Sretsis เปิดตัวคอลเลกชัน Resort 2020 ‘Midnight Sun’

Alternative Textaccount_circle
event

เสียงใบไม้ที่กระทบกันผ่านสายลม แสงแดดรำไรที่สาดส่องลงบนต้นไม้ใบหญ้า ความสงบที่เกิดขึ้นในอารมณ์ของฤดูร้อนที่กำลังจะเข้ามา สเรทซิสเฉลิมฉลอง Endless Summer โดยได้รับแรงบันดาลใจปรากฏการณ์พระอาทิตย์เที่ยงคืนในแถบประเทศแสกนดิเนเวีย กับคอลเลกชัน Resort 2020 ‘Midnight Sun’ บอกเล่าถึงทัศนคติอันอิสระไร้กังวลของหญิงสาว ในวันที่พระอาทิตย์ไม่ลับขอบฟ้าและท้องฟ้าสว่างตลอดวัน การออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ไปปิกนิก เก็บผลสตรอเบอร์รี่และเดินเล่นในป่าจึงเป็นที่มาของเสื้อผ้าที่หรูหราแต่ยังคงความ Carefree ไว้ในแบบของสเรทซิส

คีย์ลุคแรก ‘Transporting Dreams’ 

เพราะผู้หญิงสเรทซิสรักการเดินทาง ในคีย์ลุคนี้จึงขอเชิญหญิงสาวทุกคนไปเฉลิมฉลองกลางวันอันไม่มีวันสิ้นสุดกับ Travelling Suit เตรียมพร้อมการเดินทางด้วย Serena Sailor Jacket and Pants – ชุดสูทผ้าทวีตสุดคลาสสิคสไตล์ 60s, Alicia Berry Blouse มิกซ์กับ Luna Tweet Dress – ลุคยูนิฟอร์มเข้าคู่ ด้วยเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนเนื้อบางพิมพ์กำมะหยี่พร้อมงานปักสตรอเบอร์รี่ที่ปกเสื้อ มิกซ์กับชุดเดรสสั้นผ้าทวีตสีพาสเทล, Berry Valley Tea Dress – ชุดเดรสที่โดดเด่นด้วยปก Sailor เพิ่มระบาย, Lin Ping Top and Pants – ชุดจีนประจำฤดูกาลในผ้า Baby Strawberry ซึ่งเป็นผ้าคอตตอนเนื้อบางพิมพ์ลายสตรอเบอรี่และลายจุดกำมะหยี่ พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มงานปักหมีแพนด้าอันเป็นสัตว์ประจำชาติจีน ที่กำลังเอร็ดอร่อยกับสตรอเบอร์รี่อยู่บนเสื้อ และ Straw-Berry Bucket – อุดมสมบูรณ์ด้วยสตรอเบอร์รี่กับกระเป๋าประจำซีซันต้อนรับกิจกรรมสนุกๆในช่วงซัมเมอร์

คีย์ลุคที่สอง ‘Carefree Luxury’ 

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทัศนคติอันหรูหราผสมผสานกับความน่าค้นหาของสไตล์ร็อคแอนด์โรล สนุกสนานแบบสาวซ่ารักอิสระในทุกกิจกรรมด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์แบบคัลเลอร์บล็อค อาทิเช่น ลายเสือ Baby Leopard มิกซ์กับผ้าลาย Juicy Strawberry สีสดใส ได้แก่ Strawberry Dance – เดรสที่จะพาหญิงสาวไปเต้นรำในทุ่งสตรอเบอร์รี่, Leopard Berry Mini Dress – เดรสสั้นแบบสาวร็อคสตาร์ยุค 70s, Merry Berry Ruffle Top and Tier Skirt – เสื้อและกระโปรงผ้าลินินเข้าเซ็ทปักลายสตรอเบอร์รี่แสนซุกซน, Ellie Top, Jane Berry Jeans และ Ebba Strawberry Cardigan – ลุคสบายในวันพักผ่อนกับการผสมผสานของเสื้อลายทางสีเรนโบว์มิกซ์เข้ากับเสื้อคาดิแกนและกางเกงเดนิมลายสตอเบอร์รี่ ให้อารมณ์ที่สดใหม่แต่ยังคงความวินเทจ และ Straw-Berry On Top Hat – หมวกสตรอเบอร์รี่ทะลักประจำฤดูกาลที่ตกแต่งด้วยผ้าลาย Baby Strawberry 

เนื่องจากสเรทซิสเป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี ในปรากฏการณ์ Midnight Sun ครั้งนี้สเรทซิสขอเฉลิมฉลองแสงสว่างที่ไม่ดับสูญแม้เวลากลางคืนด้วยเซอไพรซ์ประจำซีซั่นอย่าง Sweet and Juicy Sweater – เสื้อ UV Activated ที่ลายปรินท์สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อยามออกแสงแดด โดยการวางลายผ้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากป้าย label ของแพ็คเกจสตรอเบอร์รี่ที่กำลังจะถูกจัดจำหน่าย ผนวกกับการทวิสต์คำให้สนุกสนานในสไตล์ของสเรทซิส

คีย์ลุคสุดท้าย ‘Midsommar Nights’

หากนึกถึงความสวยงามของแสงสว่างที่ไม่มีวันหลับใหล สเรทซิสจินตนาการถึงท้องฟ้าที่มีทั้งพระอาทิตย์ พระจันทร์และดวงดาวอยู่ด้วยกัน จึงนำแนวคิดนี้มาใส่ลงในลายผ้า Midnight Sun และได้เติมรูปหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้าไปด้วย โดยลายผ้านี้ถูกพิมพ์อยู่บนผ้าวิสโคสเนื้อซาตินสุดหรูหรา อันได้แก่ Moon Stars Sundress และ Moondance – เดรสในซิลลูเอทซิกเนเจอร์ของสเรทซิส อิสระด้วยการปลดกระดุมมิกซ์กับชุดด้านในหรือใส่เป็น Evening Dress ก็ดูหรูหรา, Lady Strawberry Valentin – เดรสในซิลลูเอทสุดคลาสสิคตัดเย็บด้วยผ้าทูลพิมพ์ลาย Sparkling Strawberry จากการพิมพ์กากเพชรลงบนผ้าเป็นผลสตรอเบอรี่และพิมพ์กำมะหยี่ทับเป็นใบสีเขียว และ Midnight Sun Silk Cocktail Dress – ค็อกเทลเดรสในลายผ้า Midnight Sun ที่พิเศษยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถใส่แบบ Reversible ในผ้าซิลค์ชีฟองพร้อมเข็มขัด

สเรทซิสจิวเวลรี่ ‘Joie De Vivre’

สเรทซิสนำเสนอจิวเวลรี่ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับการแต่งตัวในฤดูกาลนี้ด้วย Juicy Strawberry Pearl Drop Earrings – ต่างหูรูปสตรอเบอร์รี่ประดับมุก, Midnight Sun Earrings – ต่างหูรูปพระอาทิตย์ที่อยู่คู่กับดวงดาวและพระจันทร์ และ Twin Hearts Earrings – ต่างหูรูปหัวใจขนาดใหญ่ซิกเนเจอร์ของสเรทซิสในโทนสีแดงและสีชมพู 

พบกับคอลเลกชัน Resort 2020 ‘Midnight Sun’ ได้ในเดือนธันวาคม 2019 นี้
ที่สเรทซิสทุกสาขา และ SRETSIS.COM

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up