เริ่มแล้ว! กิจกรรมจำหน่ายเสื้อคนหล่อขอทำดี “HEROES ARE EVERYWHERE”   

Alternative Textaccount_circle
event

สุดสัปดาห์จัดกิจกรรมเปิดจำหน่าย เสื้อคนหล่อขอทำดี คอลเลคชั่นล่าสุด “HEROES ARE EVERYWHERE”  #คนหล่อขอทำดีGoodiesBox 349บาท พร้อมเปิดจำหน่าย 4 ตุลาคมนี้ จำนวนจำกัด เพียง 600 กล่องเท่านั้น 

หลังจากเสร็จสิ้นการประมูล เสื้อคนหล่อขอทำดี พร้อมลายเซ็นคนหล่อ จำนวนทั้งสิ้น 31 ตัว เพื่อการกุศลใน www.sudsapda.com ไปหมาดๆ โปรเจคต์สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 13-14 Heroes are everywhere ก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น ล่าสุดถึงคิวของการเปิดจำหน่าย #คนหล่อขอทำดีGoodieBox ซึ่งภายในกล่องนอกจากจะมีเสื้อ 2 ตัว (ฟรีไซส์ ชาย / หญิง) แล้ว แบรนด์ DoiTung ยังมาร่วมเป็นสปอนเซอร์ใจดี มอบ Special Gift ในทุกกล่องอีกด้วย และเช่นเคยคือ รายได้จากการจำหน่ายทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายสุดสัปดาห์มอบให้ 3 องค์กรการกุศล ได้แก่ 

  • มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19
  • มูลนิธิแพทย์ชนบท
  • มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19

📍กติกาการจำหน่าย สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี  Goodies Box 349 บาท มีดังนี้

1. จำหน่ายราคากล่องละ 349 บาท พร้อมจัดส่งฟรี

2. สินค้าและของแถมในแต่ละกล่อง สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี Goodies Box 349 บาท ประกอบด้วย 

  • 2.1 เสื้อคนหล่อ 2 ตัว ขนาดฟรีไซส์ (ชาย 1 ตัว / หญิง 1 ตัว) และของแถมเป็นชุดชา – กาแฟเซรามิก จากแบรนด์ DoiTung (มูลค่า 2,300 บาท) จำนวน 10 กล่อง  โดยจัดส่งให้สำหรับผู้สั่งซื้อลำดับที่ 1 – 10 ที่ทำการโอนเงินภายในเงื่อนไขที่กำหนด 

เสื้อคนหล่อขอทำดี คนหล่อขอทำดีGoodiesBox สุดสัปดาห์

  • 2.2 เสื้อคนหล่อ 2 ตัว ขนาดฟรีไซส์ (ชาย 1 ตัว / หญิง 1 ตัว) และของแถมเป็นผ้าพันคอทอมือ 2 ผืน จากแบรนด์ DoiTung (มูลค่า 2,200 บาท) จำนวน 10 กล่อง  โดยจัดส่งให้สำหรับผู้สั่งซื้อลำดับที่ 11 – 20 ที่ทำการโอนเงินภายในเงื่อนไขที่กำหนด 

  • 2.3 เสื้อคนหล่อ 2 ตัว ขนาดฟรีไซส์ (ชาย 1 ตัว / หญิง 1 ตัว) และของแถมเป็นพรมทอมือ 1 ผืน จากแบรนด์ DoiTung (มูลค่า 1,800 บาท) จำนวน 10 กล่อง  โดยจัดส่งให้สำหรับผู้สั่งซื้อลำดับที่ 21 – 30 ที่ทำการโอนเงินภายในเงื่อนไขที่กำหนดสุ 
  • 2.4 เสื้อคนหล่อ 2 ตัว ขนาดฟรีไซส์ (ชาย 1 ตัว / หญิง 1 ตัว) และของแถมเป็นสติ๊กเกอร์ลายตุ๊กตาดอยตุง จากแบรนด์ DoiTung (มูลค่า 95 บาท) จำนวน 570 กล่อง   โดยจัดส่งให้สำหรับผู้สั่งซื้อลำดับที่ 31 เป็นต้นไป ที่ทำการโอนเงินภายในเงื่อนไขที่กำหนด 

