SKII Studio

SK-II STUDIO กลับมาพร้อมกับ ‘VS’ ซีรี่ย์แอนิเมชั่นที่มีจุดมุ่งหมายอันยิ่งใหญ่ และการร่วมงานนักกีฬาโอลิมปิกเพื่อเอาชนะ “ไคจู” ที่เป็นภัยต่อสังคม

Alternative Textaccount_circle
event
SKII Studio
SKII Studio

SK-II STUDIO กลับมาพร้อมกับ ‘VS’ ซีรี่ย์แอนิเมชั่นที่มีจุดมุ่งหมายอันยิ่งใหญ่ และการร่วมงานนักกีฬาโอลิมปิกเพื่อเอาชนะ “ไคจู” ที่เป็นภัยต่อสังคม

 SK-II STUDIO สตูดิโอภาพยนตร์ที่ถูกก่อตั้งโดยแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลกอย่าง SK-II กลับมาพร้อมกับแอนิเมชั่นสุดล้ำและแหวกแนว – ‘VS’ ซีรี่ย์ โดยการกลับมาในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ร่วมงานกับเหล่านักกีฬาโอลิมปิกชื่อดังอาทิ

ซิโมน ไบลส์ ยอดนักยิมนาสติกระดับโลก, หลิว เซียง นักว่ายน้ำเจ้าของสถิติโลก, คาซูมิ อิชิคาวะ นักเทเบิลเทนนิสหญิง
ผู้ชนะเหรียญโอลิมปิกถึงสองครั้ง, อายากะ ทาคาฮาชิ และ มิซากิ มัทสึโทโมะ คู่หูแบดมินตันผู้ชนะเหรียญโอลิมปิก, มาฮินะ มาเอดะ นักโต้คลื่น, และ ฮิโนโทริ นิปปอน ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น โดยซีรี่ย์เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน ว่าพวกเธอเหล่านั้นมีพลังในการเปลี่ยนโชคชะตาและสามารถเลือกกำหนดชะตาชีวิตตัวเองได้ #CHANGEDESTINY

SKII Studio

รับชม trailer here

ในแต่ละตอนของ ‘VS’  ซีรี่ย์ โดย SK-II STUDIO จะบอกเล่าแง่มุมต่างๆ ของแรงกดดันจากสังคมที่ผู้หญิงต้องเผชิญ โดยแต่ละตอนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีโลกจักรวาลกับสไตล์ในแบบของตัวเอง ซีรี่ย์ทั้ง 6 ตอนนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวโดยใช้ “ไคจู” หรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่าสัปปะหลาดร้าย เป็นตัวแทนเปรียบเสมือนปีศาจที่นักกีฬาทั้ง 6 คน ต้องเผชิญหน้าและต่อสู้กับมันเพื่อไล่ตามความฝันและชะตาชีวิตที่ตนกำหนด นอกจากนี้  SK-II STUDIO  ยังได้ใช้ ‘VS’  ซีรี่ย์เพื่อแสดงให้เห็นว่า โชคชะตาไม่ใช่เรื่องของความบังเอิญ แต่เป็นทางเดินที่เราเลือกเอง

‘VS’ ซีรี่ย์นับเป็นการร่วมมือกันของผู้ผลิตมากฝีมือระดับโลกอย่าง เจ้าของรางวัลสตูดิโอแอนิเมชั่นอย่าง Imaginary Forces, Passion Pictures, Platige Image และ C3 และยังได้นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังที่ใครๆก็รู้จักอย่าง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) และ เล็กซี่ หลิว (Lexie Liu) มาร่วมขับร้องเพลงต้นฉบับประกอบซีรี่ย์อีกด้วย

นอกเหนือจากการเปิดตัวของ ‘VS’ ซีรี่ย์แล้ว SK-II ยังจะมีการเปิดตัว SK-II CITY เมืองเสมือนจริงแห่งแรกจากแบรนด์ (Virtual City) โดยคุณได้สัมผัสกับประสบการณ์เสมือนจริงในขณะที่รับชม ‘VS’ ซีรี่ย์ผ่านโรงภาพยนตร์บนเว็บไซต์ อีกทั้งยังได้รับชมเบื้องหลังสุดพิเศษของ ‘VS’ Series แบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

คุณสามารถอ้างอิงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘VS’ Series ได้ในไฟล์ข่าวประชาสัมมพันธ์ที่ถูกแนบมาในอีเมลนี้ และสามารถดาวน์โหลดรูปภาพ high res ได้ที่ลิ้งค์นี้: https://app.box.com/s/3v2u3puoertpxp212yyi1rooa79kmdj7.

นอกเหนือจากนี้ทางเราได้แนบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SK-II CITY มาในอีเมลนี้เช่นกันค่ะ

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะชื่นชอบ ‘VS’ ซีรี่ย์และสามารถแชร์ข่าวที่น่าสนใจนี้กับผู้อ่านและผู้ติดตามของคุณนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up