OPPO Reno6 5G_Thumbnail

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno6 5G กับดีไซน์เรโทรสุดพรีเมี่ยมมาพร้อมฟีเจอร์วิดีโอพอร์ตเทรตโดนๆ คว้าใจสายพอร์ตเทรตในงาน “OPPO Reno6 5G Video Portrait Awards Night”

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno6 5G_Thumbnail
OPPO Reno6 5G_Thumbnail

(กรุงเทพฯ – 16 กันยายน 2564) ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนเอาใจสายพอร์ตเทรตให้ได้ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยเป๊ะเป็นธรรมชาติ ราวกับต้องมนต์สะกดด้วย OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสโลแกน “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” มอบเอฟเฟ็กต์โบเก้ให้พื้นหลังละลายสวยฟุ้ง สุดโรแมนติกราวกับวิดีโอและภาพถ่ายนั้นๆ ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสายตาจากคนรัก โดดเด่นด้วยงานออกแบบที่กำลังเป็นที่นิยมแบบ Ultra-slim Retro Design ให้ความบางเบาและพรีเมี่ยมกว่าที่เคย และยังชาร์จเร็วขั้นสุดกับเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์จากออปโป้ด้วย 65W SuperVOOC 2.0 และรองรับการเชื่อมต่อสู่โลก 5G ให้เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ถูกใจชาว TikToker ชื่อดัง พร้อมนำเทรนด์การถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้กระหึ่มบนโซเชียลมีเดียอีกครั้ง ในงาน “OPPO Reno6 5G Video Portrait Awards Night”

หลังจากที่เหล่านักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต อย่าง “ออกแบบ ชุติมณฑน์” “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “อัพ ภูมิพัฒน์” ได้โพสต์วิดีโอพอร์ตเทรตแบบหวานฟุ้ง ละมุนต่อใจที่เรียกได้ว่าไฮป์แบบสุดๆ ในหมู่เยาวรุ่นที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต แต่กระแสยังไปต่อถึงขีดสุดหลังจากที่ออปโป้ได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่เป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ OPPO Reno6 5G รุ่นใหม่ในมือ ทำให้จุดติดกระแสสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตอีกครั้งที่บรรดาครีเอเตอร์ทุกคนร้องถามหา!

OPPO Reno6 5G-Event

ในงาน OPPO Reno6 5G VDO Portrait Awards Night” ออปโป้ได้เนรมิตค่ำคืนแห่งความปังเพื่อคว้าใจสายพอร์ตเทรต จนมงต้องลง OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด กับฟีเจอร์ขวัญใจวัยรุ่นทั้ง Bokeh Flare Portrait Video และ Portrait Beautification Video ที่มอบวิดีโอและภาพถ่ายพอร์ตเทรตด้วยใบหน้าสวยเป๊ะเป็นธรรมชาติ แล้วยังสามารถเบลอแสงพื้นหลังเป็นดวงไฟโบเก้ได้อย่างฟุ้ง ละมุน โรแมนติกราวกับสายตาของคนรัก พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และประณีต และประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบจัดเต็มตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series  โดยในงานได้ชวนนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “อาร์ม-กรกันต์” รับบทพิธีกรประกาศรางวัลสมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตที่ยอดเยี่ยมที่สุด พร้อมเหล่า TikToker ชื่อดัง อย่าง ไทเกอร์ – วงศกร เชื้อนิล เจ้าของช่อง AMNOTLION และ แท๊ป – ฐิตาพร มะลิวัลย์ เจ้าของช่อง Tapttapp อีกด้วย

OPPO Reno6 5G-Bokeh Flare Portrait Video

เปลี่ยนวิดีโอธรรมดาให้กลายเป็นฉากรักโรแมนติกในซีรีส์ด้วย OPPO Reno6 5G

หากอยากได้พอร์ตเทรตทั้งวิดีโอและภาพถ่ายสวยๆ ราวกับปรากฏอยู่ในฉากรักโรแมนติก OPPO Reno6 5G ตอบโจทย์ได้ง่ายดายแบบเรียลไทม์ชั่วพริบตา ด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI ช่วยเบลอแสงไฟพื้นหลังแบบเรียลไทม์ให้เป็นดวงไฟโบเก้ระยิบระยับในความตื้นลึกที่แตกต่างกัน ช่วยให้ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกได้อย่างสวยงาม แทนสายตาของคนรัก สำหรับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ก็ยังคงมาตรฐานระดับมืออาชีพ ที่คงความสวยงามของแสงให้ตัวบุคคลโดดเด่นยิ่งขึ้น ท่ามกลางแสงพื้นหลังแบบโบเก้ระยิบระยับ ที่ใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะถ่ายด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง นอกจากนี้ ใบหน้าของคุณบนวิดีโอจะสวยงามเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Portrait Beautification Video จดจำจุดสำคัญบนใบหน้าได้ถึง 193 จุดทำให้ภาพคมชัด สวยงามเป็นธรรมชาติ ปรับโทนผิวของใบหน้าให้มีความเหมาะสมกับผิวคอและแขน อีกทั้งยังช่วยปรับความสดใสของดวงตาเพื่อให้ดวงตาดูพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วย โดย OPPO Reno6 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

