OPPO พาคุณสู่โลกแห่งศิลปะดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดใน SEA ในงาน “Digital Art Experience with OPPO 5G” กับการผสมผสานอันไร้ที่ติของเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและงานศิลปะ

Alternative Textaccount_circle
event

(กรุงเทพฯ – 20 พฤศจิกายน 2563) OPPO มอบประสบการณ์แสง สี เสียงแบบจัดเต็ม ไปกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าด้วยอินเตอร์แอคทีฟกับการผสานเข้ากันกับงานศิลปะไว้อย่างลงตัวในงาน “Digital Art Experience with OPPO 5G” ที่ House of Illumination ซึ่งเป็นงานศิลปะดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยออปโป้ได้มอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจด้วยสุดยอดนวัตกรรม 5G จากออปโป้ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ระดับแฟลกชิปที่เร็วและแรงที่สุด, OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด และ OPPO Reno4 Z 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด

“Digital Art Experience with OPPO 5G” คือ หมุดหมายใหม่สำหรับคนที่ไม่เคยพลาดหรือตกเทรนด์ ที่จะต้องแวะเข้ามาสัมผัสกับสถานที่ที่ผสมผสานโลกแห่งเทคโนโลยีและงานศิลปะที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว มอบประสบการณ์เสมือนจริงและเทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟให้ผู้ที่แวะเวียนได้สนุกจนลืมเวลา พร้อมโมเมนต์ประทับใจให้แชร์บนโซเชียลมีเดียกันแบบไม่อั้น ผ่านกล้องและฟีเจอร์อันชาญฉลาดจาก OPPO Find X2 Series 5G, OPPO Reno 4 Pro 5G และ OPPO Reno4 Z 5G เพื่อเก็บประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจทั้งแสง สี เสียงแบบ 360 องศา

ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่ “Digital Art Experience with OPPO 5G” ในทุกห้องแห่งความคิดสร้างสรรค์ พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสร้างสรรค์รูปภาพและวิดีโอผ่านสุดยอดสมาร์ทโฟนจาก OPPO 5G ด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ระดับแฟลกชิปที่เร็วและแรงที่สุด กับหน้าจอที่มีรีเฟรชเรทถึง 120Hz พร้อมประสิทธิภาพหน้าจอที่สามารถประมวลสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี และถ่ายวิดีโอได้อย่างมืออาชีพด้วย OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุดกับโหมด Ultra Night Wide-angle Video และ Ultra Night Video และสุดท้ายกับสุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุดอย่าง OPPO Reno4 Z 5G มอบภาพสวย คมชัด ไม่ว่าจะเซลฟี่หรือเก็บภาพความประทับใจก็สามารถเก็บได้ทุกสภาวะแสงกับโหมด Portrait Mode, Ultra Dark Mode และ Ultra Wide-angle Mode

สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก OPPO 5G มีวางจำหน่ายแล้ว ดังนี้ OPPO Find X2 Series 5G ประกอบด้วย OPPO Find X2 5G ราคา 29,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition สีใหม่ล่าสุด ราคา 40,990 บาท, OPPO Reno4 Pro 5G มีให้เลือก 2 สี คือ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black ราคา 21,990 บาท และ OPPO Reno4 Z 5G มาใน 2 สี คือ สีขาว Dew White และสีดำ Ink Black ราคา 12,990 บาท ทดลองด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up