Lights On Women Award

ลอรีอัล ปารีส ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวด Lights On Women Award เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นหญิง

Alternative Textaccount_circle
event
Lights On Women Award
Lights On Women Award

เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นหญิง
คัดเลือกโดยผู้ชนะรางวัลออสการ์และ Spokesperson ของลอรีอัล ปารีส เคท วินสเล็ต (Kate Winslet)
อเล็กซานดรา โอดิช (Aleksandra Odić) จากเยอรมนีเป็นผู้ชนะรางวัล Lights On Women Award คนแรก
สำหรับหนังภาพยนตร์สั้นของเธอ Frida

เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 – ลอรีอัล ปารีส ได้ประกาศผู้ชนะรางวัล Lights On Women Award ครั้งแรก โดยครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับการแข่งขันภาพยนตร์สั้นอย่างเป็นทางการและโครงการจากโรงเรียนภาพยนตร์นานาชาติ อเล็กซานดรา โอดิช (Aleksandra Odić) จากเยอรมนีได้รับเกียรติสูงสุดเป็นผู้ชนะรางวัลสำหรับภาพยนตร์ความยาว 22 นาทีของเธอ Frida จากภาพยนตร์สั้นที่เลือกไว้ 11 เรื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้าระหว่างพยาบาลสาวกับผู้ป่วยของเธอ ประกาศรางวัลโดย Academy Award และ เคท วินสเล็ต (Kate Winslet) Spokesperson ของ L’Oréal Paris ซึ่งเป็นผู้ประกาศรางวัลคนแรกของรางวัลนี้ ระหว่างพิธีมอบรางวัลพิเศษที่งานเลี้ยงอาหารค่ำ Jeune Cinéma ในเมืองคานส์ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม เพื่อเป็นการระลึกถึงความสำเร็จของเธอ โอดิช (Odić) จะได้รับรางวัลเป็นเงินมูลค่า 30,000 ยูโร

Aleksandra Odićอเล็กซานดรา โอดิช (Aleksandra Odić)

หนังสั้นของอเล็กซานดรา โอดิช เรื่อง Frida ทำให้ฉันน้ำตาไหล” เคท วินสเล็ต (Kate Winslet) กล่าว “การใช้บทสนทนาที่ละเอียดอ่อนและเบาบางทำให้เกิดความปวดร้าวภายในที่ต้องใช้ความกล้าหาญ ทักษะ และมือที่ละเอียดอ่อนมาก ฉันมั่นใจว่ารางวัล Lights On Women Award จะขับเคลื่อนผู้สร้างภาพยนตร์หญิงรุ่นใหม่ให้ก้าวไปข้างหน้าในอาชีพการงานของพวกเขา ในขณะเดียวกันก็เก็บเอาธีมที่ไม่เหมือนใครและมีความเกี่ยวข้องอย่างมหาศาลภายใต้ความท้าทายของโลกเราทุกวันนี้”

ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มาเป็นเวลากว่า 24 ปี ลอรีอัล ปารีส เป็นแบรนด์ที่ส่งเสริมพลังของผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของภาพยนตร์ผ่านทางนักแสดงหญิงชื่อดังที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ ตอนนี้ ลอรีอัล ปารีส ก้าวไปอีกขั้นด้วยความมุ่งมั่นนี้ ด้วยการมอบรางวัลเฉพาะสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์สั้นหญิง

เดลฟีน วิทิเย่-โอวาส, ลอรีอัล ปารีส Global Brand President กล่าวเสริมว่า “เราตัดสินใจที่จะสนับสนุนรางวัลนี้เพราะเราเชื่อในการทำงานร่วมกันเพื่อลดอคติและบรรลุความสมดุลทางเพศในโรงภาพยนตร์ อุปสรรคสำคัญที่ผู้หญิงต้องเผชิญซึ่งต้องการประกอบอาชีพในภาพยนตร์คือ ประการแรก ความมั่นใจในตนเอง และประการที่สอง ทรัพยากรทางการเงิน สำหรับ อเล็กซานดรา โอดิช (Aleksandra Odić) ฉันหวังว่ารางวัลนี้จะให้การสนับสนุนที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับความท้าทายทั้งสองนี้”

