ลูกอมคลอเร็ท รีเฟรช ใหม่! พิเศษกว่าเดิมด้วยสารสกัดชาเขียว สดชื่น ท้าให้ทุกคนต้องลอง

Alternative Textaccount_circle
event

18 สิงหาคม 2563 – บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัว คลอเร็ท รีเฟรช (Clorets Refresh) ใหม่! สูตรมินต์ผสมสารสกัดชาเขียว สูตรใหม่ล่าสุดจากคลอเร็ทพร้อมมอบลมหายใจสดชื่นยาวนาน
ผ่านการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์และลงตัวของรสมินต์และสารสกัดชาเขียว ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่เม็ดอมคลอเร็ทสูตรไร้น้ำตาลดึงสารสกัดจากชาเขียวมาเป็นส่วนผสม พร้อมให้ประสบการณ์ความเย็นสดชื่นสุดขั้วและมอบความรู้สึกสะอาดสดชื่นอย่างล้ำ
ลึกช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกที่ ทุกเวลา

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คลอเร็ท รีเฟรช มาพร้อมความตื่นเต้นต่างๆ ที่ผ่านการคิดค้นอย่างดีให้ตรงใจผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสูตรปราศจากน้ำตาลเอาใจสายสุขภาพ บรรจุภัณฑ์ใหม่ดีไซน์สุดทันสมัยพกพาสะดวก รวมทั้งขนาดเม็ดอมที่ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น ช่วยมอบความสดชื่นและรสชาติความอร่อยแบบจุใจ

ผลิตภัณฑ์คลอเร็ท รีเฟรช ใหม่ ! สูตรมินต์ผสมสารสกัดชาเขียว มีให้ลองสองรสชาติได้แก่ คลอเร็ท เคลียร์มินต์ (Clorets Clear Mint) และ คลอเร็ท ออริจินอลมินต์ (Clorets Original Mint) ในราคา 10 บาทและ 39 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up