Dearest เจลล้างหน้าสูตรเซรั่ม แบรนด์น้องใหม่จากออนไลน์สู่หน้าร้านกว่า 600 สาขา

Alternative Textaccount_circle
event

เดียร์เรส เจลล้างหน้าสูตรเซรั่ม แบรนด์น้องใหม่จากออนไลน์สู่หน้าร้านกว่า 600 สาขา มาแรงกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง All in one ตอบโจทย์คนไม่มีเวลาดูแลผิว ให้ผิวดีมีได้ตั้งแต่ล้าง

เริ่มจาก “ความแตกต่างที่ตอบโจทย์คนไม่มีเวลาดูแลผิว” นำไปสู่การต่อยอดทางการตลาด

“ขั้นตอนล้างหน้าเป็นขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ เป็นขั้นตอนพื้นฐานสำหรับทุกคน ด้วยไลฟ์สไตล์ปัจจุบันบางคนอาจจะไม่มีเวลาทาครีม ไม่ชอบทาครีม แต่ยังไงทุกคนต้องล้างหน้าแน่นอน เลยเป็นที่มาของ Dearest เจลล้างหน้าสูตรเซรั่มของเรา ที่ชูโรงด้วยสารสกัดวิตามินบำรุงผิวเข้มข้น 8 ชนิด เข้มข้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ให้ความรู้สึกว่าแค่ล้างเราก็รักผิวของเราได้ สนุกไปกับการล้างหน้า ด้วยคอนเซ็ปต์แค่ล้างก็เท่ากับบำรุง จะใช้เป็นมากส์ทิ้งไว้ก่อนล้างก็ได้ คุณสมบัติเราจัดเต็มแบบ All in one ตัวเดียวจบ ให้มากกว่าการล้างคือการบำรุง ดูแลและปลอบประโลมผิว ตอบโจทย์คนไม่มีเวลาดูแลผิว หรือคนที่รักผิว อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ผิวในทุกขั้นตอน โดยเริ่มต้นที่ขั้นตอนการล้างหน้า”

บทสรุปสัมภาษณ์จากคุณ อัญรินทร์ อัครฐานุรัศม์ และคุณวุฒิเมศร์ ธรรมพัฒนารุจน์ Founder and Managing Director บริษัท เดียร์เรส กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ Dearest บอกกับเราในงานรับรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 สาขา Best of cleansing gel

จุดแข็งคือ มาตรฐาน คุณภาพและความอ่อนโยน

“เราเชื่อว่าเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ที่ผ่านมาล้วนมาจากจุดแข็งที่เรายึดไว้เป็นพื้นฐานเสมอ คือคุณภาพและความอ่อนโยน ปลอดภัย โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเราจะต้องผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ จึงจะสามารถออกวางจำหน่ายได้ 

เราพยายามพัฒนาสูตรให้อ่อนโยนที่สุด ปราศจากสารก่อการระคายเคืองให้มากที่สุด คือไม่มีน้ำหอม พาราเบน สารก่อฟองSLS แอลกอฮอล์ และที่สำคัญคือตัวเจลล้างหน้าสูตรเซรั่มของเรามีค่า pH Balance กับผิวด้วย เลยเป็นที่ชื่นชอบของคนกลุ่มผิวแพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย รวมไปจนถึงปลอดภัยกับคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ จึงได้รับการบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง”

ขยายช่องทางจัดจำหน่ายจากออนไลน์สู่หน้าร้านกว่า 600 สาขา

“เราเป็นแบรนด์เล็กๆ เริ่มขายจากเพจ Facebook ของเรา และได้รับกระแสตอบรับที่ดี แต่ลูกค้าหลายคนบอกว่าหาซื้อยาก เราเลยเริ่มขยายเข้าร้านค้าชั้นนำ เริ่มจาก Eveandboy, Beautrium, Gourmet market, Lab society ซึ่งต่อมาทาง Watsons ติดต่อเข้ามา จึงตัดสินใจเพิ่มช่องทางการขายกับ Watsons เพิ่มอีก 500 สาขาทั่วประเทศเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ยั่งยืน  สามารถเข้าถึงและหาซื้อได้ง่ายขึ้น”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up