พุฒิ – ใบเฟิร์น นำทีมอินฟลูเอนเซอร์ พาชม Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One ที่รวบรวมไอเท็มเอาใจสายแฟชั่นไว้ที่สาขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Alternative Textaccount_circle
event

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์พรีเมี่ยมแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวโกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์ที่สยามสแควร์วันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นร้าน Onitsuka Tiger ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์แวะเวียนมาเยี่ยมชมร้าน พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่น อาทิ ดีเจพุฒิ – พุฒิชัย เกษตรสินใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์วี วิโอเลต อเทียร์มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพรเจสซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ และ พราว อรณิชา กรินชัย

โดย โกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์นี้ตั้งอยู่บนชั้น1 และชั้น2 ของสยามสแควร์วัน ศูนย์การค้าทันสมัยย่านแฟชั่นใจกลางเมือง โดยอัดแน่นไปด้วยสนีกเกอร์และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อย่างครอบคลุมและครบครันมากที่สุด รวมไปถึงสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษต่างๆ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าและเหล่านักช็อปทั้งหลายจะหาซื้อได้ที่โกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์เท่านั้น

Onitsuka Tiger โกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์สยามสแควร์วัน พร้อมมอบประสบการณ์การการช้อปปิ้งที่เหนือระดับและเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าทุกท่าน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Onitsuka Tiger และรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Onitsuka Tiger หรือ www.onitsukatiger.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up