ใหม่! ทั้งแท่ง ป๊อกกี้ โฮลซัม พร้อส่งต่อรสชาติที่ลงตัวของสิ่งดี ๆ

Alternative Textaccount_circle
event

พบกับ “ป๊อกกี้ โฮลซัม” สองรสชาติใหม่ที่ลงตัว สำหรับคนรักสุขภาพ เพราะเป็นครั้งแรกที่ป๊อกกี้ที่ได้ รวมแท่งโฮลวีตที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ มาพร้อมกับครีมช็อกโกแลตคุณภาพดี กลายเป็นความอร่อยไว้ในแท่งเดียวกัน

ใหม่! ป๊อกกี้ โฮลซัม มีดีทั้งแท่ง เพราะนอกจากความกรอบของบิสกิตแสนอร่อยที่ทุกคนคุ้นเคยตามแบบฉบับของป๊อกกี้แล้ว ครั้งนี้เรายังเสริมทัพด้วยความใหม่ตลอดแท่ง! ใหม่ทั้งแท่งบิสกิตโฮลวีต ใหม่ทั้งครีมช็อกโกแลต ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืช เคลือบด้วยครีมช็อกโกแลตคุณภาพดีที่พร้อมมอบความอร่อยและคุณประโยชน์ให้กับทุก ๆ คำของคุณ

แต่ความอร่อยยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความกรุบกรอบของแท่งบิสกิตโฮลวีต  ที่มีให้เลือกถึง 2 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ป๊อกกี้ โฮลซัม ช็อกโกแลต อัลมอนด์ หรือ ป๊อกกี้ โฮลซัม บลูเบอร์รี โยเกิร์ต

ที่มาพร้อมส่วนผสมที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี เพื่อรสชาติที่อร่อยลงตัว ถ้าคุณพร้อมแล้วที่จะลิ้มลองความอร่อยแบบใหม่จาก ป๊อกกี้ โฮลซัม บิสกิต ที่ไม่ได้มีดีแค่รสชาติ แต่มาพร้อมคุณประโยชน์จากแท่งโฮลวีต สามารถหาซื้อ ป๊อกกี้ โฮลซัม ทั้ง 2 รสชาติได้แล้ว ที่ร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ มาส่งต่อรสชาติที่ลงตัวของสิ่งดี ๆ ไปด้วยกันนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up