สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเลกชัน ดิสนีย์ สุดหรรษา ชวนย้อนวัยสู่ดินแดนแห่งความสุข และการผจญภัยกับ MICKEY & MINNIE MOUSE

Alternative Textaccount_circle
event

ปลายปีนี้ สวารอฟสกี้ กลับมาอีกครั้งกับคอลเลกชัน ดิสนีย์ ที่ได้นำตัวการ์ตูนอย่าง Mickey & Minnie Mouse สุดหรรษาที่กุมหัวใจคนทั่วโลก มาร่วมสร้างสีสันให้แก่สาวกดิสนีย์ได้ยิ้มปริ่มกันอย่างแน่นอน โดยรวบรวมทั้งคริสตัล ครีเอชั่น เครื่องประดับ และชิ้นงานแอคเซสเซอรี่ต่าง ๆ มากมายมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคริสตัลเจียระไนระดับโลก ที่รังสรรค์ผลงานมากหลายเพื่อเอาใจผู้ที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งเครื่องประดับ และความสวยงาม

แน่นอน คอลเลกชัน ดิสนีย์ สุดพิเศษจากสวารอฟสกี้นี้ มาพร้อมกับซิกเนเจอร์สีดำ แดง ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ตัวการ์ตูนยอดนิยมทั้งสองของดิสนีย์ ที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และการผจญภัย ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับความเปล่งประกายระยิบระยับจากคริสตัลสวารอฟสกี้ที่ชวนเ
หลียวมอง

ความพิเศษของคอลเลกชันนี้ อยู่ที่การใช้รูปทรง Mickey & Minnie Mouse ที่เพียงมองเห็นก็จดจําได้ทันที ถ่ายทอดเป็นชิ้นงานอันหลากหลายด้วยคริสตัลเจิดจรัสสีดำ แดง และโทนเมทาลิกสีทอง ให้ความรู้สึกเรียบ หรู แต่คงไว้ซึ่งความสนุกสนาน ขี้เล่น
เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักสะสม หรือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้แก่แฟน ๆ ดิสนีย์ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าสวารอฟสกี้ รับทันทีส่วนลดช่วงหน้าฝนกับ โปรโมชัน ซื้อ 3 จ่าย 2* สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติจากสวารอฟสกี้หรือช้อปผ่านไลน์ได้ที่ LINE : @Swarovskithailand พร้อมบริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป *ตั้งแต่วันที่ 4 – 13 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อและชมสวารอฟสกี้คอลเลกชัน ดิสนีย์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสวารอฟสกี้ทั่วประเทศไทย หรือผ่าน LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand) และเว็บไซต์ www.swarovski.com เหล่าสาวกดิสนีย์ห้ามพลาด!

*ข้อตกลงและเงื่อนไข ซื้อ 3 จ่าย 2:
โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 13 กันยายน 2563 สามารถใช้ได้กับสินค้าราคาปกติเท่านั้นยกเว้น นาฬิกา, แว่นตา, SCS Limited Editions, Crystal Creations Limited, Home Limited & Annual Editions, Annual Edition Ornament, Soulmates/Art Statement/Crystal Myriad (Special Editions), The Advent Calendar, Signed pieces, สินค้าเข้าใหม่ 2021 Early Launch SKUs (ปากการุ่นครบรอบ 2021, ปากกา 2021 CNY Ox, จี้ชาร์มราศี 2021 Zodiac Cow), FW20 SKUs Launching End of October (เคสโทรศัพท์ Mickey & Minnie), ไส้ปากกา, บัตรของขวัญ, ผ้าเช็ดทำความสะอาด, ภาษีที่เกี่ยวข้องกับการขาย, ค่าจัดส่ง, spare parts ฯลฯ ซึ่งมูลค่าของสินค้าสมนาคุณต้องเป็นสินค้าที่ราคาต่ำที่สุดหรือเท่ากับสินค้าที่ราคาต่ำที่สุด ไม่จำกัดจำนวนสินค้าที่ลูกค้าสามารถซื้อได้ แต่โปรโมชั่นใช้ได้กับสินค้าทุก ๆ 3 ชิ้นเท่านั้น หมายความว่า ลูกค้ายังต้องชำระค่าสินค้าชิ้นที่ 4 หรือชิ้นที่ 5 เต็มราคา ยอดซื้อต้องอยู่ภายในใบเสร็จเดียวกันเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นและส่วนลดอื่นๆ ได้
โดยคอลเลกชันนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสวารอฟสกี้ในประเทศไทยและช่องทางออนไลน์ LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand) ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจากสวารอฟสกี้ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้เพิ่มเติมผ่าน LINE : @Swarovskithailand และ Facebook

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up