3. เปิดให้สั่งซื้อในเวลา 17.30 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2564 จนถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ***หรือจนกว่าของจะหมด 

4. ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี Goodies Box ได้ในจำนวน 1 คน / 1 กล่อง โดยพิมพ์ #CFสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีGoodiesBox ในคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่เปิดจำหน่ายเท่านั้น (ไม่รับสั่งจองหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางอื่นๆ)

***เพื่อเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน โปรดพิมพ์ให้ถูกต้อง หรือจะ copy ไปวางก็ได้ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาในภายหลัง

5. สำหรับผู้ซื้อลำดับ 30 Qแรก ทีมงานฯ จะ Reply Comment แจ้งว่าท่านได้รับQลำดับที่เท่าไร และสำหรับคิวลำดับที่ 31 เป็นต้นไป ทีมงานจะทยอยติดต่อกลับทาง inbox ของท่าน (เพื่อป้องกันมิจฉาชีพสวมรอย) 

6. หลังจากทีมงานฯ ยืนยันคำสั่งซื้อกับผู้ซื้อทาง inbox แล้ว ผู้ซื้อต้องโอนเงินเข้าบัญชีชื่อ “ อมรินทร์รวมน้ำใจเพื่อโครงการสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีสู้โควิด -19”  ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางยี่ขัน ประเภทบัญชี กระแสรายวัน เลขที่บัญชี  047-1-11097-3  พร้อมทั้งแสดงหลักฐานการโอนเงิน พร้อมกับแจ้งชื่อ นามสกุล สถานที่ให้จัดส่ง และหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อใช้สำหรับการจัดส่งให้แก่ทีมงานฯ ทราบ

7. การที่ผู้สั่งซื้อลบ comment สั่งซื้อก่อนที่ทีมงานจะ reply comment ตอบกลับ หรือทีมงาน reply comment ตอบกลับแล้ว แต่ทางผู้สั่งซื้อลบ comment สั่งซื้อนั้นเสีย หรือผู้สั่งซื้อไม่ได้พิมพ์ comment ที่มีเจตนาจะสั่งซื้อแต่แรก แต่กลับแก้ไข comment นั้นให้เป็นการสั่งซื้อตามกติกา   หรือการที่ผู้สั่งซื้อไม่โอนเงินภายในเวลาที่กำหนด ให้ถือว่า “ผู้ซื้อสละสิทธิการซื้อเสื้อ และสละสิทธิ์รับสินค้าแจกฟรี” และให้ถือว่าคิวลำดับถัดไปที่ทำถูกต้องตามกติกาได้รับสิทธินั้น ๆ แทน

8. เมื่อมีการสั่งซื้อและชำระเงินแล้ว ผู้ซื้อไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ เว้นแต่เสื้อยืดที่ซื้อมีตำหนิ หรือชำรุด ทั้งนี้ ต้องมีการถ่ายคลิปวิดีโอยืนยันให้เห็นว่าเสื้อยืดมีตำหนิ หรือชำรุดตั้งแต่ขั้นตอนการแกะกล่องเป็นครั้งแรก

9. ผู้ซื้อตกลงและยินยอมให้ทีมงานฯ และ/หรือ แฟนเพจสุดสัปดาห์ เก็บ รวมรวม หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ซื้อได้เท่าที่จำเป็น เพื่อเป็นหลักฐานในการสั่งซื้อ และเพื่อประโยชน์ในการจัดส่ง Goodies Box เท่านั้น

10. การตัดสินของทีมงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก กติกาแต่เพียงผู้เดียวโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

 

โครงการนี้จัดขึ้นโดย 
บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) 
ตั้งอยู่เลขที่ 378 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 
ติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ 02-422-9999 ต่อ 4400 E-Mail : [email protected]

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up