OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนแมทช์ทุกแฟชั่น เซลฟี่สวยสุด คมชัดสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ OPPO Reno3 Pro ที่เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานกับแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว พร้อมสโลแกน “Clear in Every Shot กล้องหน้าคู่สวยชัด 44MP” ให้คุณนำเทรนด์กับการเป็นเจ้าของกล้องหน้าคู่ชัดสุด 44MP รุ่นแรกของโลก

ดีไซน์ที่ผสมผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

OPPO Reno3 Pro ถือเป็นรุ่นแรกของโลกที่มีกล้องหน้าคู่ คมชัดถึง 44MP ดีไซน์ด้วยการฝังเลนส์คู่บนหน้าจอ เกิดเป็น จอแสดงผลแบบ Dual Punch-hole Super AMOLED ที่มีความสวยงามและเรียบง่าย ส่วนตัวเครื่องดีไซน์ให้มีความโค้งมนรับกับมือได้พอดี พร้อมขนาดที่บางและเบาเพื่อให้ง่ายต่อการพกพา ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องนั้น ดีไซน์ให้มีการไล่เฉดสี ด้วยแรงบันดาลใจจากความงามของท้องฟ้าในแต่ละช่วงเวลา จนเกิดเป็นสีน้ำเงิน Auroral Blue, สีดำ Midnight Black และ สีขาว Sky White Limited Edition ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Fashionable Smartphone จนใครเห็นแล้วต้องหลงใหลกับความเข้ากันของแฟชั่นและเทคโนโลยี 

ทลายข้อจำกัดในทุกสภาพแสงชัดเจนในทุกช็อต

OPPO Reno3 Pro ให้คุณนำเทรนด์อีกครั้งกับการเป็นเจ้าของรุ่นแรกในกล้องหน้าที่มี Ultra Night Selfie Mode มืดแค่ไหนก็คมชัด สวยงาม พร้อม Dual lens Bokeh เซลฟี่ละลายหลังได้อย่างมีมิติสวยงามเป็นธรรมชาติ ในส่วนของกล้องหลัง OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกล้องหลังถึง 4 ตัว คมชัดสูงสุด 64MP ที่ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล ภาพซูมที่สามารถซูมดิจิตอลได้ถึง 20 เท่า และฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP Image เพิ่มคุณภาพการถ่ายภาพให้เก็บได้ทุกรายละเอียด 

ภาพตัวอย่างจากกล้องหลัง

ในส่วนของวิดีโอก็ดีไม่แพ้กัน เพราะมาพร้อมกับ Ultra Steady Video 2.0 ถ่ายวิดีโอได้นิ่งทุกช็อต พร้อมฟังก์ชั่น Video Bokeh, Video Zoom และ AI Beauty Mode เพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอสนุกยิ่งขึ้น รวมถึงแอป SOLOOP แอปสำหรับคนที่ชอบตัดต่อวิดีโอเสมือนมืออาชีพได้ง่ายๆ 

เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ

ในด้านของสเปค OPPO Reno3 Pro มาพร้อม RAM 8GB + ROM 256GB และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาที เพื่อให้คุณสนุกกับชีวิตได้มากยิ่งขึ้น

และเมื่อไม่นานมานี้ OPPO ยังได้ปล่อยภาพดาราและเซเลบริตี้แนวแฟชั่น ที่สะท้อนถึงความเป็นแฟชั่นของ OPPO Reno3 Pro ได้เป็นอย่างดี นำโดยออกแบบ ชุติมณฑน์ นางแบบและนักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้อีกมากมาย ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถผสมผสานความเป็นแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

และนอกจากจะมาพร้อมสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ในครั้งนี้ OPPO ยังได้เปิดตัวหูฟัง OPPO Enco W31 หูฟังไร้สายที่ให้เสียงคมชัด สมจริง พร้อมความสามารถในการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และยังใส่สบาย ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

โดย OPPO Reno3 Pro พร้อมให้พรีออเดอร์ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤษภาคม – 7 พฤษภาคม  2563 ในราคา 18,990 บาท และเมื่อจองกับ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รับไปเลยโปรโมชั่น 3 ต่อ! รวมมูลค่าทั้งหมด 7,990 บาท ดังนี้

  • ต่อที่ 1 รับฟรี OPPO E-VIP service ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี มูลค่า 6,000 บาท
  • ต่อที่ 2 กระเป๋าสุดเท่ มูลค่า 1,490 บาท และยังไม่พอ
  • ต่อที่ 3 รับไปเลยส่วนลด 500 บาท ในวันรับเครื่อง

สำหรับหูฟังไร้สาย OPPO Enco W31 จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่8 พฤษภาคม 2563 ในราคา 1,999 บาท พร้อมโปรโมชั่นมากมายอีกเพียบ

และหากจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,490 บาทสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารหรือโปรโมชั่นดีๆ ดูรายละเอียดได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai/

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up