เปิดตัวสุดยอดครีมกันแดดตัวใหม่ Heliocare 360 Fluid Cream มาพร้อมนวัตกรรม Fernblock® Technology จากทีมแพทย์ฮาร์วาร์ด ที่ปกป้องคุณจากแสงทุกรังสีและฟื้นฟูผิวได้มากกว่า

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาว ๆ แล้วครีมกันแดดเป็นหนึ่งไอเท็ม ดูแลผิวสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะรังสียูวีจากแสงแดดเรียกว่าเป็นตัวการที่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวเสื่อมโทรมและ บางคนยังต้องเจอกับฝ้า กระ ที่รักษาได้ยาก แถมในยุคนี้ ทุกคนมักจะใช้ชีวิตกับหน้าจอ ทำให้ต้องเผชิญกับอีกหนึ่งตัวการอย่างแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ อย่างเลี่ยงไม่ได้ ใครที่กำลังกังวลว่าตอนนี้ผิวหน้าโดนทำร้ายไปมากเท่าไหร่แล้ว อย่างบอกว่าเบาใจได้เลย เพราะ Heliocare 360 Fluid Cream (เฮลิโอแคร์ 360 ฟลูอิดครีม) ผลิตภัณฑ์เวชสำอางกันแดดประสิทธิภาพสูงสัญชาติสเปนที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้าของคุณให้สวยครบจบในหลอดเดียว มาดูความเจ๋งกันเลย!

ด้วยความรักอิสระและเคารพตัวเองของผู้หญิงยุคใหม่ทำให้พวกเธอมักจะเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อออกจากข้อจำกัดเดิม ๆ และเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ การมองหาผลิตภัณฑ์กันแดดสักตัวก็ต้องมาช่วยเติมเต็มความสวยของพวกเธอได้ดีที่สุดเช่นกัน ซึ่งคุณสมบัติของ Heliocare 360 Fluid Cream ถือว่าเป็นมากกว่าครีมกันแดดด้วยประสิทธิภาพและจุดเด่นที่แตกต่างอย่างเหนือชั้นจากครีมกันแดดที่เคยมีมาในท้องตลาด โดยนำศิลปะการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติของครีมกันแดดชนิด Physical และ Chemical ร่วมกับ Antioxidants และ Anti-aging agents ประสิทธิภาพสูง ทั้งยังเป็นกันแดดที่มีเนื้อครีมละเอียด บางเบา ซึมง่าย สบายผิว กระจายตัวได้ดีด้วย Galenic Technology ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการครีมกันแดด ที่สามารถปกป้องและฟื้นฟูผิวได้เหนือกว่า

โดยความพิเศษของ Heliocare 360 Fluid Cream ที่ต้องบอกว่าไม่เคยมีในครีมกันแดดตัวไหนมาก่อนและเป็นคุณสมบัติหลักที่ไม่เหมือนใครอย่าง นวัตกรรม Fernblock® Technology เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ จาก Heliocare ที่ถูกคิดค้นโดยทีมงานของ Dr. Fitzpatrick (Founder of Modern Dermatology) บิดาของ วิทยาการแพทย์ผิวหนังสมัยใหม่จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งได้รับการยอมรับในวงการแพทย์และมีงานวิจัย ที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์กว่า 60 ฉบับ

สิริมาส ศรีวัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท สกินโนวา จำกัด กล่าวว่า “สกินโนวา ดำเนินงานในประเทศไทยมาแล้วกว่า 10 ปี ที่ผ่านมาเราคือผู้เชี่ยวชาญและเป็นผู้นำในการส่งมอบผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ดีที่สุด เพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตเผชิญโลกได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลกับการพบเจอแสงในชีวิตประจำวันที่จะมาทำร้ายผิว Heliocare 360 Fluid Cream จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราภูมิใจนำเสนอ โดยจุดเด่นของครีมกันแดดนี้คือสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ครบทุกรังสี พร้อมด้วยคุณสมบัติ ในการต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ช่วยลดจุดด่างดำและริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด และปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงเลือกสรรค์ Heliocare 360 Fluid Cream เข้ามาวาง

