ปอร์เช่-แจ๊คกี้

KIEHL’S สร้างกระแสสุดปังกระหึ่มโลกโซเชียลผ่านการตลาดแบบ ‘MUSIC MARKETING’ ดัน “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ในฐานะ FRIENDS OF KIEHL’S ปลอบประโลมผิวด้วยบทเพลง

Alternative Textaccount_circle
event
ปอร์เช่-แจ๊คกี้
ปอร์เช่-แจ๊คกี้

KIEHL’S (คีลส์) แบรนด์สกินแคร์จากนิวยอร์ก กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญสนุกๆ เพื่อสร้างกระแสของแบรนด์ใน Music Marketing Platform กับการเปิดตัว Social platforms ช่องทางใหม่ใน TIK TOK ด้วย Calendula TIK TOK Challenge #KiehlsCalendulaGlow ด้วยยอดวิว Break the Record ในเมืองไทยด้วย 435 ล้านวิว ในการสร้างการรับรู้ และกระตุ้น engagement กับฐานลูกค้าและแฟนคลับกลุ่มใหม่ที่เป็น GEN Z

ปอร์เช่-แจ๊คกี้

ปอร์เช่-แจ๊คกี้

ต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวเพลง “เพราะเธอแหละ” (My Calendula) พร้อมการร่วมงานเพลงครั้งแรกกับศิลปิน “ปอร์เช่-แจ็คกี้” ในฐานะ “Friends of Kiehl’s” โดยมีลูกเล่นสอดแทรกผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์* “Calendula Herbal-Extract Toner” ในท่อนแร็พเปรียบเหมือนคนรักที่คอยสร้างความสดใส และทำให้ชีวิตมีความสุขในทุกๆวัน เพราะโทนเนอร์ตัวนี้ของคีลส์ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวดูสดใสในทุกๆวัน

“เพราะในทุกวันที่ตื่นขึ้นมา เป็นฉันที่มีชีวิตชีวา เพราะเธอ YOU’RE MY CALENDULA คอยดูแลฉันอยู่ทุกเวลา”

โดยได้มีการเปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมาด้วยแฮชแท็ก #เพราะเธอแหละMyCalendula ทะยานสู่กว่าสองหมื่นครั้งของการพูดถึง นำพาให้แฮชแท็กดังกล่าวขึ้น     เทรนด์ทวิตเตอร์ในอันดับ 1 ของวันนั้น

เหตุผลที่ทาง Kiehl’s เลือก “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เป็น “Friends of Kiehl’s” มาจากการที่ตัวศิลปินมีความเป็นตัวของตัวเอง, มีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่น, มีความคูลในสไตล์ Kiehl’s และเข้าถึงง่าย ซึ่งเสนอภาพลักษณ์ที่ดี และเป็น Brand Identity เหมาะกับ Kiehl’s ที่สุดตอนนี้

*CALENDULA HERBAL EXTRACT TONER (Kiehl’s) ranks 1st product overall in value and in units in the “SKINCARE / LOTIONS & TONERS / BASIC” segment for the 4th Quarter 2020 and for the Calendar Year 2020 (from January 2020 to December 2020).

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิว ด้วยผลิตภัณฑ์คาเลนดูล่าของคีลส์

ผสานพลังจากดอกคาเลนดูล่า ที่ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความรู้สึกสดชื่นและสบายผิวทันทีหลังใช้

รอยสิวดูลดเลือน ความมันส่วนเกินบนผิวดูลดลง ช่วยปลุกผิวให้ดูเปล่งปลั่งใน 7 วัน*

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ผิวเกิดความร่วงโรย คือ “ความเครียด” ซึ่งเกิดได้จากทั้งปัจจัยกระตุ้นภายนอกและภายในร่างกาย  ความเครียดภายในจิตใจที่เรากำลังประสบอยู่ในช่วงเวลานั้น ๆ สามารถแสดงสัญญาณบ่งชี้ภาวะเครียดที่ชัดเจนออกมาให้เห็นบนผิวของเราได้  และหนึ่งในส่วนผสมบำรุงผิวที่ขึ้นชื่อด้านการปลอบประโลมและกู้ผิวดูพัง คือ “คาเลนดูล่า” (Calendula)  คาเลนดูล่าเป็นพืชในตระกูลเดียวกับดอกดาวเรือง (Marigold) มีถิ่นกำเนิดในแถบเมดิเตอร์เรเนียน เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิว และเป็นพืชสมุนไพรสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงทั้งในทางการแพทย์แผนจีนโบราณและการแพทย์อายุรเวทมาหลายร้อยปี     คีลส์ใช้ประโยชน์จากพลังของกลีบดอกคาเลนดูล่ามานานกว่า 60 ปี และในปัจจุบัน เราใช้กลีบดอกคาเลนดูล่าตากแห้งมาเป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์สูตรต่าง ๆ ที่ประกอบกันเป็นชุดผลิตภัณฑ์ Calendula

KIEHL’S

ขนาด 250 ml. ราคา 1,500 บาท

คีลส์แนะนำผลิตภัณฑ์ Calendula ให้ลูกค้ารู้จักเป็นครั้งแรกในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1960 ด้วยการเปิดตัว Calendula Herbal Extract Toner ซึ่งในปัจจุบันเป็นโทนเนอร์ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์** โทนเนอร์ซึ่งมีกลีบดอกคาเลนดูล่าที่เก็บด้วยมือเป็นส่วนผสมสำคัญสูตรนี้กลายเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของลูกค้าทันทีที่วางจำหน่าย ด้วยประสิทธิภาพในการปลอบประโลมผิวและคืนความสดชื่นสู่ผิว
* ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 59 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีนาคม 2019
**CALENDULA HERBAL EXTRACT TONER (Kiehl’s) ranks 1st product overall in value and in units in the “SKINCARE / LOTIONS & TONERS / BASIC” segment for the 4th Quarter 2020 and for the Calendar Year 2020 (from January 2020 to December 2020).

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up