“AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU EXHIBITION” นิยามใหม่ “บ้านที่เติมเต็มพลังชีวิต” กับ “เอพี ไทยแลนด์”

Alternative Textaccount_circle
event

30 ปี เอพี ไทยแลนด์” สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ ชวนทุกท่านร่วมสัมผัสผลงานอาร์ตคอลเลกชันพิเศษ ที่รวบรวมนิยามใหม่คำว่า “บ้าน” ที่เติมพลังชีวิต ผ่านนิทรรศการ “AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU” ณ MOCA Bangkok เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้

ครั้งแรกกับการรวบรวม 30 ศิลปินนักวาดภาพประกอบแถวหน้าระดับประเทศ กับความตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานสุดล้ำในมุมมองใหม่ ที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ เติมเต็มพลังระหว่างผู้คนและสเปซต่างๆ ในบ้าน     

กรุงเทพฯ (1 เม.ย. 64) – ครั้งแรกของประเทศไทยกับการรวมตัวกันของ 30 illustrators นักวาดภาพประกอบชื่อดังแถวหน้าที่มีผลงานระดับโลก มาร่วมฉายภาพนิยามใหม่ของคำว่า “บ้าน” ที่เติมเต็มพลังชีวิต ในงานนิทรรศการสุดสร้างสรรค์ครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้ชื่อ “AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU EXHIBITION” สะท้อนเรื่องราวความหมายที่ลึกซึ้งของแต่ละพื้นที่ในบ้าน สู่ผลงานอาร์ตคอลเลกชันพิเศษที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์เติมเต็มพลังระหว่างผู้คนและสเปซต่างๆ ในบ้านไว้ด้วยกัน โดยเปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ (ไม่เสียค่าเข้าชม) ณ ชั้น G – MOCA Bangkok เวลา 10.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

เพราะเอพีเชื่อว่า บ้าน จะเติมพลังชีวิตคุณให้เต็มเสมอ

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ตลอด 30 ปีของเอพีในฐานะผู้สร้างบ้าน เราเชื่อว่า “บ้าน” ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่ “บ้าน” จะเติมพลังชีวิตคุณให้เต็มเสมอ สอดคล้องกับพันธกิจใหญ่ขององค์กร ‘EMPOWER LIVING’ คือการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ซึ่งเป็นพันธกิจหลักในการทำงานที่ทีมงานทุกคนในเอพียึดถือร่วมกัน ดังนั้น หน้าที่ของเราคือทำอย่างไรให้บ้านทุกหลังภายใต้การพัฒนาโดยเอพี ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม สามารถตอบสนองความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน และเป็นแพลตฟอร์มที่เอ็มพาวเวอร์ทำให้สมาชิกทุกคนในบ้านไปได้ไกลกว่าเดิม”

หนึ่งในตัวอย่างของการอยู่อาศัยในโลกยุคใหม่ที่เกิดขึ้น คือ บ้านที่เป็นทุกอย่างของชีวิต การออกแบบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกอย่างในชีวิตโดยไม่ต้องออกจากบ้าน สเปซฟังก์ชันจึงจำเป็นต้องยืดหยุ่น รองรับ  ทุกกิจกรรมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว ดังนั้น บ้านสำหรับเอพีจึงไม่ได้เป็นเพียงกล่องปูนสี่เหลี่ยม แต่คำว่าบ้านที่นอกจากสเปซฟังก์ชันที่ตอบการใช้งานแบบ 365 วันแล้ว ยังต้องเอื้อให้เกิดการเชื่อมโยงพื้นที่ความสัมพันธ์และความรู้สึกของสมาชิกในบ้านที่มีต่อพื้นที่นั้นๆ

ผลงานที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

บอกต่อความรู้สึกพิเศษของพื้นที่ส่วนต่างๆ ในบ้าน ที่เติมพลังชีวิตให้คุณ

จากความเข้าใจในบทบาทของพื้นที่บ้านแห่งนี้ จึงเกิดเป็นนิทรรศการ AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU  โปรเจคพิเศษครั้งสำคัญในปีที่ 30 ของเอพี ที่ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์กับนิยามใหม่ของคำว่า “บ้าน” ผ่านพื้นที่มีชีวิตเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยเอพี ได้ให้ความสำคัญของการเชื่อมโยงที่จะเติมเต็มพลังระหว่างผู้คนและสเปซในบ้าน   ถ่ายทอดนิยามความหมาย ผ่านลายเส้นที่มีชีวิต เป็นเอกลักษณ์ และมุมมองของศิลปินแต่ละท่านที่ล้วนเป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

นายสรรพสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นิทรรศการ AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU ครั้งนี้ เป็นจุดก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ผนวกเข้ากับงานอาร์ต โดยเราได้ทำงานร่วมกับศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังแถวหน้าของประเทศกว่า 30 ท่าน และต้องยอมรับว่าไม่มีใครสามารถสื่อความหมายของความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ได้ดีเท่าศิลปินและงานอาร์ต ที่ส่งพลังมายังผู้ชม สร้างแรงบันดาลใจ รู้สึกถึงคุณค่าของชีวิต ความอบอุ่น เพราะศิลปะอยู่ในทุกส่วนของการใช้ชีวิต”

สิ่งที่โดดเด่นของนิทรรศการครั้งนี้ คือ ผลงานอาร์ตคอลเลกชันสุดพิเศษจาก 30 Illustrators ที่ร่วมสะท้อนความหมาย เรื่องราวความประทับใจ ความเป็นตัวตนที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ แต่ละห้องในบ้าน ได้แก่ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ สวน และระเบียงบ้าน ที่จะเปิดเผยสู่สายตาประชาชนเป็นครั้งแรก พร้อมความหมายอันลึกซึ้งว่าแต่ละสเปซ แต่ละโมเมนต์ จะช่วยเติมเต็มชีวิตของคนที่อยู่อาศัยให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีความหมายในทุกวันได้อย่างไร ใครกำลังมองหาสถานที่หย่อนใจพร้อมเสพงานอาร์ตเติมเต็มพลังจากชีวิตประจำวันอันแสนเหนื่อยล้าโปรดอย่าพลาด ไม่ว่าใครก็มาสัมผัสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

YOU ARE KITCHEN
·        JEEP JEEP: จี๊ป-ภาสินี คงเดชะกุล
·        OREO JIMNOM: เตอร์-อัครพล หมุนรอด
·        CHUBBYNIDA: ชนิดา อารีวัฒนสมบัติ
·        KAPI: กะปิ-ปิยนาฏ ต้นมาลี
·        POMME CHAN: ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง
YOU ARE BEDROOM
·        LOVESYRUP (JARUWAT): เตว-จารุวัฒน์ น้อมรับพร
·        REENP: รีน-กรศริน ภัทรโสภาคย์
·        THE PIGEON POST: แทนขวัญ ทรงพานิช
·        JIRAYU KOO: จิรายุ คูอมรพัฒนะ
·        PAIROJ PICHET: ไพโรจน์ พิเชฐเมธากุล
YOU ARE MY LIVINGROOM
·        VIPUT. A: วิพุธ อัศวเวทวุฒิ
·        THE FAIRYDUST: กฤติกา วัฒนเธียร
·        PAINTERBELL : เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล
·        BHBH: เบนซ์-ธนวัต ศักดาวิษรักษ์
·        JULI BAKER: ป่าน-ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา
YOU ARE MY BATHROOM
·        WISUT: ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร
·        NUT DAO: นัด-ณัฐพงศ์ ดาววิจิตร
·        BE OUR FRIEND: มะลิ จุลเกียรติ
·        NYYYDESIGN: นิวเยียร์-ปภากร ศรีกัลยกร
·        O TERAWAT: โอ-ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์
YOU ARE MY TERRACE
·        TUNA DUNN: ตุล-ตุลยา ตุลย์วัฒนจิต
·        YUREE KENSAKU: ยุรี เกนสาคู
·        YUNE: ยูน-พยูณ วรชนะนันท์
·        SUNTUR: ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล
·        VERY KIND INVENTION
YOU ARE MY GARDEN
·        INFLOWERLESSON: เมย์-นันทิชา ดิเรกวัฒนานุกุล
·        PATTREEDA: แป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง
·        TRY2BENICE: อาท-สุรัติ โตมรศักดิ์
·        CUSCUS (Cuscus the Cuckoos): กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์
·        PARNARTS: ครูปาน-สมนึก คลังนอก

เอพีขอเป็นสื่อกลางในการสื่อความหมาย เพื่อให้ทุกคนมาร่วมบอกความรู้สึกดีๆ กับคนสำคัญที่เติมเต็มพลังชีวิตให้คุณมาตลอด สามารถติดตามรายละเอียด และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษผ่านโซเชียลมีเดีย APTHAI ทุกช่องทาง ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ APTHAI.com

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ ผู้สร้างและจัดหาสินค้าหรือบริการที่เกื้อหนุนให้ลูกค้า และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเอพี  สามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตที่ดี ในแบบที่ต้องการด้วยตนเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up