จำหน่ายในประเทศไทย เพราะมีคุณสมบัติที่เหมาะกับหนุ่มสาวยุคใหม่วัยทำงานที่ต้องเจอทั้งแสงแดด แสงไฟ แสงคอมพิวเตอร์ แสงมือถือ   (High Energy Visible Light) และความร้อนจากอินฟราเรด

มารู้จัก Fernblock® Technology นวัตกรรมสุดล้ำที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์จาก Heliocare 

Fernblock® Technology เป็นเทคโนโลยีเฉพาะตัวที่ได้จดลิขสิทธิ์เป็นของแบรนด์ Heliocare ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการพัฒนากลไกการป้องกันแสงแดดด้วยตัวเอง โดยมีประสิทธิภาพที่น่าสนใจดังนี้

  • ปกป้องแสงแดดได้แบบ Full Spectrum เป็นครีมกันแดดหนึ่งเดียวในโลกที่มีสามารถปกป้องอันตรายจากแสงแดดได้อย่างครอบคลุมทุกรังสี ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีเอ ยูวีบี แสงจากมือถือและคอมพิวเตอร์ และรังสีอินฟราเรดจากไมโครเวฟ
  • Photoimmunoprotection คุณสมบัติที่โดดเด่นในการปกป้องผิวหนังให้มีความแข็งแรงดูแลเพิ่มภูมิคุ้มกันได้ลึกล้ำถึงระดับใต้ผิวหนัง
  • ความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ซึ่ง Fernblock® ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระจากแหล่งอื่น ๆ และสามารถต้านความชราอันเกิดจากแสงแดดเป็นตัวกระตุ้น
  • ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และมีคุณสมบัติในการลดรอยแดงในผิวหนังที่ถูกทำลายโดยแสงแดด
  • ช่วยลดจุดด่างดำ และยังมีความสามารถในการปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM 2.5 

คุณสมบัติของ Heliocare 360 Fluid Cream

  • ครีมเนื้อนุ่ม ซึมง่าย ให้ความรู้สึกสบายผิว และช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส
  • เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง   
  • มี SPF50+ PA++++ 
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ เช่น วิตามินซี และสารสกัดชาเขียว     
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
  • ไม่มีพาราเบนหรือสารกันเสีย

มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงร้องว้าวให้กับความล้ำและความเป็นมากกว่าครีมกันแดดของ Heliocare 360 Fluid Cream อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นกันแดดหนึ่งเดียวในโลกที่ครบ 360 องศา ปกป้องผิวได้ครบจบในหลอดเดียวแล้ว ยังมีงานวิจัยระดับโลกรับรองอีกด้วย นอกจากนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Heliocare 360 ยังมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกใช้ อาทิ

  • Heliocare 360 Fluid Cream (SPF50+ PA++++) กันแดดเนื้อครีมบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา – ผิวแห้ง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ ขนาด 50ml ราคา 1,450 บาท
  • Heliocare Ultra Gel SPF90 (SPF50+) กันแดดเนื้อเจลซึมซับสู่ผิวได้อยางง่ายดายเหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ขนาด 50ml ราคา 1,350 บาท
  • Heliocare Advanced Spray (SPF50) กันแดดแบบสเปรย์บางเบาและซึมซับสู่ผิวได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับใช้กับผิวกาย ขนาด 200 ml ราคา 1,250 บาท
  • Heliocare COLOR Cushion Compact (SPF50+) คุชชั่นเนื้อบางเบาที่มาพร้อมคุณสมบัติในการปกป้องแสงแดดได้ในทุกรังสี เหมาะกับทุกสภาพผิวและสีผิว ใช้แล้วหน้าไม่ลอยแถมยังสามารถ กันน้ำได้อีกด้วย ขนาด 15 กรัม ราคา 1,600 บาท

อยากมีของดีไม่ต้องรอช้าตามไปช้อปกันได้เลยที่ ใน Watsons ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ และสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับผลิตภัณฑ์ Heliocare ได้ที่โรงพยาบาลและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศ
ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก Heliocare ได้ที่
Facebook Page : Heliocare TH
Line : @heliocare-endocare
IG : heliocareendocareth

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up