เครื่องสำอาง MTI เครื่องสำอางแบรนด์ไทย  เปิดตัวน้องใหม่ New Collection ในธีม MTI Mini

Alternative Textaccount_circle
event

เครื่องสำอาง MTI เครื่องสำอางแบรนด์ไทย  เปิดตัวน้องใหม่ New Collection ในธีม MTI Mini พกพาง่าย สวยได้ทุกที่ คอลเลคชั่นที่เป็นไซซ์มินิ แต่คุณภาพแม็กซี่ ด้วยสีที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ Mini สีแดงที่มาจากสีแดงที่เฉี่ยวและโดดเด่นของสี ซึ่งเป็นBrand Identity ของ MTI  และลายมาสคอตสีดำที่อยู่บนเครื่องสำอางนั้น เป็นลายของตุ๊กตาแม่ลูกดก หรือที่ชาวรัสเซียเรียกว่า “มาโตรชกา” (Matryoshka) เป็นตุ๊กตามงคล “เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความมีชีวิตยืนยาว” จึงนิยมให้เป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ แก่คนที่เรารัก

MTI เข้าใจผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการผลิตเครื่องสำอางรุ่นมินินี้ ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา สวยได้ทุกที่ สวยได้ทุกสถานการณ์จริง ๆ ค่ะ

MTI Mini เปิดตัวด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อายไลเนอร์, บลัชออน และลิปสติก ซึ่งมีขนาดมินิพกพาง่าย  แต่ละผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันไป

เริ่มด้วย MTI Mini Eyeliner (อายไลเนอร์) เขียนขอบตา สูตรดำสนิทแห้งไว ติดทนตลอดวัน กันเหงื่อ     กันน้ำ อีกทั้งยังทำให้ดวงตาของคุณ กลมโต คมเข้ม สวยงาม สามารถใช้เขียนได้ทั้งขอบตาบนและล่าง

MTI Mini Bloom Blush (บลัชออน บลูมบลัช ) บลัชออนเนื้อครีม 2 in 1  มี 3 สี 3 สไตล์ ที่สามารถทาได้ทั้งตาและแก้ม บลัชออนเนื้อครีมนั้น จะแตกตัวเป็นน้ำนมเมื่อเกลี่ย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้น เพื่อให้มีสีสัน สดใส ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นไปด้วย Hydrolyzed Milk Protein, Sodium Hyaluronate และ Vitamin C

MTI Mini Lipstick (ลิปสติกไซซ์มินิ) ลิปสติกเนื้อ Soft Shine ที่จะทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม พร้อมบำรุงด้วยความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน, มะกอก และVitamin D  ลิปสติกไซซ์มินิที่มี 5 สี 5 สไตล์ ให้คุณเลือกแมทช์กับชุดของคุณในแต่ละวัน 

เครื่องสำอางขนาดพกพาแบบ MTI Mini Collection นี้จึงตอบโจทย์และเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราอีกด้วยค่ะ พบกับ MTI Mini New Collection ได้ที่ MTI Shop 11 สาขา และศูนย์ตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอาง MTI ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up