นอกจาก โอดิช (Odić) ผู้ได้รับเกียรติสูงสุดแล้ว รายชื่อผู้สร้างภาพยนตร์สั้นที่ได้รับการคัดเลือกทั้งหมดยังรวมถึง:

Marija APCEVSKAMarija APCEVSKA

SEVEREN POL (NORTH POLE)

North Macedonia, Serbia

Official short films competition

 

Carina-Gabriela DAȘOVEANUCarina-Gabriela DAȘOVEANU 

PRIN ORAS CIRCULA SCURTE POVESTI DE DRAGOSTE (LOVE STORIES ON THE MOVE)

Romania

International film school competition

 

Natalia DURSZEWICZNatalia DURSZEWICZ

BESTIE WOKÓŁ NAS (BEASTS AMONG US)

Poland

International film school competition

 

HUANG MengluHUANG Menglu

OYOGERUNEKO (THE CAT FROM THE DEEP SEA)

Japan

International film school competition

 

Lina KALCHEVALina KALCHEVA

OTHER HALF

United Kingdom

International film school competition

 

Mya KAPLANMya KAPLAN

HABIKUR (NIGHT VISIT)

Israel

International film school competition

 

Anna PODSKALSKÁAnna PODSKALSKÁ

RUDÉ BOTY (RED SHOES)

Czech Republic

International film school competition

 

TANG YiTANG Yi

TIAN XIA WU YA (ALL THE CROWS IN THE WORLD)

Hong Kong

Official short films competition

 

Jasmin TENUCCIJasmin TENUCCI

CÉU DE AGOSTO (AUGUST SKY)

Brazil, Iceland

Official short films competition

 

Adèle VINCENTI-CRASSONAdèle VINCENTI-CRASSON

KING MAX

France

International film school competition.

 

ปี 2564 เป็นปีแห่งสำคัญของลอรีอัล ปารีส ที่เมืองคานส์ เพราะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งบนพรมแดงและร่วมรำลึกถึงการครบรอบ 50 ปีของ “เพราะนี่คือคุณค่าที่คุณคู่ควร” – สโลแกนที่มีความหมายมุ่งเน้นเพื่อส่งเสริมพลังผู้หญิงไม่ว่าจะอายุเท่าไรและไม่ว่าจะมาจากที่ไหนบนโลกก็ตาม ให้เชื่อมั่นในคุณค่าของตนเอง

 

เกี่ยวกับ ลอรีอัล ปารีส

ลอรีอัล ปารีส คือแบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลก ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ความงาม เป็นแบรนด์ที่ให้พลังแก่ผู้หญิง ลอรีอัล ปารีส เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้พลังแก่ผู้หญิงทุกคนในการใช้ชีวิต ให้พวกเขาเชื่อมั่นในตนเอง ทำในสิ่งที่สมควรได้รับจากสังคม และทำให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หัวใจสำคัญของแบรนด์คือ je ne sais quoi ประโยคภาษาฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียง วิสัยทัศน์ที่เสริมสร้างความมั่นใจในตนเองที่จะเติมเต็มผู้หญิงทุกคนด้วยความรู้สึกมีคุณค่าในตนเอง ความเป็นฝรั่งเศสมีความสำคัญต่อ DNA ของแบรนด์เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ที่แสดงออกบนเวทีโลกด้วยการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีเสน่ห์ที่สุด ฉายภาพความเป็นเลิศแบบปารีเซียงและความหลากหลายของฝรั่งเศสไปทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและได้รับการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย และได้รับการสนับสนุนจากข้อมูลมากมายที่สร้างขึ้นจากความเชี่ยวชาญกว่า 110 ปี ที่ไม่เพียงแต่ให้ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้และได้รับการพิสูจน์แล้วเท่านั้น แต่ยังเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในอนาคตอีกด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up