ล็อกผิวสวยเปล่งประกายตลอดสงกรานต์นี้ด้วยผลิตภัณฑ์ SK-II

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ว่าคุณจะปาร์ตี้ช่วงสงกรานต์อย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดหย่อน หรือจะใช้เวลาออกไปเที่ยวข้างนอกท้าลมร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้แน่นอนก็คือผิวของเราต้องพร้อมถึงเวลาโชว์ผิวที่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษของคุณที่ดูเปล่งปลั่งและมีน้ำมีนวลแล้ว! เราได้รวบรวมไอเท็มที่คุณต้องการจาก SK-II เพื่อเตรียมพร้อมเผยผิวสวยเปล่งประกายหลังสงกรานต์แม้คุณจะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งในซัมเมอร์นี้!

มิราเคิลวอเตอร์จบครบสูตร

SK-II

SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE (7,400 บาท – 230 ml)

เอสเซนส์แบบจบที่เดียวในขวดเดียวนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องการเพื่อป้องกันความเสียหายและถูกทำลายของผิว เช่น ปัญหาความหมองคล้ำและการสูญเสียความกระจ่างใสที่เกิดจากการสัมผัสรังสี UV ประกอบไปด้วย PITERA™ กว่า 90% ส่วนผสมเอกสิทธิ์ที่มีช่วยให้ซึมซับเข้าสู่ผิวได้เร็วกว่าน้ำ และฟื้นฟูผิวด้วยสารอาหารขนาดเล็กรวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ผิวต้องการ! SK-II Facial Treatment Essence จะช่วยให้คุณมีผิวที่กระจ่างใสเปล่งปลั่งในเวลาเพียง 28 วัน

 

ปกป้องผิวจากแสงแดด!

SK-II

SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream SPF 50 ++ (3,150 บาท – 30 กรัม)

ป้องกันตัวเองจากสิ่งแวดล้อมและปัจจัยที่เป็นอันตรายต่อผิวอย่าง UV และ IR ด้วยครีมกันแดดเนื้อโปร่งเบาที่มีการปกป้องอันทรงพลังด้วย SPF50 + PA ++++ เหมาะสำหรับฤดูร้อนบ้านเราสุดๆ เพียงแค่ใช้ครีมกันแดดขนาดเท่าเมล็ดถั่ว แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าก็มั่นใจได้เลยว่าผิวจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่

 

เผยผิวออร่าหลังสงกรานต์

SK-II

SK-II GENOPTICS AURA ESSENCE (5,300 บาท – 30 ml)

ด้วยส่วนผสมหลักจากสารสกัด Prunus และ PITERA™ เซรั่มอันทรงประสิทธิภาพนี้ จะช่วยลดความเสียหายของผิวที่ถูกทำลายโดยแสงแดดและลดการสร้างเมลานิน ซึ่งนำไปสู่เฉดผิวที่เข้มขึ้นและก่อให้เกิดความหมองคล้ำ

เพียงแค่ใช้ SK-II GenOptics Aura Essence ครั้งละ 2 หยดทุกวันเช้า-เย็น คุณก็สามารถที่จะกลับมามีผิวสวยอออร่าเปล่งประกายได้!

ราคาและจุดจำหน่าย

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ SK-II ได้ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทั่วประเทศไทยและเว็บไซต์ https://sk-ii.co.th/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up