สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ฉลองเปิดตัว LINE Official Account ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบความสุขส่งท้ายปี 2020 ผ่านสติกเกอร์ไลน์สุดเจิดจรัส

Alternative Textaccount_circle
event
สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้

กรุงเทพ ประเทศไทย – ล่าสุด แบรนด์สวารอฟสกี้ ประเทศไทยได้เปิดตัว LINE Sponsored Stickers เป็นครั้งแรกผ่าน LINE Official ภายใต้คอนเซ็ปต์ Swarovski Sparkling Lady ในรูปแบบแอนิเมชัน 8 คาแรคเตอร์พร้อมเสียง ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส มอบประกายเจิดจรัสส่งท้ายปี พร้อมให้แฟนๆ สวารอฟสกี้ ได้สนุกไปกับการช้อปปิ้งเครื่องประดับผ่านไลน์

สวารอฟสกี้ตอกย้ำการเป็นผู้รังสรรค์เครื่องประดับคริสตัลชั้นเลิศมาอย่างยาวนาน ด้วยการนำเสนอสติกเกอร์ผ่านแอนิเมชันคาแรคเตอร์หญิงสาวสดใสในชุดหลากหลายสไตล์ ที่เน้นเฉดสีน้ำเงินซิกเนเจอร์ เพื่อถ่ายทอดถึงภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความสดใส มั่นใจ ในทุกการแต่งกาย ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ควบคู่ไปกับเครื่องประดับคริสตัลจากสวารอฟสกี้แสนระยิบระยับที่มอบประกายแห่งมนต์เสน่ห์สุดเจิดจรัสเหนือกาลเวลา

นอกจากนี้สติกเกอร์ Swarovski Sparkling Lady ยังมาพร้อมกับหมีน้อยสุดน่ารักอย่าง Kris Bear ที่ทุกคนต่างต้องหลงรัก เพื่อให้ชาวไทยได้ส่งความคิดถึง มอบความห่วงใยผ่านไปยังคนในครอบครัวและคนที่คุณรักที่อาจต้องอยู่ห่างไกลกันในช่วงปีใหม่นี้ พร้อมเพิ่มความมีชีวิตชีวาและประกายหรูหราให้กับบทสนทนาของสาว ๆ เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2021 ไปด้วยกัน

เตรียมโหลดสติกเกอร์ Swarovski Sparkling Lady ฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2563 – จนถึง 27 มกราคม 2564 นี้เท่านั้น เพียงคุณเป็นเพื่อนกับ Swarovski Thailand LINE Official Account @Swarovskithailand หรือคลิกที่ลิงก์ https://bit.ly/SwarovskiSparklingLady เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น โดยใช้สติกเกอร์ได้ 90 วันหลังดาวน์โหลด

สวารอฟสกี้

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยโปรโมชันสุดเจิดจรัสกับเครื่องประดับที่ลดสูงสุดถึง 50%* เฉพาะรุ่น ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม -24 มกราคม 2564 พิเศษ! ซื้อสินค้า SALE 2 ชิ้น รับส่วนลดเพิ่มอีก 10%* หรือ ซื้อสินค้า SALE 3 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่มอีก 15%* ทีร้านค้าสวารอฟสกี้ทุกสาขาในประเทศไทย หรือช้อปผ่านไลน์ได้ที่ LINE: @SwarovskiThailand พร้อมบริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป*

 

ข้อตกลงและเงื่อนไข:

โปรโมชันนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่น ๆ ได้ และไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าต่อไปนี้: Eyewear, Men’s Watches, SCS Limited Editions, Crystal Creations Limited Editions, Home Limited & Annual Editions, Annual Edition Ornament, Soulmates/Art Statement/Crystal Myriad (Special Editions), Signed pieces, สินค้าเข้าใหม่ 2021 Early Launch SKUs (ปากการุ่นครบรอบ 2021, ปากกา 2021 CNY Ox, จี้ชาร์มราศี 2021 Zodiac Cow), FW20 SKUs Launching End of October (เคสโทรศัพท์ Mickey & Minnie), ไส้ปากกา, บัตรของขวัญ, ผ้าเช็ดทำความสะอาด, ภาษีที่เกี่ยวข้องกับการขาย, ค่าจัดส่ง, spare parts ฯลฯ

ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight ติดตามข่าวสาร พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปออนไลน์สุดสะดวก คุ้มค่า ที่ LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ LINE: @Swarovskithailand และ Facebook

เกี่ยวกับสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1895 ในประเทศออสเตรีย สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ รวมถึงของตกแต่งภายใน และโซลูชั่นไลท์ติ้ง ปัจจุบันสวารอฟสกี้ ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีแห่งความเจิดจรัสอย่างยาวนาน โดย Swarovski Crystal Business บริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 28,500 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2.7 พันล้านยูโรในปี 2019

Swarovski Crystal Business พร้อมด้วยบริษัทในเครือ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) เป็นบริษัทภายใต้ Swarovski Group โดยในปี 2019 Swarovski Group สร้างรายได้กว่า 3.5 พันล้านยูโร และมีการจ้างงานมากกว่า 33,980 คน

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดที่สำคัญของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้วกว่า 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่ออุทิศให้แก่ผู้ก่อตั้ง แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก รวมไปถึงการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ:

มยุรี ไชยพร (ยุรี)
E-mail: [email protected]
โทร: 094-229-2365

มยุรา ไชยพร (ยุรา)
E-mail: [email protected]
โทร: 098-335-5549

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up