ลอรีอัล ปารีส หวนคืนสู่พรมแดงกับเทศกาลหนังเมืองคานส์ ด้วยการกลับมาที่ทรงพลังพร้อมกับนักแสดงชั้นนำมากมาย

Alternative Textaccount_circle
event

ในปีที่นี้ แบรนด์ความงามชั้นนำของโลกกำลังยืนหยัดสนับสนุนผู้กำกับหนังสั้นหญิง

28 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ณ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตลอด 24 ปีที่ ลอรีอัล ปารีส เป็นผู้สนับสนุนของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ แบรนด์ได้นำความงามและความสง่างามของผู้หญิงมาสู่แถวหน้าเสมอมา ในปีนี้ ในช่วงเวลาที่กำหนดโดยการเปลี่ยนแปลงทางสังคม การปรากฏตัวของแบรนด์จะแสดงให้เห็นถึงการเป็นตัวแทนและการส่งเสริมพลังของผู้หญิง ด้วยการเปิดตัวรางวัลเฉพาะสำหรับผู้กำกับหญิง ซึ่งเป็นภาพสะท้อนที่เป็นรูปธรรมของการสนับสนุนผู้หญิงในภาพยนตร์ โดยเฉพาะผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องสั้นหญิงสำหรับเทศกาลนี้ ซึ่งนับเป็นการครบรอบ 50 ปีของสโลแกนอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ “เพราะนี่ คือคุณค่าที่คุณคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส จะนำนักแสดงชั้นนำมากมายที่เป็นตัวแทนของแบรนด์มาเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ เพื่อเฉลิมฉลองความงามในทุกรูปแบบ

 

ตัวแทนของ ลอรีอัล ปารีส ที่จะเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี พ.ศ. 2564 จะประกอบไปด้วยนักแสดงที่มีชื่อเสียงและพรสวรรค์ที่เพิ่มขึ้นจากทั่วโลก ได้แก่:

เลล่า เบกติ (Leila Bekhti)

ซินดี้ บรูน่า (Cindy Bruna)

เจมมา ชาน (Gemma Chan)

ลูมา กรูธ (Luma Grothe)

ลีย่า เคเบเด (Liya Kebede)

แอนดี้ แม็คโดเวลล์ (Andie MacDowell)

เฮียเลน เมียร์เรน (Helen Mirren)

ซู จู ปาร์ค (Soo Joo Park)

คามิลล์ ราซาต (Camille Razat) – ตัวแทนแบรนด์คนใหม่ในปี พ.ศ. 2564

นิดี้ สุนิล (Nidhi Sunil)

เยซึลท์ (Yseul) – ตัวแทนแบรนด์คนใหม่ในปี พ.ศ. 2564

 

“การปรากฏตัวของ ลอรีอัล ปารีส ที่งานเทศหนังเมืองคานส์เป็นโอกาสในการแสดงความเชี่ยวชาญด้านความงามของแบรนด์และนวัตกรรมล่าสุด ในขณะเดียวกันก็เป็นให้เกียรติผู้หญิงที่มีความคิดสร้างสรรค์ในวงกว้าง” เดลฟีน วิทิเย่-โอวาส, ลอรีอัล ปารีส Global Brand President กล่าว “เราพลาดงานในปีที่แล้วและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่ของเราในฐานะช่างแต่งหน้าอย่างเป็นทางการของเทศกาลนี้ต่อไป นอกจากตัวแทนของแบรนด์แล้ว เราจะมีช่างแต่งหน้า 30 คนในสถานที่ซึ่งจะสร้างลุคการแต่งหน้าที่น่าจดจำถึง 300 ลุคตั้งแต่พิธีเปิดจนถึงพิธีปิด และทุกวันในระหว่างนั้น มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่ารอคอยมากสำหรับการร่วมมือกันและการเสริมพลังให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง”

 

ในปีนี้ ลอรีอัล ปารีส กำลังเปิดตัวรางวัล Lights On Women Award ซึ่งจะเชิดชูเกียรติผู้กำกับภาพยนตร์หญิงที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ ร่วมกับการแข่งขันภาพยนตร์สั้นของเทศกาลหนังเมืองคานส์ ผู้ชนะจะได้รับการคัดเลือกจากการประกวดภาพยนตร์สั้นของ Festival de Cannes และจากโครงการภาพยนตร์สั้นของโรงเรียนภาพยนตร์นานาชาติ ตัวเลือกสุดท้ายจะถูกกำหนดและประกาศโดยผู้ชนะรางวัล Academy award-winner โดย เคต วินสเล็ต ตัวแทนของ ลอรีอัล ปารีส ซึ่งเป็นกรรมการคนแรกของรางวัลนี้ ระหว่างพิธีมอบรางวัลพิเศษที่งานเลี้ยงอาหารค่ำ Jeune Cinéma ในเมืองคานส์ ในวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

 

รางวัลนี้มุ่งที่จะกล่าวถึงการเป็นตัวแทนของผู้หญิงในภาพยนตร์ที่ต่ำกว่าความเป็นจริง ซึ่งยังคงเป็นประเด็นสำคัญในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

 

ยิ่งไปกว่านั้น ปี พ.ศ. 2564 ยังเป็นปีแห่งแลนด์มาร์คของ ลอรีอัล ปารีส เนื่องจากแบรนด์เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของสโลแกนอันเป็นสัญลักษณ์ว่า “เพราะนี่ คือคุณค่าที่คุณคู่ควร” ข้อความโฆษณาข้อความแรกที่เน้นย้ำความมั่นใจในตนเองจากมุมมองของผู้หญิง สโลแกนที่มีชื่อเสียงระดับโลกนี้เป็นข้อความอันทรงพลังที่รวมใจผู้บริโภคให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับแบรนด์ วันนี้ “เพราะนี่ คือคุณค่าที่เราคู่ควร” หมายถึงการเสริมพลังให้ผู้หญิงไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ มาจากแหล่งกำเนิดใด ให้เชื่อมั่นในความงามและการให้คุณค่ากับตนเอง นี่เป็นข้อความที่สะท้อนในงานเทศกาลนี้ เนื่องจากผู้สร้างภาพยนตร์มากความสามารถจากทั่วโลกมารวมตัวกันที่เมืองคานส์เพื่อเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์และสนับสนุนความสามารถของผู้หญิงในวงการภาพยนตร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up