เอพี ไทยแลนด์’ ครอง “สุดยอดแบรนด์ขวัญใจมหาชน” 2 ปีซ้อน” คว้าสองรางวัลทรงเกียรติ จากเวที Thailand’s Most Admired Brand ประจำปี 2020 มุ่งสานต่อพันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING

Alternative Textaccount_circle
event

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย โดย นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากเวที Thailand’s Most Admired Brand 2020 ได้แก่ ‘รางวัลสุดยอดแบรนด์ขวัญใจมหาชนกลุ่มบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2) และ ‘รางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรม จากผลสำรวจ Thailand’s Most Admired Brand และ Why We Buy? โดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิจัยแบรนด์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ

การันตีความเป็นแบรนด์คุณภาพของเอพีผ่านเสียงตอบรับจากผู้บริโภค ทั้งในแง่ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค

ตอกย้ำพันธกิจใหญ่ “EMPOWER LIVING” ในการเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มทุกเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต ณ สำนักงานใหญ่ ของเอพี (ไทยแลนด์) ตึกโอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1 ถนนรัชดาภิเษก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up