Back to School ดัชมิลล์ เดลิเวอรี่ร่วมฉลองเปิดเทอมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

ดัชมิลล์ เดลิเวอรี่ ร่วมต้อนรับเปิดเทอมด้วยทริคดี๊ดีในการเตรียมกระเป๋าให้ลูกรักสำหรับคุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่ เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ New Normal พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าที่คุณพ่อคุณแม่ต้องอย่าพลาด

• เคล็ด (ไม่) ลับสำหรับการเตรียมกระเป๋าให้ลูก เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ 

• เริ่มด้วยการเตรียมพร้อมยามเช้า ด้วยนมดัชมิลล์ เจ็นไอ วีคิวพลัส เพื่อบำรุงสายตา และเสริมสร้างสมองให้ลูกรัก เพื่อพร้อมรเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่โรงเรียนอย่างเต็มที่ นมดัชมิลล์ เจ็นไอ วีคิวพลัส เป็นนมที่มีสารอาหารครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ลูทีนธรรมชาติจากผงกีวี่สกัด, วิตามิน A, และโอเมก้า 3,6,9 สารอาหารครบในกล่องเดียวขนาดนี้ ยิ่มดื่ม ยิ่งดีต่อลูกรักของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

เติมพลังยามบ่ายให้กับลูกรักของคุณ ต้องไม่ลืมพกนมดีมอลต์ UHT ไปโรงเรียนทุกวัน เพราะนมดีมอลต์อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุถึง 14 ชนิด โดยเฉพาะโปรตีนที่มีส่วนช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต และยังมีธาตุเหล็ก วิตามิน B12 สูง ช่วยบำรุงสมองและประสาท เสริมสร้างการเรียนรู้ให้ลูกรักของคุณอย่างเต็มที่

หลังเลิกเรียนคุณพ่อคุณแม่ต้องไม่ลืมที่จะเติมความอร่อย พร้อมความสดชื่น ด้วยดัชมิลล์ คิดส์ ให้กับลูกรักของคุณนะคะ
รับรองว่าได้ประโยชน์เต็มกล่อง เพราะดัชมิลล์ คิดส์ผลิตจากน้ำนมโคและน้ำผลไม้แท้ พร้อมด้วยกรดอะมิโน 9 ชนิด, แคลเซียม, และโอเมก้า ที่สำคัญมีให้เลือกหลายหลายรสชาติด้วยนะคะ

ดูแลลูกรักของคุณด้วยผลิตภัณฑ์อร่อยดีมีประโยชน์จากดัชมิลล์ได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดแสนพิเศษจากดัชมิลล์ เดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เพียงคลิก https://bit.ly/2O7cCF3 ที่สำคัญส่งฟรีทั่วประเทศ ไม่มีขั้นต่ำอีกด้วยค่ะ

#DutchMill
#DutchMillDelivery
#ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
#อร่อยดีมีประโยชน์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up