สมุนไพร ตรีสลา แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม

Alternative Textaccount_circle
event

สมุนไพร ตรีสลา เกิดจาก “ดร.ตรีสลา ตันติมิตร” (ปัจจุบัน เปลี่ยนชื่อเป็น ดร.ศรีสลา ภวมัยกุล) ได้ประสบปัญหาในเรื่องเกี่ยวกับเส้นผม เพราะมีผมบางแต่กำเนิด ทำให้เกิดเป็นปมด้อย จึงทำทุกวิถีทางที่จะลดปมด้อยของตัวเอง โดยอาศัยวิธีการทางเคมีต่างๆ แต่ไม่เกิดผลดีแต่อย่างใด กลับเพิ่มผลเสียให้กับตัวเองและสุขภาพ จนต่อมาได้ทราบถึงประโยชน์ของสมุนไพรไทย ที่มีการเข้าสูตรตำรับยาไทยแผนโบราณ โดยนำพืชวัตถุ สัตว์วัตถุ และธาตุวัตถุ มาผสมกันและผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างสมบูรณ์แบบ และได้ทดลองใช้จนเห็นผลดี จึงต้องการจะแนะนำให้ผู้ที่มีปัญหาดังกล่าวข้างต้น ได้ทดลองใช้เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ และช่วยให้มีสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่ดี และนอกเหนือสิ่งอื่นใด การส่งมอบบุคลิกภาพที่ดี และเรียกความมั่นใจของบุคคลที่มีปัญหาฯ กลับมาน่าจะได้รับประโยชน์มากกว่าตัวเงิน

รางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี

“สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” ให้กับแบรนด์ความงาม ซึ่งเป็นทีสุดของ Beauty of New Generation แห่งปี โดยมาจากการโหวดของสาวกบิวตี้ตัวจริงผ่าน Website ของ Sudsapda.com และคัดเลือกอย่างเข้มข้นโดยเหล่าบิวตี้กูรูของสุดสัปดาห์ 

ตรีสลา เราเป็นอีกแบรนด์หนึ่ง ที่ได้รับรางวัลจากการประกวด ในหมวด Hair Care & Body Care ที่ผ่านมานี้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Best Of Hair Serum : Trisla Hair Tonic

แฮร์โทนิคเป็นแบรนด์ไทย และที่เป็นที่รู้จักมานาน ตัวนี้ช่วยบำรุงเส้นผม บำรุงหนังศีรษะ ช่วยลดความมัน และอาการคันหนังศีรษะ เนื้อโทนิคใส ซึมง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนียว หัวสเปรย์ใช้ดีมาก ฉีดได้ตรงจุดกระจายตัวได้ดี นับว่าเป็นอีก 1 สินค้าเกี่ยวกับเส้นผม ทีน่าลองใช้มากๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ สนใจสั้งซื้อได้ที่ 0-2902-3133, 08-1914-6916, 08-1811-2850 หรือช่องทางออนไลน์ https://www.trisla.co.th/

การันตีว่าผลิตภัณฑ์ ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ดี มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน และนั่นเป็นเครื่องแสดงความมั่นใจให้กับ ตรีสลา ว่าเราก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพในแบบสากล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up