เก็บตกบรรยากาศ “สุดสัปดาห์ Shopping Run 2016”

Alternative Textaccount_circle
event

มะวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา สุดฯ ได้ไปสังเกตการณ์งาน สุดสัปดาห์ Shopping Run 2016 ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า มาคร้า บรรยากาศคึกคักมาก ผู้คนมากันทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่สาวน้อยยันสาวใหญ่ และหนุ่มๆ ที่มาวิ่งเพื่อแฟนและลูก

สุดสัปดาห์ Shopping Run 2016
(บน) ร่วมพลังก่อนแข่ง (ล่าง) ผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับตั๋วหนังฟรีจากเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์

 

แล้วแต่ละคนได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ บางคนใส่ชุดวิ่งมาเลยจ้า กะว่างานนี้ต้องชนะเท่านั้น ตอนดีเจพี่อ๋องอธิบายกติกาแต่ละนางนี่แทบจะพุ่งตัวออกไปจากจุดสตาร์ทแล้ว และพอปล่อยตัวปุ๊บ โอ๊ย ไม่อยากจะเม้าท์ นางพุ่งตัวถึงร้านได้ภายในหนึ่งนาที ทำเอาทีมงานถึงกับเหวอ อะไรจะเร็วปานนั้น ก็แหมงานนี้มีทั้งวิ่งเพื่อช้อปฟรี วิ่งพื่อบัตรกินข้าวฟรี และวิ่งเพื่อผู้ชายที่ชื่อนาย-ณภัทร ใครจะไม่อยากชนะล่ะ

สุดสัปดาห์ Shopping Run 2016
พี่ไม่ได้มาเล่นๆ !
สุดสัปดาห์ Shopping Run 2016
แต่พี่มาเพื่อสิ่งนี้! โปรดสังเกตหน้าแต่ละคน …ฟินหนักมาก!
สุดสัปดาห์ Shopping Run 2016
(ซ้าย) ถึงร้านก่อนเป็นคนแรก ถึงจะไม่เจอนาย-ณภัทร แต่ก็ได้วอยเชอร์ทานข้าวฟรีนะ (ขวา) โฉมหน้าผู้ที่หาตัวนาย-ณภัทรเจอ …ได้ดินเนอร์กับนายด้วยอ่า

 

ขอเม้าท์อีกนิด ตอนที่วิ่งไปที่ร้านที่ร่วมรายการว่าเร็วแล้ว ตอนช้อปฟรีภายใน 30 วินาทีนี่เร็วกว่าอี๊ก บางคน “กวาด” มาได้เป็นสิบๆ ชิ้น โอ้ว…แม่เจ้า สุดฯ ต๊กใจ นี่ใส่ไปได้ถึงปีหน้าเลยนะ! บรรยากาศจะสนุก มัน ฮา ฟิน (จากการช้อปฟรี) ขนาดไหนชมภาพเลยจ้า

สุดสัปดาห์ Shopping Run 2016
ผู้ชนะที่ได้ช้อปปิ้งฟรี ณ 10 ช้อปที่ร่วมรายการ และข้าวของที่ “กวาด” มาได้

 

ปล. ใครเห็นภาพแล้วอยากจะไปฟินแบบนี้บ้างเรายังมีอีกวันนึงนะจ๊ะ วันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล บางนา โดยจะมีพี่เกรท-วรินทร มาเล่นซ่อนหาในรอบพิเศษด้วยน้า ใครหาตัวพี่เกรทเจอก่อนจะได้ดินเนอร์กับพี่เกรทตัวเป็นๆ พร้อมชวนเพื่อนไปได้อีก 4 คนเลยจ้า …สามีใครตามไปตามหาด่วนๆ อ่ะ สุดฯ มีคลิปภาพพี่เกรทมาชวนไปร่วมสนุกมาฝากจร้า

  • เช็คกติกาการสมัครร่วมกิจกรรมได้ที่ sudsapda.com (คลิกโลด!)
  • หรือเข้าไปเฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ (กติกาเป็นภาพการ์ตูนอยู่บนสุดของเพจ)

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up