร์ที่ช่วยในการขาย และที่ชอบมากที่สุดคือฟีเจอร์ Shopee Live ซึ่งโดยส่วนตัวชอบที่จะพูดคุยกับลูกค้าเป็นทุนเดิม ประกอบกับมีร้านค้าอื่น ๆ มากมายให้ได้ศึกษาและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ จึงทำให้ร้าน LADY PINK SHOP สามารถพัฒนาเทคนิคการขายผ่านการไลฟ์จนสร้างยอดขายทะลุหลักล้านได้ภายในระยะเวลาไม่นาน และในฐานะผู้ประกอบการรายย่อย จึงอยากขอใช้โอกาสนี้ส่งกำลังใจให้กับร้านค้าอื่น ๆ ให้สามารถฟื้นฟูธุรกิจกลับมาได้โดยเร็ว และสำหรับใครที่ยังลังเลกับการขยายธุรกิจสู่โลกออนไลน์ ก็อยากลองเปิดใจ เพราะถ้าเราเริ่มต้นได้ไว โอกาสที่เราจะได้เรียนรู้และประสบความสำเร็จก็จะยิ่งมีมากกว่าการไม่ลงมือทำอะไรเลย”

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน ในครั้งนี้กับการติวเข้มคลาสธุรกิจออนไลน์ โดยกูรูด้าน    อีคอมเมิร์ซชื่อดัง ‘คุณแจ๊คจักษกล อิทธิศรัทธาหรือ ‘คุณแจ๊ค M.I.B. Marketing In Black’ ในหัวข้อ เคล็ดลับเพิ่มยอดขาย และการปิดการขายให้ไวในช้อปปี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Shopee Live เพื่อถ่ายทอดความรู้ และติวเข้มผู้ประกอบการ พร้อมแชร์ทริคเด็ดเคล็ดลับปังในการปิดยอดขายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้

Shopee x Visa Sellers Grow Beyond

สำหรับโครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน เป็นโครงการภายใต้แผนความร่วมมือ 5 ปีระหว่าง ‘ช้อปปี้’ และ ‘วีซ่า’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเดินหน้าผลักดันผู้ประกอบการรายย่อยของไทยให้สามารถเข้าถึงทรัพยากรที่จะเป็นในการเปิดร้าน การทำให้การค้าขายออนไลน์เป็นเรื่องง่าย อาทิ ส่วนลดสำหรับการจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน การฝึกอบรมจาก Shopee University และการเปิดรับการชำระเงินในรูปแบบดิจิทัล เพื่อยังผลไปสู่การสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืนไปพร้อมกับกระแสเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 ที่ https://shopee.co.th/m/visa-sellers-grow-beyond

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up