Dailymotion จับมือ Amarin Group กับบริการเทคโนโลยีวิดีโอระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
event

เดลี่โมชั่น (Dailymotion) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีวิดีโอโซลูชั่น (Video Solution) ประกาศความร่วมมือการใช้เทคโนโลยีวิดีโอเพลย์เยอร์​ (Video Player) กับอมรินทร์กรุ๊ปซึ่งเป็นหนึ่งในสื่อสิ่งพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือนี้ เดลี่โมชั่นนำเสนอเทคโนโลยีวิดีโอชั้นนำของตลาดในฐานะวิดีโอเพลย์เยอร์หลักให้กับแพลตฟอร์มดิจิตัลของอมรินทร์กรุ๊ป

การมีแบรนด์สิ่งพิมพ์มากมายทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ในเครือ อมรินทร์กรุ๊ปวางแผนที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านเทคโนโลยีดิจิตอลกับเดลี่โมชั่น ผ่านทางเทคโนโลยีวิดีโอโซลูชั่นของเดลี่โมชั่นที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ รวมถึงบริการการโฆษณาที่มีความยืดหยุ่นสูง โดยที่อมรินทร์กรุ๊ปสามารถเสริมและสร้างรายได้ให้กับคอนเทนต์ของตัวเองได้อย่างง่ายดาย สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัท เดลี่โมชั่นจะช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างประสบการณ์การรับชมวิดีโออย่างราบรื่นด้วยเทคโนโลยีวิดีโอสตรีมมิ่งขั้นสูง เพื่อที่อมรินทร์กรุ๊ปจะสามารถขยายกลุ่มผู้อ่านให้มากขึ้น และท้ายที่สุดสร้างรายได้สูงสุดจากคอนเทนต์ของอมรินทร์กรุ๊ปเอง

“ในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์มเกี่ยวกับเทคโนโลยีวิดีโอ ภารกิจหลักของเราคือการช่วยเหลือในกลยุทธ์การจัดการวิดีโอให้กับกลุ่มสื่อต่างๆ เช่น อมรินทร์กรุ๊ป และเราเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยีวิดีโอโซลูชั่นที่มีความครอบคลุม ทั้งเทคโนโลยีชั้นเยี่ยม และวิธีการเสริมสร้างรายได้ให้กับสื่อต่างๆที่ไม่เหมือนใคร จะช่วยและส่งเสริมให้สื่อนั้นๆ ในการทำแพลตฟอร์ม OTT ที่มีประสิทธิภาพ” คุณอองตวน นาซาเรต รองประธานบริหารของเดลี่โมชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เรามีความปิติยินดีที่ได้ร่วมมือกับเครืออมรินทร์กรุ๊ป ในการเพิ่มมูลค่าของสื่อ และขยายการเข้าถึงผู้ชมต่างๆในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up