OPPO Reno6 5G-Design

เปล่งประกายระยิบระยับ มอบเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทุกท่วงท่า ด้วยดีไซน์ที่พลิกสู่ความเป็นเรโทรที่บางเบาพิเศษ

สำหรับสายแฟชั่น ต้องห้ามพลาด เมื่อ OPPO Reno6 5G ได้มัดรวมงานออกแบบสุดทันสมัย นั่นคือ Ultra-slim Retro Design การดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยม ให้ความเรียบหรู สวยงามกว่าที่เคย และมีความบางเบาพิเศษ ทำให้สามารถจับถือได้อย่างสบายและถนัดมือ นอกจากนี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ถูกใจคนทั่วโลก ด้วยกระบวนการ Reno Glow ที่ให้เอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบเปล่งประกายระยิบระยับแบบด้านและยังป้องกันรอยนิ้วมืออีกด้วย โดย OPPO Reno6 5G  มาใน 2 สี ได้แก่ สี Aurora ที่ให้สีที่เปลี่ยนแปลงและแปลกตาเมื่อต้องกับแสงในมุมต่างๆ และสี Stellar Black สีดำที่เปล่งประกายที่สุด ให้เข้าได้กับทุกลุคในทุกๆ วัน

 

ตอบโจทย์การใช้งานทั้งวัน พร้อมให้เสพคอนเทนต์ได้อย่างเร็วแรงผ่าน 5G

ในส่วนของสายฟังก์ชั่น OPPO Reno6 5G ไม่พลาดที่จะตอบทุกโจทย์เพื่อการใช้งานที่ทรงพลังและเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ หมดกังวลเรื่องการใช้งานตลอดวัน ไม่ว่าจะเล่นเกม หรือโซเชียล และแม้กระทั่งเล่น TikTok เพราะ OPPO Reno6 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ถึง 4300mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ทำให้สามารถชาร์จแบตได้เต็ม 100% ภายใน 28 นาที และเพียงชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถดูวิดีโอได้นานถึง 4 ชั่วโมง พร้อมให้ลุยทุกคอนเทนท์ความสนุกบนโลกออนไลน์ด้วยขุมพลังสุดแรงรองรับการเชื่อมต่อ 5G

OPPO Reno6 5G-TikToker

ภายในงานเปิดตัวได้ TikToker ชื่อดังร่วมแชร์ประสบการณ์และถ่ายทอดความประทับใจจากการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตจาก OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุดนี้ ที่เรียกว่าถูกใจชาววิดีโอครีเอเตอร์ให้สร้างสรรค์ผลงานให้สวยโดดเด่นกว่าใครบนโซเชียลได้อย่างแน่นอน โดย ไทเกอร์ – วงศกร เชื้อนิล คอนเทนต์ครีเอเตอร์หนุ่มสาย How to เจ้าของช่อง AMNOTLION เล่าว่า “ครั้งแรกที่ได้ลองถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตของ OPPO Reno6 5G รู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก เพราะมีฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ที่ช่วยเบลอพื้นหลังให้เป็นโบเก้ได้แบบทันที ทำให้การถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตสนุกและง่ายมากขึ้น ผลลัพธ์ที่ออกมาก็สวยงามมาก เก็บครบทุกอารมณ์จริงๆ โดยเฉพาะอารมณ์โรแมนติก เหมือนเราเป็นพระเอกซีรีส์เลย รับรองว่าถูกใจเพื่อนๆ ชาว TikTok แน่นอนครับ” ด้าน แท็ป-ฐิตาพร มะลิวัลย์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายแฟ เจ้าของช่อง Tapttapp เล่าว่า “ส่วนตัวชอบดีไซน์รูปแบบใหม่ของออปโป้รุ่นนี้ ที่ให้ความเป็นเรโทรและพรีเมี่ยมในเวลาเดียวกัน ฝาหลังเป็นประกายวิบวับไม่ซ้ำใคร โดนใจสายแฟอย่างเรามากค่ะ และที่สำคัญมีฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตแล้วให้อารมณ์เหมือนอยู่ในฉากรักโรแมนติก เพราะฟีเจอร์นี้สามารถเปลี่ยนพื้นหลังไฟระยิบระยับให้กลายเป็นดวงไฟแบบโบเก้ได้เลย ดูหวาน ฟุ้งละมุนมาก ทำให้วิดีโอพอร์ตเทรตของเราสวย โดดเด่น และแตกต่างจากคนอื่น สามรถเรียกยอดไลก์ยอดแชร์ได้สบายๆ ค่ะ”

 OPPO Reno6 5G-Promotion

OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G เพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สวยงามทุกอารมณ์ ให้บันทึกวิดีโอพอร์ตเทรตแทนสายตาของคนรักด้วยสุดยอดฟีเจอร์แห่งยุค วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/2WSIeX8

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up