Ninja Van

Ninja Van ลุยน้ำท่วมส่งของและแจกอาหารให้ผู้ประสบภัยทางภาคใต้ ตอกย้ำความมั่นใจในบริการขนส่ง

Alternative Textaccount_circle
event
Ninja Van
Ninja Van

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย – 19 มกราคม 2564 : ในขณะที่เหตุการณ์น้ำท่วมกำลังสร้างความเสียหายให้กับประชาชนหลายครัวเรือนทางภาคใต้ของประเทศไทย ในฐานะผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Ninja Van (นินจา แวน) ได้สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการฝ่าอุปสรรคลุยน้ำท่วมเพื่อจัดส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้าทั่วพื้นที่ที่ประสบภัย อีกทั้งยังช่วยแจกจ่ายอาหารให้แก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

Ninja Vanลูกค้าจังหวัดยะลา นราธิวาส และปัตตานีปลื้มใจได้รับพัสดุถึงที่

หลังจากที่ฝนตกหนักทางภาคใต้ของประเทศไทยส่งผลให้ระบบระบายน้ำหลายพื้นที่มีปัญหา จึงทำให้จังหวัดยะลา นราธิวาสและปัตตานีได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังอย่างหนัก บ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่รวมทั้งถนนหลายสายได้รับความเสียหายและโดนปิดกั้นทำให้บางพื้นที่เข้าถึงได้ยากลำบาก สภาวะที่รุนแรงส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตผู้คน และยังทำให้ระบบการบริการขนส่งทั่วทั้งภูมิภาคต้องเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่ทำให้การขนส่งยากลำบากยิ่งขึ้น

Ninja Van

อย่างไรก็ตาม ทีมงานจัดส่งพัสดุของ Ninja Van ได้เพิ่มความพยายามในการส่งมอบพัสดุให้กับลูกค้าในหลายพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ และยังช่วยแจกจ่ายอาหารให้แก่ชาวบ้าน ทั้งนี้ ทางทีมได้มีการนำรถขนส่งแบบพิเศษที่มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อมาใช้ ในกรณีที่รถขนส่งพัสดุธรรมดาไม่สามารเข้าถึงพื้นที่ได้ เพื่อรับมือกับพื้นที่น้ำท่วมขังลึกและเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถส่งของได้ นอกจากนี้ ทีมงานยังต้องใช้ความเชี่ยวชาญและความชำนาญของพื้นที่เพื่อตรวจสอบสภาวะแวดล้อมและวางแผนเส้นทางเพื่อให้คนขับรถสามารถเข้าถึงจุดหมายอีกด้วย

Ninja Van

เพียซ เอิง กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทีมงานที่น่าทึ่งของเราที่ได้ทุ่มเทให้กับงานและหน้าที่ของพวกเขา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับพัสดุถึงมือแม้ว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะรุนแรงก็ตาม เราได้เห็นถึงความซาบซึ้งในน้ำใจและความประหลาดใจของลูกค้าที่คิดไม่ถึงว่าทีมของเราจะสามารถฝ่าน้ำท่วมเพื่อส่งพัสดุให้พวกเขาได้ ทางทีมงานได้รับคำขอบคุณมากมายจากชาวบ้าน ซึ่งทำให้เราทุกคนปลื้มใจและมีกำลังใจในการทำงาน” เพียซ เอิง กล่าวเพิ่มเติมว่า “Ninja Van มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะตกอยู่ในสภาวะใดก็ตาม นี่ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งที่เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับผลงานที่น่าทึ่งที่ทีมงานของเราได้ทำทั่วประเทศ”

 

นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย ในปี 2559 Ninja Van ปรับตัวอย่างต่อเนื่องให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดและภูมิทัศน์ธุรกิจในประเทศไทย เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซของลูกค้า ตั้งแต่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีรายย่อย จนถึงองค์กรระดับนานาชาติ ขนาดใหญ่

 

เกี่ยวกับ Ninja Van

Ninja Van เป็นบริษัทโลจิสติกส์ที่ให้บริการจัดส่งพัสดุสำหรับธุรกิจทุกขนาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Ninja Van เปิดตัวที่ประเทศสิงคโปร์ในปี 2557 และกลายเป็นบริษัทโลจิสจิกส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ขณะนี้ Ninja Van ได้ขยายเครือข่ายครอบคลุมทั้งหมด 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไทย และ เวียดนาม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ninjavan.co

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชันส์ จำกัด

มุขนภา เรืองศรี (เคเค) โทร 095-395-3145 หรืออีเมล [email protected]

มิตรสินี ชมบุญ (ก้อย)  โทร 006-689-1455 หรืออีเมล [email protected]

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up